• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo nhà tớ nè

tyona

Member
tuy ko béo ục ịch như lucky nhưng nó rất quậy ( chắc tại vận động nhiều nên không mập ra được :p )

 

MeoMia

New Member
Ui , bé mèo ốm quá chừng , nhìn thương ghê
Ráng bồi bổ cho bé mập mạp lên xí ^^
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Em mèo của bạn mặt thì giống Lucky, nhưng người thì gầy quá bạn ơi....

Bạn xem tẩy giun sán cho bé đi nhé. Tốt nhất là 1/8 viên Fucaga (mua 1 viên về chặt làm 8 mảnh, cho nó xực 1 mảnh), xem sau đó có béo lên tí nào ko nhá..
 
mặt em rất xinh, tai cũng to nữa, yêu thế :x nhưng bạn định cho em đi thi hoa hậu hay làm người mẫu mà chân cẳng em vừa dài vừa thon thế kia x(

chị pumpkin : em cũng vừa vào vietpet thăm thú thôi, vừa đọc 1 mạch mấy trang bạn & mèo, nghe chuyện kể về các bé mèo của mọi người và của chị, vui thích lắm vì có nhiều người yêu mèo giống mình :x chúc 2 con giai nhà chị luôn khoẻ mạnh ạ, bé mèo chân dài này màu cũng giống giống nhóc Lucky nhỉ, hy vọng trong tương lai bạn tyona sẽ nuôi nó ú như Lucky nha ^^
 
em này mặt xinh, tai to giống Khoai heo nhà tớ, đáng iu quá nhưng bạn muốn cho em thi hoa hậu hay làm người mẫu mà người em thì mỏng manh, chân em vừa dài vừa thon thế kia x(

chị pumpkin : em cũng vừa ngó nghiêng vietpet thôi, vừa ngồi đọc 1 mạch mấy trang box Mèo, thích lắm vì nhiều người cưng mèo quá, câu chuyện của 2 nhóc zai nhà chị rất hay, chúc 2 bé luôn đẹp zai + khoẻ mạnh nha :x em mèo này đúng là hơi giống giống em Lucky nhưng còn thon thả dáng ngà quá, hy vọng trong tương lai em sẽ đc bạn tyona vỗ béo để thi với anh Lucky nhà chị, hi hi :D
 

tyona

Member
mình cũng đang cố cho em ấy mập lên nhưng chẳng hiểu sao không mập lên nổi ?_? . mình chỉ thích mèo to mập như Lucky thôi :D

à cho mình hỏi , em Mèo ấy đã được khoảng 6 tháng tuổi, mình định thiến em ấy nhưng chẳng biết thiến được ko và sau khi thiến thì em ấy có bị đau hay không ?
 

I'm Neko

Dịch giả Vietpet
Tai to là do mặt mèo quá nhỏ nhìn mất cân đối đó bạn. 6 tháng tuổi từ từ bạn ơi, đợi khi nào em ý động dục (kêu gào tìm bạn tình) thì thiến bạn ạ, khoảng 8-9 tháng mới được, mèo 6 tháng còn đang tuổi teen, không thể thiến được bạn ạ. Khi thiến bạn hãy cho mèo đi nơi có BSTY thật uy tín, mèo không sao đâu, đau một chút nhưng cái tốt là vô cùng lâu dài. 2 mèo nhà mình hồi trước còn do ba mình thiến đó:D, nhưng hình như còn "sót" nên bọn nó vẫn đi tán gái như thụi ý.

Bạn hãy tẩy giun cho mèo theo cách của chị Pumpkin, có thể do mèo còn nhỏ nên bị nhiễm giun, khiến mèo không béo nổi. Đồng thời bạn cũng cho mèo ăn thật đầy đủ dinh dưỡng nhé, đừng để bé đói. Chứ mèo vận động nhiều vẫn béo được, không phải như lý do bạn nói đâu:).

Chúc bé mèo mau ăn chóng lớn nha!
 

matsat

Member
Mèo nhà bạn xinh ghê:love struck: , nhìn cái mặt em ấy đáng yêu quá . Em í đc 6 tháng tuổi rồi mà nom hơi nhỏ con nhỉ , Vàng nhà mình lúc 6 tháng đc 2.5 kg . Bạn cố gắng tẩm bổ cho em ấy để em còn cạnh tranh đc với anh Lucky ục ịch chứ :).
Còn cái vụ thiến em ấy thì bạn cứ chờ thêm 1 tháng nữa để em nó bụ bẫm thêm , nếu bạn tìm đc bác sĩ giỏi thì lúc thiến sẽ ko đau đâu , mất một ít máu thôi . Như mình tìm phải một bà bác sĩ ''dỏm '' vừa kém lại còn vô trách nhiệm nên thằng Vàng đau đớn mất mấy ngày , lại còn chảy bao nhiêu máu , thương quá cơ :(:(:(.
 

tyona

Member
lúc chụp hình thì em ấy khoảng 4 , 5 tháng tuổi thôi . Để mình chụp hình mới rồi post lên cho mọi người cùng xem nhá !!!
 
Top