• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo giả .. Dành cho những bạn yêu mèo

blackcat1302

New Member
Mình là thành viên mới .. mình rất thích mèo và đã từng có 2 chú cat nhưng mẹ mình đã bỏ hết rồi .. Nên mình đã tìm ra 1 dịch vụ mới dành cho những người yêu mèo mà không thể nuôi mèo được ..

Bạn là người yêu thích chó mèo, hoặc đơn giản là các bé nhà bạn thích thích được ôm ấp vuốt ve những chú cún, những cô mèo xinh xắn. Vấn đề trở nên khó khăn khi bạn thì bận công việc suốt ngày, không có thời gian cho chúng ăn uống, vệ sinh cho chúng. Hay đơn giản là bạn lo ngại vấn đề chấy rận không an toàn cho các bé nhà bạn.

Giờ đây đã có 1 giải pháp cho các vấn đề trên của bạn, với bộ những chú cún, cô mèo bông được thiết kế và cấu tạo y như thật, khiến bạn không khỏi sửng sốt khi nhìn thấy chúng, đảm bảo nhìn giống y như thật từ hình dáng, đến từng sợi lông, và tất nhiên cả kích thước nữa! .

Hơn thế nữa, chúng còn biết thở phập phồng, thở ra tiếng khò khè hệt như chúng đang ngủ vậy.



Giá của nó là 319.000 VNĐ .
 

Vipz.14

Member
Mình mua ở siêu thị một con chó, một con mèo mà mất cùng lắm 199k mỗi con. Bạn không tin dò lại thị trường xem.
 

9669_9669

Member
Nhưng chúng nó ko đùa nghịch với mình được.Thế cũng chán lắm.
 

thanh thuy

New Member
Bạn Blackcat cho mình hỏi bạn có biết địa chỉ mấy chỗ bán mèo giả không? Mình cũng thích mèo lắm nhưng trong thời gian này chưa có điều kiện nuôi.
 

nguyenthuy

Member
Mình thấy ôm mèo giả cứ thế nào ấy, chả có sức sống gì hết. Nếu thế này mình thà mua mấy con gấu bông về còn hơn, chứ mỗi khi nhìn vào mắt mèo giả mà ko thấy nó có hồn thì mình cũng ghê. Híc, là ý kiến của mình, mấy bạn thích mèo giả có đánh cũng phải chịu.:D
 

Cubin

Member
Cũng thấy hay hay đấy ạ ^^~. Mua về cho em mèo nhà mình có thêm "bạn" :D. Vì nhà mình chỉ được nuôi mỗi 1 con mèo, lắm lúc nhìn nó cứ tha thẩn chơi 1 mình trông thương lắm :D
 
ý kiến của blackcat hay đó nhưng theo mình mỗi con vật nuôi đối với mình đều mag một tình cảm riêng mà chưa chắc những chú mèo giả đó có thể thay thế được
nếu chỉ là một vật trang trí thì mình ủng hộ cả 2 tay vì mình cũng thích những đồ vật hình mèo lắm nhưng nếu thay thế những con vật nuôi trong nhà thì khôg dc đâu
đó chỉ là lời góp ý nho nhỏ thui, có gì blackcat bỏ qua cho mình nha
 

nh0kkUn

Member
Phù, may quá... Có mèo giả :D... Em bị dị ứng lông mèo có mèo giả ôm đỡ thích vậy... đang cố khắc phục dị ứng T___T
 

tlan2610

Member
mình rất thích mèo nhưng mèo giả thì mình lại không thích.
Mình nuôi mèo vì cảm thấy chúng nó có tình cảm, có lúc làm mình vui, có lúc làm mình điên tiết, giống như một người bạn hơn. Cùng là mèo nhưng tình cảm dành cho chú mèo mà mình bắt về, nuôi nấng cũng khác với tình cảm dành cho những chú mèo khác.

Mà mèo giả thì vô hồn.

hihi, đó là suy nghĩ của mình thôi.
 

meomayucich

New Member
thích nhất là lúc con mèo cuộn tròn trong lòng mình vào một buổi tối mùa đông lạnh giá...
ghét nhất là mỗi lần nó đòi ra ngoài hay đi đâu về, là mình phải đi mở cửa cho nó, bất kể là 12h đêm, 1h sáng.....
 
Top