• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo và Hoa !

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Mèo và Hoa !

Thật khó mà lựa chọn vẻ đẹp giữa Hoa và Mèo ! Cả hai đều hài hoà, là sự kỳ diệu của thiên nhiên, tạo hoá.

Mời các bạn post tiếp ảnh thật về Mèo và Hoa của mình hoặc của thành viên Viepet vào dưới topic này.





 

bonglac

New Member
đẹp quá!!!góp vui nhé....


Bức này rất đẹp, em thường dùng làm Avata!!! Tạm gọi tên là "Tráng sĩ mèo" ( đầu đội nón hoa cúc, lưng đeo kiếm xương cá...)
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Xin góp vui với BS và cả nhà mèo mấy pic cháu sưu tầm được ạ. Vẻ đẹp của cả Mèo và Hoa đều tuyệt vời, nhưng có lẽ Mèo nhỉnh hơn chút phải không cả nhà!

Nhẹ nhàng cùng mèo và hoa...







 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Đây là chú mèo Neko rất thích, bé Mi của chị Ti Bụi:):

Thiết nghĩ nhà ta yêu mèo vô cùng, Neko nghĩ có khi nên có riêng một box gọi là Mèo Gallery, mục đích để các bạn yêu mèo post ảnh chia sẻ cho mọi người như ở các 4rum khác vậy. Mỗi bạn có thể lấy hình mèo ra post, mỗi topic là một chủ đề của riêng bạn như "Hoa và Mèo" này chẳng hạn, hoặc có thể chỉ là tùm lum mèo:D. Như vậy rất hay, chia sẻ hình mèo đẹp cho các bạn, tớ có sở thích riêng là sưu tầm ảnh mèo trong máy tính, 1 file là Ảnh nhà Mèo VP, 1 file là Ảnh Mèo sưu tầm, đi đâu thấy ảnh mèo đẹp cũng down về làm avatar, làm theme, làm wallpaper. Thích lắm lắm... Chắc hẳn các bạn hội mèo cũng có nhiều ảnh, tớ nghĩ lập ra 1 box như vậy chia sẻ Bộ sưu tầm ảnh mèo rất là hay đấy!

Neko còn rất nhiều ảnh mèo và hoa, nếu cả nhà còn ủng hộ post thì mai Neko sẽ post tiếp. Tại nãy giờ post nhiều quá, sợ mọi người không thích thì buồn lắm...







 

ashita

Dịch giả Vietpet
xin phép save tất chỗ kia về máy. đóng góp vài cái nè













xin phép lấn thêm 2 cái ^^ mong mod thông cảm
 

.:Mich:.

New Member
Em Gato xin góp vui 1 tấm này:


Neko: hoàn toàn tán thành ý kiến của bạn, mình cũng thích hình mèo lắm. Nếu lập box, mình sẽ đóng góp hình các em mèo mình chụp, và các em mèo trên mạng :D
 
eo ôi nhìn ku Lucky phệ thế!!! chắc mấy năm nữa mỡ bụn chạm đất mất chị Pumpkin nuôi nó kiểu gì mà không cho nó vận động ah.... béo quá ( bụng ) mà cái mặt còm nhom trông đến tội ..... hỏng.... hỏng.... hết cả hình ảnh lọ hoa :))
@ BSGV bác ơi sao nhóc mèo trắng lại có bông hoa ở giữa hai chân thế =))=))=))
 
Top