• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo sơ sinh- ai có tấm lòng yêu mèo làm ơn giúp em với !

ngan_ngam

Member
Mỗi bữa 20 ml sữa , 4 tiếng một bữa.

Thế thì có ít quá không hả mọi người :( ?
 

tina90

Member
Em nghĩ thế là đủ rồi đó chị.Nhìn em vẫn còn bé lắm không ăn được cháo cũng đúng chị ạ.Chị tốt thật đấy ,có em mèo này vế làm bạn em mèo mẹ cũng đỡ buồn:)
 

Hà Thu

New Member
hôm em mới nhặt bé về, dỗ thế nào cũng không chịu ăn uống gì cả, vật vã gần tiếng mà không bón nổi ba giọt sữa cho em uống :( cứ sợ em đói quá không chịu nổi...vậy mà, bây giờ, về nhà chị ,bé lai ăn uống hăng say thế :D . Công nhận chị Hương mát tay thật đấy , cám ơn chị nhiều nhiều ạ >:D<
 

Hà Thu

New Member
chị Hương ơi, hôm nay bé mèo thế nào rồi ạ ? có ăn nhiều không ạ? đã quấn quýt với mẹ Xuyến chưa ạ ? chị làm ơn update tình hình của bé cho mọi người cùng biết chị nhé :)
 

Hà Thu

New Member
chị Hương ơi, chị làm ơn cho em hỏi thăm tình hình em mèo với ạ ? :( mấy ngày rồi chờ mãi mà không thấy chị update tình hình của bé :( cám ơn chị nhiều ạ
 

candy

Member
nhìn 2 mẹ con cứ như là mẹ con ruột ấy,đáng yêu thật đấy-chúc cho mèo con chóng lớn,Bạn cho mình biết địa chỉ nhà bạn-lúc nào tiện đường ghé vào thăm mèo con nhé!
 

Hà Thu

New Member
chị hương ơi, chị đi đâu rồi thế ạ , không nghe thấy tin gì từ chị cả :(
 
Top