• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo há miệng thở gấp

JustCMC

New Member
chào các bác.

mèo nhà em được 4 tháng tuổi, rất hiểu động, khi đùa nghịch chạy nhảy quá mức hay há miệng ra thở gấp, ngắn thôi khoảng 5~10 giây thì lại ngậm vào nhưng thường xảy ra liên tục khi bé nghịch. Khi bé không chơi đùa thì không bị. Bé có tình trạng này từ lúc về nhà (1 tháng rưỡi) nên em nghĩ từ lúc sinh ra bé đã bị.

Lúc đầu em nghĩ bé há miệng thở để hạ nhiệt nhưng mèo không giống chó, em nuôi mấy con mèo thì không há miệng thở bao giờ. Em search trên mạng thì thấy mấy trang bảo đấy là triệu chứng của một loạt bệnh @_@. Rất lo lắng!

Bé ăn khỏe, ngủ tốt, đi vệ sinh bình thường, đã tiêm phòng. Siêu nghịch ngợm :|.

Xin hỏi các bác sĩ trên forum là bé có bị làm sao không ạ :(.
 

mukimpo

New Member
Mèo nhà mình cũng bị y hệt thế này, hồi mẹ nó sinh nó là phải mang đi mổ, suýt thì ko qua được không biết có phải vì vậy mà yếu không nhỉ, mình đi tìm trên mạng thì thấy bảo có khả năng bị tim hay sao ây nhưng đọc không hiểu lắm. Mà nó vẫn ăn uống nghịch ngợm bình thường chỉ có điều dù ăn nhiều nhưng vẫn gầy.
Có ai biết thế là bị sao không...
 
Top