• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo quê!!:D

thachthung

New Member
Có hình mí con Mèo mình nuôi ở quê.Đem lên bon chen cũng cả nhà cho vui
Mèo nhà mình nuôi với chức năng chính là..bắt chuột.Được huấn luyện kĩ nên dù thả 20 lồng chim cảnh xuống cũng nằm cạnh mà ngắm thôi chớ ko dám...xí xớn:drooling:


 

ashita

Dịch giả Vietpet
chài ai 3 con mèo xinh quá trời! người thon dài, tai to. đúng là đặc trưng của mèo Đông Nam Á
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Ối thích quá, mèo thật ngoan và giỏi, tiếc là ảnh hơi tối nên nhìn không rõ được:p. Bạn còn ảnh nữa thì post lên nhé, nhà có 3 bé mèo xinh thật là thích quá, quê mình mèo dữ lắm, xinh lắm muốn bế nhưng xí xớn đến là bị cào ngay, thế nên lần nào về quê là mình cũng đến cả tỉ vết cào vì cứ cố bế mấy bé mèo:D.
 

anhbob

Member
HiHi, nhìn trong bóng tối cứ tưởng là mấy em mèo Xiêm, hoá ra mấy bé mướp. Nhưng mà công nhận mấy em này mặt xinh thật đấy. Ngày trước thằng Bo nhà tớ cũng là mướp, sống tình cảm vô cùng luôn, chưa nuôi em được nào như thế (dù em nào tớ nuôi cũng tình cảm hết). Bi giờ vẫn còn thấy nhớ các em lắm dù đã mất mấy năm nay rồi.
 
Có hình mí con Mèo mình nuôi ở quê.Đem lên bon chen cũng cả nhà cho vui
Mèo nhà mình nuôi với chức năng chính là..bắt chuột.Được huấn luyện kĩ nên dù thả 20 lồng chim cảnh xuống cũng nằm cạnh mà ngắm thôi chớ ko dám...xí xớn:drooling:

Mình thích 2 cái ảnh này :D quay đầu rất đều đặn =)) con ở giữa còn ngáp dài nữa, nhìn ghét không chịu được, chỉ muốn đến cấu đôi tai "oách xì gà" của tụi nó thôi :drooling: mèo nhà mình mà thế là không tránh khỏi vụ cấu tai đâu ;;)
 

thachthung

New Member
Thanks các bạn :D
Có 1 điều lạ là cả 3 con Mèo này nhà mình đều không có khả năng sinh sản (con đen bé thì chưa đến tuổi ;;) ) trong khi bà chị họ có con tam thể to đùng cách mạng thì lại đẻ như...gà.Mỗi lần em nó chửa đẻ là khốn khổ vì không bít cho đâu hết
 

Luu Duong

Member
HIhi mèo quê to quá :D mình trông mèo nhà bạn giống mấy giống mèo rừng quá ;)) Chúc đàn mèo nhà cậu luôn khoẻ mạnh, béo tốt.
 

koojjai

Member
Tiếc quá. Mình rất thích tướng mấy con mèo nhà bạn. Bọn này là diệt chuột ác lắm đây ^^
 
úi zời, nhìn cái em ở giữa em ý ngáp kìa! trông chúng nó ngồi đều nhau buồn cười thật đấy!
 

ngarua1610

New Member
Chậc chậc trông oai quá đi nhìn cứ như là 3 chàng lính ngự lâm ý bạn ạ.:D.Nhìn mèo nhà bạn rất là có tướng nha.Trông đẹp thật đấy.
 

thachthung

New Member
Mèo và chó.Toàn đứa xấu xấu bẩn bẩn :D
Gia đình êm ấm và hành động kì quặc :thingking:





Truy sát mọi nơi mọi lúc :-w





Hi hi...mãi cũng có em Mèo (bít) biết đẻ.Tận hưởng tình mẫu tử :love struck:





Mời các bạn xem cho vui :-"
 

hahaho

Member
ặc con mèo mướp kia nó làm cái gì thế,bú ti con chó à=))=)),ghê thật mèo bú ti chó,mà đàn chó mèo này nom có vẻ thân nhau,nhìn hay ghê:love struck::love struck:
 

BeMiu

Member
Chó mèo nhà bạn thân nhau quá.
Thích thật đó,
Mà bé mèo lớn vậy rồi mà còn .... bú ..ti....mẹ chó :|
Hay thật :D
Nhìn yêu thế
 

viponly9679

New Member
hehe chuyện thường xảy ra ở huyện mà...chúng nó ở với nhau lâu kô bao giờ cắn nhau đâu mà còn thân nhau tuyệt vời luôn ý...
 

Cún Mèo

Member
Nhìn những cảnh yên bình như thế này, thấy cuộc sống sao mà đẹp thế...

Người ta cứ đi tìm hạnh phúc ở đâu đâu ấy nhỉ...
 
Dưới quê ông tớ cũng nuôi chó mèo mà chẳng bao giờ thấy cảnh mèo bú tí chó bao giờ cả :D thật là dễ thương, thích nhất tấm hình mèo mẹ cho con bú, nhìn hiền lành và đáng yêu ghê cơ :love struck:
 

à méo

Member
Đàn mèo quê cũng giống như trẻ con vùng sâu vùng xa ấy, ngoan hiền mà dịu dàng thế! Yêu quá! :X :X
 

anhbob

Member
Nhìn bầy chó mèo trông yêu quá cơ, cứ gì phải là mèo tây chó tây thì mới dễ thương nhỉ. Đúng là ở quê có khác, nhìn các bé trông tự do, thảnh thơi. Chả như chó mèo thành phố, suốt ngày bị xích, bị nhốt, mất hết cả bản năng. Nhưng mà không thế thì sểnh ra là bị câu trộm ngay. Ghét cái bọn trộm chó trộm mèo thật.
 
Top