• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo nhà tớ này :X

happylittledais

New Member
Dạo trước lên đây xin một em nhưng mà ko được. Hôm tớ đi qua Trường Chinh thấy bé này nằm tội quá nên ôm về :X. Bây giờ bé xinh và yêu lắm :X.













 
oa ... mặt mũi y chang Nấm nhà Khoai ... mắt to, mũi đẹp, mặt cũng đẹp !! thật ra dáng 1 thằng zai đáng yêu :p happylittledais giới thiệu thêm cho mọi người biết về em ấy đi ... em ấy tên gì ? bây giờ nhóc mấy tháng rồi ?
 
lại thêm 1 em mèo nữa được về với chủ tốt :) Mình đi học qua đường Trường chinh, lần nào cũng đi qua đấy ngó nghiêng mấy em mèo. Mèo ở đó nằm chật chội trong lồng, người ta không giữ sạch sẽ, không chăm ăn uống nên dễ mắc bệnh, cái đường đó thì nắng mưa, tắc đường ồn ào khói bụi như thế...mấy lần mình thấy các em cứ cào cào lồng đòi ra trông tội lắm, mấy em mèo ta thì gầy nhom trông còn khổ hơn, mình chỉ biết vậy chứ không làm đc gì, mỗi khi thấy 1 em đc bán đi thì thấy các em ấy may mắn được về nhà mới và chủ mới sẽ chăm bẵm tốt cho
Chúc bạn chăm em mèo mau béo nhé:)
 

chjpbong

Member
bé mèo được về với chủ mới rồi,chúc bé hay ăn chóng lớn,nghe lời cô( cậu) chủ nhé
 

happylittledais

New Member
#khoai: bé này là "nàng" chứ ko phải "chàng" đâu nha :")

Tớ mua em này về đấy chứ ko phải nhặt ngoài đường đâu = =. Cơ mà nếu thấy bé nào bị vứt thì tớ cũng nhặt về. Em mèo hồi xưa nhà tớ cũng là mèo nhặt về đấy chứ. Chỉ tội em ấy bệnh... nên mất (rùi) rồi :(
 
Top