• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mình thật đau lòng quá!

Status
Không mở trả lời sau này.

Phu Dung

Moderator
Bạn Desert có nhờ mình giới thiệu phòng khám thú y để tịnh thân cho con Miu Miu nhà bạn ấy. Vì bạn Desert ở Gò Vấp nên mình giới thiệu cho bạn ấy phòng khám SaigonPet. Sáng nay khi bạn ấy mang mèo đến thì nhân viên sơ xuất làm mèo bạn ấy vùng chạy mất. Bây giờ bạn Desert giận mình vì mình giới thiệu chỗ như thế.

Bạn Desert giận mình, mình không dám buồn nhưng nghĩ đến thằng Miu miu ở nhà sống sung túc no ấm; giờ xảy nhà ra thành mèo hoang đói khát bơ vơ thì mình không sao chịu nổi. Cứ nghĩ đén sự hoang mang, sợ hãi, đói khát và những nguy hiểm của nó là lòng mình cứ thắt lại.

Mình biết làm sao bây giờ? :(( :(( :((
 

Desert

New Member
Cảm ơn bạn, nhưng chắc bạn ở xa chưa đến phòng khám này bao giờ nên không biết, mới giới thiệu cho mình thế, chứ đến rồi chắc bạn cũng chạy mất dép thôi.

Khổ thân con Miu ở nhà toàn ăn cá, bây giờ nó đi lạc thế này thì sống chết ra sao.

Sao có nhiều người làm thú y mà chẳng biết thương con vật thế thì làm làm cái gì, thả đi làm nghề khác kiếm tiền cho rồi.

Mong là các thành viên khác tránh xa cái phòng khám này.
 

Thu Lan

Member
Bạn ơi,


Bạn đang hết sức lo buồn phải không?

Mình báo bạn một tin vui nè: bé Miu nhà bạn hiện đang ở sát vách phòng khám đó, các anh em bác sĩ đã kiếm Miu cho bạn từ lúc bạn bỏ về đến giờ, và bé Miu còn ở đấy, chưa dám ra vì toàn là người lạ. Mặc dù anh em đã kêu bé ra liên tục đó.

Bạn đang ở đâu, bạn đến ngay nhé. Miu đang chờ bạn đó.

Mình nghĩ đây là tin vui với bạn. Vì bạn yêu Miu vậy cơ mà. Đến ngay nhé bạn.

Các anh em bác sĩ vẫn cứ phải đứng "canh giữ" Miu nhà bạn đấy.

Họ tìm mãi, dụ mãi và bây giờ thì đứng canh Miu.

Chúc bạn nhanh chóng gặp Miu nha.

Thu Lan
 

Thu Lan

Member
Bạn ơi,

Mình không có số điện thoại của bạn, nên mình chỉ biết vào diễn đàn để viết cho bạn thôi.

Mong bạn đã đọc tin của mình rồi, và bạn đang đi đón Miu yêu của bạn.

Mình cũng ở Gò Vấp, mình tham gia Hội mèo sau bạn những 2 năm, nhưng mình lại thấy SaigonPet là phòng khám uy tín (đối với mình, và nhiều anh chị em khác trong Hội Pet nói chung bạn ạ).

Nhưng mình rất thông cảm với bạn, vì mèo chạy mất nên bạn rất lo, buồn, và cả hơi có vẻ giận Phù Dung phải không?

Phù Dung là người mà mẹ con mình (cả mèo nữa :D - rất yêu mến, cũng như Bác sĩ Nghĩa ở Saigon Pet đấy bạn ạ. Phù Dung chỉ cho bạn phòng khám ấy theo mình là đúng lắm đó, vì vừa gần nhà bạn (có lẽ, vì bạn ở Gò Vấp giống mình), lại là thứ bảy phòng khám khác ít mở cửa, mà quan trọng nhất là các bác sĩ ở SaigonPet yêu Pet thực sự, không vì kinh doanh đâu bạn ơi.

Bạn biết không, mình có mấy con mèo cơ, nuôi trên 5 năm cả rồi. Nên trước khi biết SaigonPet cũng phải đi chữa bệnh hoặc tịnh thân cho mèo. Các nơi khác thì cũng tốt, nhưng tới khi mình đến SaigonPet thì mình mới thấy ở đấy có những người yêu mèo, yêu Pet thực sự, yêu và đối xử với chúng y như là những đứa con vậy đó bạn.

Hồi đó, mình đem mèo đến, mình cũng biết mèo hay sợ hãi, nên mình cho nó vào giỏ lồng kỹ lắm. Tới nơi, bác sĩ Nghĩa còn nói anh em đứng canh sẵn, đóng cửa phòng khám để khi mở lồng mèo không chạy mất. Rồi mèo nhà mình sau lúc đầu sợ sệt, thì sau đó lại nằm rất ngoan để các bác sĩ khám bệnh, siêu âm, cả chích và uống thuốc nữa mà vẫn hiền lành, thậm chí ánh mắt nó tràn đầy tin tưởng cơ.

Mình cũng đã giới thiệu SaigonPet với nhiều bạn của mình, ai cũng vui và tin tưởng ở đó sau những lần đem Pet đến khám đó bạn.

Các bác sĩ tận tâm lắm bạn ạ. Còn mèo chạy mất lúc nào vậy bạn? Thôi, bạn đí kêu nó về đi nhé, trời tối rồi. Anh em bác sĩ nhân viên ở đấy vẫn còn thương Miu và đứng nhìn Miu hoài đó. Rồi bạn sẽ ớt lo, bớt giận, và sẽ hiểu SaigonPet thôi mà.

Mình chúc bạn vui nha.

Thu Lan
 

HChuong

Member
Chị Dung có số DT của bạn Desert không, gọi cho bạn ấy ngay đi, để đến đêm hôm không ai canh thì bé Miu chạy mất làm sao?
 

VetSaigonLondon

Chuyên gia thú y
Trước hết là cũng như anh chị thì chúng tôi rất buồn vì con mèo nhà anh xổng sáng nay.

Anh có bức xúc là đúng nhưng anh hiểu cho chúng tôi mấy điều như sau:

- Thứ nhất anh chị là người đầu tiên mà chúng tôi thấy mang mèo đi khám mà không hề có lồng, giỏ hay dây xích gì cả.
- Thứ 2 nữa là anh chị thông cảm rằng phòng mạch chúng tôi lúc sáng đang khám mèo và chó khác nên tôi không thể tiếp anh ngay cổng vào được
- Cách chị xách con mèo ngay cổ như vậy làm nó rất đau và sợ hãi.

Anh chị đi đến ngay nút giao thông thì người cũng sợ nữa chứ đừng nói mèo. Như vậy nếu không có lồng thì phòng khám có thể mang ra tận xe cho anh chị cho mèo vào và mang vào phòng khám.

Chi xách con mèo vào và nó sợ quá khi thấy người lạ và chó mèo khác nên khống ra ngoài. Chúng tôi chưa ai đụng vào con mèo nhà anh mà nó đã phóng đi.

Anh chị cũng thấy là chúng tôi đã kiếm con mèo cho anh chị, tìm lồng nhốt, tìm khăn trùm đi tìm mèo cho anh chị. Hỏi tên nó là gì để gọi, hỏi nó ăn gì để mang ra dụ nó để tiếp cận anh chị cũng không nói.

Mèo của anh chị ở nhà kế bên chúng tôi cũng đã tìm mọi cách để đem nó ra nhưng không có chủ nó sợ không chui ra.

Anh đã gọi điện đến hỏi thiến mèo vài lần rồi và chúng tôi đã dặn kỹ là nhịn ăn trước 12 giờ. Không an toan nếu ăn trong thời gian này.
Còn chuyện dặn anh chị đem mèo đi phải có giỏ , xích thì thật tình là chúng tôi không dặn vì nghĩ rằng ai đem mèo ra khỏi nhà đều phải có giỏ, lồng nếu không mèo xổng.

Hơn nữa chúng tôi tin chắc là anh chị đi xe máy thôi chứ không đi xe hơi vì anh chị hỏi xem chúng tôi có thiến miễn phí không, và chi phí thiến mèo 100-150 000 cho mèo to với anh chị thì mắc quá. Chúng tôi đã nói tháng 10 không miễn phí thiến chó mèo (vì chúng tôi đang đợi chị Trang chủ nhà mở mèo đi công tác về là liên lạc để thiến giúp cho tất cả mèo của chị ấy). Mà đi xe máy thì chắc chắn phải có giỏ lồng chứ ôm đi ngoài đường sao được.

Chúng tôi làm việc vì công việc và vì yêu thích. Thú thật với anh chị là chúng tôi thấy con mèo nhà anh chị rất thương và đã tìm cách bắt nó cả ngày, mang thức ăn ra cho chúng nó. Gọi điện cho các bạn yêu mèo để tìm cách giúp con mèo nhà anh nhưng anh chị thì không thấy gì cả.

Nói tóm lại, chúng tôi chưa nói được với anh chị câu nào cả ngoại trừ các bạn sinh viên. Lúc các anh chị vào cũng có một con chó sắp chết đến phải cấp cứu. Anh chị cho rằng chúng tôi không thân tiếp các anh chị thì thành thật xin lổi.

Hiện tại con mèo nhà anh chi vẫn đang ngồi trong ngách nhà. Không chịu chui ra mặc dù chúng tôi đã tìm mọi cách. Mang cả mèo Tom và Sonia đi dụ. Mèo Tom thì trong lòng. Mèo Sonia thì chúng tôi bôi cá và thức ăn vào lông rồi thả vào ngách. Mèo Sonia tiếp cận mèo nhà bạn có mùi thức ăn. Bên ngoài chúng tôi cho mèo Tom ăn thì Sonia lại chạy ngược ra và hy vọng con Mèo nhà bạn đói cũng chạy theo ra. Nhưng nó chui ra thì lại chui vào vì toàn người lạ. Không có chủ nó sợ lắm
 
làm nghề thú y cũng mệt quá. Hơi tí lại bị nói này kia. Bữa giờ bác sỹ Nghĩa bị mấy vụ này rồi. Mong ACE rút kinh nghiệm. Tôi thấy các Mod hay dùng câu này "Tiên trách kỹ, hậu trách nhân". Tr/h như thế này cũng đúng cho câu này. Các bác nên xem lại mình có chuẩn bị kĩ càng ko đã rồi hẳn lên án.

Bữa giờ thấy a.Nghĩa bị vụ mèo và Bull Dog, bác VŨ Hùng cũng bị nói này nọ thật sự tôi cảm thấy rất thông cảm. Có khi bênh vực còn bị ngta quay lại lên án luôn. Qua mọi việc mong các bác nên rút kinh nghiệm. Chuyện gì cũng phải từ từ nhận định, tránh để mất lòng và hiểu nhầm nhau. Các bác ko kinh doanh nên nói vài lời thì bản thân ko có vấn đề nhưng người khác sẽ nhận hậu quả về uy tín đấy ạ.
 

Thu Lan

Member
Cám ơn Bác sĩ Nghĩa và các anh em khác ở SaigonPet nhé.

Chị không ngờ là các anh em đã hết lòng tìm cách dụ mèo của khách như vậy. Và cũng phải cám ơn cả mèo Tom và Sonia nữa.

Bạn Desert ơi bạn có đọc được những dòng chữ hết sức bức xúc này của bác sĩ Nghĩa cũng như của Phù Dung, HChương, ngannhi ... không? Tất cả đều đang lo cho mèo yêu của bạn. Vậy bạn làm gì đi chứ. Vì bạn yêu mèo, ít nhất là yêu mèo của bạn mà, phải không?

Thế là tối nay mèo của bạn không được về nhà. Không được ở trong nhà rồi. Dù các anh em ở SaigonPet đã hết sức, hết sức cố gắng, bằng cả tấm lòng của họ dành cho mèo của bạn, nhưng vẫn không dụ được mèo ra khỏi chỗ nấp.

Thôi bạn đọc được những dòng này của anh chị em chúng tôi thì bạn nhớ đến SaigonPet sáng mai nhé, hay là tối nay? Bởi vì nếu bạn đến có thể nó sẽ ra và về với bạn? Còn nếu không thì sáng mai vậy. Nếu là mình thì trường hợp mèo mình bị lạc mà có ai tìm thấy nó mình cũng sẽ đi cứu ngay dù là mấy giờ đi nữa. Bởi vì mèo của chúng ta sẽ rất sợ hãi và cô đơn nếu nó ở xa chúng ta bạn ơi.

Tội chúng nó lắm bạn ơi. Mà mình cũng không cần viết như vậy đâu, vì bạn cũng yêu mèo đến mức giận khi mèo bị xổng mất cơ mà.

Nhưng qua câu chuyện kể của các bác sĩ SaigonPet, và của chúng tôi, hẳn bạn cũng đã nhìn nhận ra nhiều vấn đề rồi phải không?

Thôi, bây giờ thì không có vấn đề gì lớn lao hơn, là mèo của bạn đang cần bạn, hai bạn đi cứu em nó về đi nhé.

Mong lắm thay...

Và một lần nữa, thật sự hết sức cám ơn và khâm phục tình cảm của SaigonPet, của bác sĩ Nghĩa dành cho các pet của chúng ta, đặc biệt là dành cho mèo của bạn Desert.
 

VetSaigonLondon

Chuyên gia thú y
Cảm ơn bạn nhé. Mình nói thật mình làm thú y vì mính yêu thích thú y và vì có chổ để mà áp dụng kiến thức mình và được chỉ dạy cho sinh viên. Làm gì mà không có tai nạn. Làm càng nhiều thì càng gặp nhiều tình huống bệnh tình khác nhau. Bệnh càng nặng mới được gặp. Phải cảm ơn người chủ cho mình cơ hội để khám bệnh cho thú.
Cũng may là mình được cảm ơn nhiều hơn là chửi rũa.

Chắc cụng chưa hiểu nhau thôi. Anh Bull Dog thì nói thật mình chưa gặp mặt bao giờ. Anh chị mèo sáng nay thì cũng chưa biết và chưa nói chuyện lần nào vì hồi sáng đang cấp cứu 2 con thú.

Cuộc sống sẽ vui hơn nếu có sự thông cảm và chia sẽ. Ước gì anh BullDog hiểu cho mình rằng con chó của anh ấy đã từng bị kêu cứu (rồi anh ấy xoá mất cai link đó rồi để viết một bài khác bêu lên cho vui lòng hả dạ anh ấy). Ước gì anh chị sáng nay hiểu rằng mang meo ra đường phải co giỏ lồng xích vì mèo ra đường nhiều khi chằng coi chủ ra gì (rất khác chó) chứ đừng nói là bác sỹ hay ai khác.

Uy tín mình nghĩ nó nằm trong tâm mỗi người. Làm sao mà thấy sống không cắn rứt lương tâm là mình vui thôi.

Chúc bạn khoẻ nhé.
 

HChuong

Member
Vậy tối nay có ai canh bé miu đáng thương kia không? Sao mình lo quá! Các bạn ơi, ai có thể liên lạc với Desert thì báo cho bạn ấy ngay đi!
To Desert: Thôi bỏ qua đi bạn! Dù sao mèo của bạn vẫn chưa chạy mất, bạn thương bé thì đến đón bé ngay đi chứ! Bé đang rất sợ hãi và mong bạn đến đón về nhà đó. Tội nghiệp nó, thôi dẹp qua mọi chuyện đi mà, nếu cảm thấy không tin tưởng Saigonpet thì bạn có thể mang bé đến chỗ nào mà bạn cho là tốt hơn để triệt sản em nó mà!
 

Thu Lan

Member
Bạn Desert ơi, bạn ngủ chưa?

Chắc bạn (các bạn?) chưa ngủ được phải không? Vì lo cho mèo mà. Một con mèo của mình cũng đã đi lạc, và cả gia đình mình cũng đã không ngủ được nhiều ngày, cứ ngóng nghe xem có mèo về kêu cửa không. Thậm chí là còn khóc nữa đó.

Và giờ phút này cũng có người không ngủ nữa đó bạn: đó chính là bác sĩ Nghĩa. Mình vừa được biết bác sĩ Nghĩa vẫn còn ngồi “canh gác” mèo của bạn, để bảo vệ mèo yêu của bạn đó. Bạn chắc rất mừng khi biết mèo yêu của mình vẫn còn ở đấy.

Thôi bạn còn chờ gì nữa, bạn đi đón mèo về ngay đi bạn nhé. Nếu nó biết nói, và biết gọi điện thoại cho bạn chắc chắn nó sẽ gọi ngay “ba mẹ ơi đón con về với” . Chắc nó đói lắm bạn ơi.

Mình rất tiếc là không có số điện thoại của bạn để gọi. Mình nuôi 4 con mèo, và cũng đã từng lạc mất một bé mèo (nếu không thì là 5 rồi, buồn lắm). Mình hiểu tâm trạng lo buồn của bạn. Và cũng hiểu tâm trạng của bác sĩ Nghĩa, cũng như tất cả các bạn yêu mèo, yêu thú cưng nói chung trên diễn đàn.

Giờ này cũng vẫn nhiều bạn đang mong tin từ bé mèo của bạn. Cũng như bạn. Nhưng không ai có khả năng kêu bé mèo của bạn ra khỏi chỗ nấp. Chỉ vì nó chỉ yêu và tin bạn thôi, bạn ạ.

Đến đón bé về đi bạn.

Ở đấy vẫn còn những người yêu mèo thực sự đang ngồi với canh giữ mèo cho bạn. Những con thú cưng của mình làm sao chịu cảnh nhiều cạm bẫy ngoài đường được hả bạn?

Rồi thì trời đêm lạnh lẽo, lại mưa gió, lại còn đói nữa chứ, và lại còn sợ hãi… Bạn ơi đón bé về nhé.

Cám ơn bác sĩ Nghĩa vẫn rất hết lòng vì bé mèo của Desert.

Cám ơn Bác sĩ Nghĩa vì chữ tín của Phù Dung đối với Desert cũng như của tất cả Hội mèo, hội VietPet của chúng ta.

Bác sĩ Nghĩa, chị chúc em có đủ sức khỏe, lòng kiên nhẫn, và cao hơn cả là lòng tốt, đối với cả người, và cả thú cưng. Chúc em mọi sự an lành.

Chúc các bạn trong hội VietPet của chúng ta hiểu nhau hơn, thông cảm nhau hơn, và tất nhiên, yêu thú cưng của mình hơn, cũng như yêu loài vật nói chung - thật nhiều.

Và sau cùng, mong sao bạn Desert đọc được, và nhanh chóng đến với Miu cưng của bạn nhé.
 
Bạn Desert ơi bạn đang ở đâu và đã ngủ chưa? Trời giờ đang mưa lớn đây này,bé mèo của bạn vẫn hãy còn nằm trốn ở đó mà bạn lại giận đến đỗi quên luôn bé rồi sao? Cầu mong sao bạn sẽ bớt giận,sẽ nhớ đến bé mà mau mau đến đón bé về:(.
 

Thu Lan

Member
Bác sĩ Nghĩa, bác sĩ Tâm, và các ACE ở SaigonPet thân mến,

Các em đừng buồn nhé. Cũng đừng vì một việc như vậy mà nản lòng.

Chị nhiều tuổi hơn các em, nên chị đã thấy có nhiều việc trong cuộc sống, trong nghề nghiệp xảy ra hoàn toàn - đúng, hoàn toàn -không do lỗi của mình.

Qua nhiều bài viết trên diễn đàn từ lúc xảy ra việc Desert viết bài trách móc cũng như Phù Dung buồn hôm qua đến nay (chưa đến 24 tiếng đồng hồ), thì hẳn các em đã thấy được tấm lòng và niềm tin yêu – có thể nói là tuyệt đối - của các ACE VietPet dành cho các em, dành cho SaigonPet.

Và như có bạn đã nói (dù đang ở tận Hanoi), thì có khi Desert đã xấu hổ khi quá nóng vội quy kết tội cho SaigonPet và đã viết bài với những lời lẽ không hay, thì cũng hãy bỏ qua đi những sai lầm nhất thời đó, để đón bé Miu về, để nở nụ cười và nếu tốt hơn nữa, thì hãy mở lời xin lỗi SaigonPet, cũng như cám ơn vì những gì SaigonPet đã làm cho bạn, cho mèo yêu của bạn.

Qua những gì đã diễn ra trong không đầy một ngày qua, mình thấy rằng bạn Desert và mèo của bạn đã được hưởng sự quan tâm chăm sóc cao nhất, của tập thể các bác sĩ ACE SaigonPet đấy bạn ạ.

Desert hãy vui mừng vì điều đó nhé. Tất cả sai lầm chỉ là thoáng qua, chuyện nhỏ thôi bạn ạ. Cái quý nhất trong đời là biết sửa sai cơ mà, phải không bạn?

Sẽ chẳng ai trách bạn nữa vì những lời trách móc hôm qua của bạn, nhưng sẽ rất buồn nếu chỉ vì vậy mà bạn bỏ rơi bé mèo, và nhất là nếu bạn lại không dành cho SaigonPet một nụ cười cảm ơn, thậm chí là hối lỗi.

Xin lỗi không có gì khó phải không bạn?

Có thể tối qua bạn đã đến đón bé về rồi? Chúc mừng bạn , chúc mừng bé mèo, và chúc mừng SaigonPet nếu điều đó đã xảy ra.

Mình cho rằng Hội mèo của chúng ta, VietPet của chúng ta lại vẫn dành những nụ cười tươi cho bạn, và lại vẫn đón chờ những bài viết mới của bạn.

Và riêng cho các bác sĩ, ACE ở SaigonPet thân mến, chị lại thấy rằng với câu chuyện mèo của Desert, từ hôm qua đến nay, mặc dù thực sự đã lấy đi của các ACE quá nhiều sức lực, đã làm ACE quá nhiều ưu tư, bận tâm, buồn phiền, và thậm chí là có thể có đôi chút nản lòng trong nghể nghiệp, nhưng các ACE có thấy được tấm lòng và tình cảm của cả Hội dành cho SaigonPet không?

Vì tình cảm đó, vì niềm tin đó, chị tin rằng SaigonPet sẽ càng đứng vững hơn trong nghề nghiệp, trong tình yêu đối với con người và loài vật. Hơn bất cứ nghề nào, nghề bác sĩ là một nghề cần tình yêu và sự thông cảm cao độ, cần bản lĩnh rất vững vàng, và tất nhiên là bên cạnh một chuyên môn tuyệt vời. Các ACE đã có chuyên môn rất tốt và ngày càng tiến bộ hơn nữa, có một tình cảm thật hiếm có đối với các “con bệnh” của mình, thì qua việc này chị nghĩ rằng SaigonPet lại càng tăng thêm bản lĩnh trong cuộc sống.

Và do đó, chị tin rằng tất cả ACE SaigonPet sẽ không một ai buồn phiền, không một ai nản lòng, mà tất cả đều đã và đang mỉm cười, đón nhận tình cảm yêu thương và tin cậy mà các bạn trong VietPet đã dành cho, và sẽ làm việc xứng đáng với niềm tin của VietPet nhé.

Và ACE biết không, chị cho rằng, tư trong sâu thẳm tâm hồn, Desert cũng đang thầm cảm phục bác sĩ Nghĩa, bác sĩ Tâm, và tất cả ACE SaigonPet đó.
 

HChuong

Member
Nếu bạn Desert không đến đón bé thì mong mọi người nghĩ ra cách gì đó để dụ bé ra, rồi ai có khả năng thì mang bé về cưu mang ít hôm sau đó tìm chủ mới cho bé. Mình nóng ruột quá, mình có em bé nhỏ chẳng đi đâu được, thật lòng mình muốn chạy ra chỗ bé Miu để xem có cách nào giúp nó không.

Vô cùng cảm kích Chị Thu Lan và Bác Sĩ Nghĩa!
 
Trời đất! Đến giờ mà không thấy Desert hồi âm là đã đón bé mèo về. Lạ thật :( Không biết bé mèo tình hình thế nào rồi? Các bạn SaigonPet chắc vẫn phải thay nhau canh bé nhưng nếu bé không ra khỏi chỗ nấp thì phải đưa thức ăn, nước uống vào cho bé chứ không thì bé vừa sợ vừa đói khát thì nguy.
Bạn Desert lạ thật, mèo chạy mà không hề quay lại tìm gọi :(
 

anhbob

Member
Ôi trời ơi, đọc cái topic này mà em thấy tức anh ách luôn. Sao lại có người kênh kiệu đến thế được nhỉ? Xin lỗi các bác chứ em nghĩ nhà này chắc chả coi mèo chó ra gì đâu, may thì được làm vật cảnh, nhưng chắc cũng chả được yêu thương thật lòng gì. Giàu nghèo em chả dám bàn, nhưng có 150k tiền triệt sản mèo cũng phải mặc cả tí một, thậm chí xin miễn phí. Rồi mất mèo mà không chịu tích cực đi tìm, chỉ lo đi đổ tội cho người khác. Không biết mọi người thế nào chứ kinh nghiệm của em là mèo mà chạy mất như vậy thường không dám chạy xa mà chỉ quanh quẩn gần đó thôi (chứ bọn nó không chạy rông như chó đâu ạ).
Xin lỗi nếu em hơi quá lời với chủ Miu miu ở trên nhưng quả thực không chấp nhận được kiểu nuôi mèo như vậy.
 

hikaruyh88

Member
Ài thôi ai cũng có lòng tự ái cả các bạn đừng nói bạn ý nữa, bạn Dessert mau đến đón mèo đi đã mấy ngày rùi e mèo không được ở chăn ấm đệm êm được ăn uống đầy đủ rồi???:(
 

Phu Dung

Moderator
Đã hơn 48h trôi qua nhưng bạn Desert vẫn không có bất kỳ một động thái tích cực nào với em Miu Miu. Điều đó đã chứng tỏ bạn ấy chỉ yêu mèo bằng lời chứ không phải bằng hành động. Điều đó thật xa lạ với những người yêu mèo chúng ta.

Để các bạn khỏi mất thời gian cho một thành viên yêu mèo đầu môi chót lưỡi như bạn Desert, mình sẽ khóa topic này lại ở đây.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top