• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo con có triệu chứng lạ!!!

luna1810

New Member
gần nhà em có một em mèo con ~2 tháng tuổi bị bỏ rơi, em mang về chăm được hơn 1 tuần rồi, em nó béo lên và nghịch, ăn uống vệ sinh bình thường. sáng và trưa nay không sao mà tối em lại thấy hậu môn nó hơi đỏ lên, đi ra nước vàng mùi rất hôi như mùi tiêu chảy (chỉ có nước, không có phân) mà cứ 1 lúc lại ra 1 ít, bụng chướng to (cái này thì em nó bị từ trước lúc em đem về), phần mông và đuôi ướt nhẹp màu vàng. hiện tại thì em nó vẫn nghịch và chạy nhảy, ăn uống bình thường, không nôn mửa, chảy dãi. thực đơn hàng ngày là cơm cá, cơm ruốc, 2 đứa lớn nhà em không sao mà chỉ mỗi em này bị.ace nào biết thì giúp em với!
 
Bạn dừng ngay cơm cá lại chỉ cho ăn cơm ruốc thôi, nếu còn đi là cho uống becberin đi.
 

luna1810

New Member
từ sau khi có triệu chứng đến nay em chưa cho nó ăn gì, chỉ cho uống nước hòa với 1/4 viên thuốc đi ngoài nhưng nó không uống mấy, chỉ chấm mồm. con bé vẫn chạy nhảy bình thường nhưng 1 trong 2 đứa lớn nhà em (9 tuổi) sáng nay thấy biểu hiện y hệt: ra nước vàng, hậu môn hơi sưng, liếm vào thì kêu đau. em đã hẹn bác sĩ tối nay qua khám xem thế nào:< không biết có phải bọn nó lây nhau không
 

luna1810

New Member
bác sĩ vừa đến nhà nói là bị bệnh tả mèo, bọn nó lây nhau>"< cả nhà ai có thông tin gì cho em với, cả 2 đứa bị đưa đi rồi!
 

princenguyen

New Member
chắc nhiễm khuẩn đường ruột rồi ><. mấy con mèo thường liếm cho nhau khi ngửi thấy bạn nó có mùi bẩn lắm.
 

chichi157

New Member
cậu gọi cho bác sĩ Hiếu ý . bác ấy tận tình và chu đáo lắm :X , đến tận nhà để khám và chi phí k đắt đâu 0912118015, mình k fai PR cho bác sĩ, chỉ là thấy bác chữa tốt và rẻ lại chu đáo nên mình chia sẽ cho mọi ng :x
 
Top