• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo CÁI động đực tiểu bậy khắp nhà; & không chịu quan hệ?

NUdesu

Member
Mèo cái em giống Xiêm nay khoảng 13 14tháng. Lúc trước động đực vẫn đi tiểu vào nhà xí bình thường; dạo 3 tháng nay đi lung tung ra nhà (nắp cống, thau chậu thùng rổ, góc sân, giẻ lau nhà, áo mưa đã xếp ngay ngắn, mọi nơi; thậm chí cả cốp xe lúc mẹ em để qên không đóng @@).
Mấy hôm nay không thấy bé gọi đực nữa nhưng vẫn tiểu bậy (?????), có phải bé tiểu bậy thành thói quen nên bây giờ không đi vào nhà xí?

Theo em biết bình thường chỉ có mèo đực đi bậy thôi mà sao bây giờ bé cái nhà em cũng đi? Em bắt tại trận mắng cho mấy lần mà vẫn không chừa. Bình thường bé rất ngoan & biết nghe lời, chỉ mỗi chuyện này..
Mẹ em đang la dữ dội vì dọn dẹp & mùi khai :((. Nhà vệ sinh của gia đình bây giờ lúc nào cũng có mùi nước tiểu mèo dù đã dội đi dội lại liên tục.

Em không cho bé đi ra ngoài vì sợ bị bắt. Nhà còn 1 bé đực 8tháng, đi vệ sinh ngoan. Hôm nọ suýt "đạp" đc bé cái nhưng bé cái gào thét dữ dội xong giãy ra, điên tiết khè lại bé đực rồi lại tiếp tục đi gọi trai. Liên tục như vậy luôn cho tới khi bé đực hết mùa :(.
Mà bé cái em động rất thường. Hết độ khoảng 3 ngày là gào lại ngay.

Nhưng gấp nhất vẫn là chuyện tiểu bậy mọi người giúp với ạ em cám ơn :(.
 

kun9x

Member
bạn có biết mèo thường đc bao nhiêu tháng thỳ động đực lần đầu k
 

kiny9x

Member
trước mình cũng có 1 bé mèo như vậy, lúc đầu đi vs rất ngoan, từ ngày động đực, thì đi lung tung, đẻ con rồi vẫn vậy. Không khá hơn được:-ss
 

Susu109

Member
Mèo cái thì trung binh thì 7 -9 là động đực tháng b ạ.... Tuy nhiên có trường hợp 4 tháng đã gào đực rồi (vd như bạn Su nhà mình)... Nhưng tốt nhất sau 1 tuổi b hãy cho mèo sinh sản, vì mèo mẹ chăm con tốt hơn, con cũng đỡ bị thiếu canxi, còi cọc, mà đẻ sớm thì dễ mất mèo con (tội lắm)...
 
Top