• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo chỉ ăn whiskat

anhntsoft

Member
Mèo nhà em không chịu ăn cơm, ăn rau ăn cá. . .nó chỉ một thứ duy nhất đó là WHISKAS, em sợ nó ăn như vậy thì không đủ chất dinh dưỡng, nhất là rau xanh rất cần cho mèo. Các bác có kinh nghiệm nuôi mèo quân sư giúp em làm thế nào bây giờ? hix. . .
 

Phu Dung

Moderator
Bạn cho nó ăn thêm yaourt, rau xào với thịt (rau luộc hay xào không với tỏi nó không ăn đâu!). Mình thấy hình như mèo thích rau muống (phần ngọn và lá mềm) hay rau cải xanh luộc, lấy phần lá chấm nước cá kho cho nó ăn. Bạn xào rau muống với thịt bò, rồi cho em nó một tí, còn đâu thì bạn ăn. Rau muống nhiều chất bổ, tốt cho em nó đấy (nhưng không cần cho ăn nhiều đâu, 1 tuần/ lần là OK rồi). Phải tập từ từ thôi chứ chẳng có con mèo nào có nhã hứng với rau cỏ đâu. Riêng yaourt thì chúng nó luôn hoan hô cả 4 chân!
 

bechabong

Member
hic...mợ mèo nhà em nghiền bánh Whiskat...thích ăn cơm chà bông...hic..nhưng ghét ăn rau và chẳng bao giờ chịu nếm tí yaourt nào cả...hic...
 

toonrock

New Member
Bạn tham khảo Trạng Quỳnh xem.

Liên hệ : Mr. Quỳnh - 0987654321

jk, phải luyện thôi bác ạ
 
Top