• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo Mi

thuy.truong

New Member
Up lên diễn đàn vài tấm hình của mèo Mi ( tên do chị trong công ty mình đặt ). Thật ra đây là mèo của cô chủ nhà nơi công ty mình đang thuê, lúc nào Mi cũng bị nhốt trong lồng ( cô chủ nhà bảo là sợ Mi đi mất, Mi là 1 chị mèo đã 5 tuổi rồi ), mình thấy Mi rất hiền và ngoan, nhưng có đôi khi thấy Mi tội quá vì suốt ngày chỉ ở trong lồng thôi, trời lạnh Mi cũng ngủ dưới nền xi măng thế này đây, lúc ngủ thì luôn lấy tay che mặt lại, dễ thương lắm.
Lúc mình chộp mấy tấm này là em nó đang buồn ngủ lắm ấy.








 

moimm

Member
Em mèo đẹp lại ngoan hiền thế này mà toàn bị nhốt, khổ thân em ý quá, không thể xích em ấy bằng dây vải đủ dài để cho em ý chạy loăng quăng được à ?
 
khổ thân bé quá vậy >"< mặt nó trông tội quá.bạn bảo với chủ của bé để cho bé tự do 1 chút đi.
 
>"< trời lạnh để bé nằm nền xi măng nhỡ bị phổi phiếc gì thì sao >"< không lót cho bé được mấy cái khăn à >"<
 

bichdiep

Member
Công nhận là em này có đôi mắt rất buồn, không hiểu cô ấy nuôi bao lâu rồi, nuôi thế nếu không mất vào tay bọn trộm mèo thì cũng mất vào tay thời tiết mất, bạn nảo với cô ấy ít ra cũng cho nó cái chăn để nằm cho ấm, nằm như thế chịu sao được
 

thuy.truong

New Member
Khoảng 2 tuần trước mèo Mi bị rụng lông, khi nó ngứa thì nó rứt lông ra từng mảng lộ thịt đỏ, trông rất tội. Thật ra mình đã báo với chủ nhà rồi,...
Từ đầu tuần nay một chị trong công ty mình cho Mi uống Canxi và vận động chủ nhà buổi sáng cho Mi ra ngoài phơi nắng, giờ thì Mi đã đỡ hơn rồi, trông cũng thoải mái lắm.
Cám ơn sự quan tâm của mọi người, sáng nay không up hình của Mi được, vì khi ra ngoài Mi nhảy phóc lên mái che của giàn lan và đong đưa trên đó, kêu mãi chẳng chịu xuống. Mi cực kỳ lém lỉnh, chỉ kêu mình đến chơi khi bị nhốt trong lồng, còn khi ra ngoài,... mình kêu hắn thì hắn chẳng quan tâm đến mình..hic..
 
Top