• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo con bị bỏ rơi (Nu Ni Nike). Mong mọi người cho con một mái ấm.

tu3014

New Member
Mình nhặt được 3 em mèo này trong tình trạng đói khát và ướt như chuột lột. Bé bị bỏ rơi và dầm một cơn mưa rất lớn, cố gắng kêu cứu nhưng chắc mưa to quá không ai nghe thấy, khi mưa tạnh mình mới phát hiện ra.
Các bé đều ăn cơm được, rất ngoan, ăn cơm xong tự vào sàn nước ị. Mỗi tối đều nghịch ngợm, đến khi mình tắt đèn mới chịu đi ngủ. Rất thân thiện, thấy mình ngồi xuống là bu lại, kêu meo meo, đòi ẵm đòi nựng.
Mình gửi bài này mong tìm cho các bé một mái ấm, bạn nào nuôi được thì liên hệ Tú ( 0126 477 6041. Email: tu3014@yahoo.com
Mình giao mèo tận nơi, hỗ trợ triệt sản cho các em khi đủ tuổi. Mình tạm gọi các em la Nu-Ni ( hai mèo cái - tam thể) va Nike ( mèo đực, đen trắng). Mấy bạn xem hình dưới đây nè. Nhà mình ở Gò Vấp, TP. HCM nhé.
Flickr: minatiti's Photostream
 

tu3014

New Member
Cám ơn mọi người rất nhiều. 3 cục kưng đã tìm được mái ấm thân thương rùi. Cám ơn mọi người và chúc cuối tuần vui vẻ nha. Yeah yeah...
 
Top