• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo con tiếng kêu khàn khàn

linkmitu

Member
Ko hỉu sao bé nhà em kêu nó cứ bị khàn khàn, như người bị ho vậy. Có lúc bé kêu còn kiểu như bị thiếu hơi í, khó tả quá, nghĩa là bé kêu ko tròn tiếng cho lắm ạ. Chủ cũ bảo từ bé mèo nhà em đã kêu như thế rồi.
Nhưg em vẫn lo lắm. Ko biết mèo nhà em có sao ko??=((
 

Phu Dung

Moderator
Thường như vậy là do nó yếu sức đấy (bạn có thấy người ốm nào mà gào to nổi không:D), bạn xổ giun cho nó rồi tập trung bồi bổ thêm. Nó khoẻ mạnh cứng cáp tiếng kêu nghe sẽ khoẻ hơn ngay.
 

kitty_ilu

Vietpet sponsor
Bé nhà tớ hồi nhỏ cũng thỉnh thoảng bị như vậy. Tớ cho uống nước muối sinh lý bạn ạh. Bạn ra hiệu thuốc hỏi chai nước muói sinh lý to đùng ý. Cái đó nó vừa mặn vừa ngọt nên người không khỏe uống vào cũng tốt. Bạn cho thêm 1 thìa cơm muối pha thêm cho đủ độ măn rùi cho uống 3 thìa cơm 1 ngày chia làm 3 bữa nhé. Tớ làm vậy trong 5 ngày là bé hết bị ho :D
 

linkmitu

Member
thanks bạn. mèo nhà mình ko biết có phải do yếu ko. mà ăn vẫn khỏe, nghịch như giặc, kêu rất nhiều chỉ tội giọng ko trong lắm. mình sẽ làm thử cách bạn
 

chokyu

Member
mèo nhà mình cũng bị như thế, nghịch thì khỏe nhưng giọng lại khàn
 
Top