• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo Biki và thú vui mới!!

phamhuyhoang

Active Member
hic!nhà mà có 1 em này chắc tự tử mất thôi ^_^ haha!nhìn mà tức cười thật đó ^_^
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Cũng vì kiểu này mà laptop của em bị một vết xước đấy, mất cả hình ở chỗ đó luôn :love struck:
 

Sheryl

Active Member
Ôi may may, hồi Ren bé nó mới có trò nằm lên bàn phím lap sau đó cày tung hết phím làm mẹ nó phải ngồi lắp lại thôi. Em biki này vô đối quá :)). Chắc cắt móng rồi chứ không cái màn sẽ tò te tí.
 

bizonzon

Active Member
Trời đất ơi, xem mà shock quá! Em nó phang cái màn hình phành phạch cứ như oánh trống ấy :-s
 

Rinluv

Member
:)) giống y hệt lợn nhà em :)) vì sợ móng nó cào nát máy nên nó cứ trèo lên bàn là phải cho xuống :)) hình như con mèo nào cũng thích cào màn hình thì phải...mọi người thử cho nó nghịch 1 lần xem sao :))
 
trời thú chơi gì mà xa xỉ quá hihi cào thế hỏng mực màn ngay đấy bạn à ^^ đừng cho bé nghịch như thế ^^ mà nhìn bé nhà bạn trông trộm vía nhì ^^ iu thế
 
X

xuka3691

Guest
chủ bé hiền quá. con Mập nhà t toàn tát ti vi. t đánh mấy lần rồi mà nó vẫn tát cái ti vi như kiểu có thù có hằn gì ấy. nó mà làm thế này với cái máy tính của tớ thì cứ gọi là....
 

meonho

Member
Hay là nó đang mài móng đó bạn?
Mèo nhà minh thì cứ thích mài móng trên quần Jean.
Cứ hôm nào mặc quần Jean là thôi rồi, nó cứ bám tòn ten trên ống quần mài mê mệt.
 

tra7124119

Member
;))
Siro nhà tớ thì chỉ chuyên cào vào cửa kính thôi. Cũng cào rất chi là hoành tráng như thế đấy. Siro cũng hay mon men trèo lên lap nhg chưa thấy động tĩnh gì . . . . .
 

lee.13

New Member
Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến cái LCD nhà mình :)!
Trước tiên xin trả lời là cái màn hình cho đến hôm nay vẫn chạy tốt :D.Cũng nói thêm luôn là cào màn hình là thú vui mới của em nó :)),ngày nào cũng "phạch phạch..." đều,có điều em nó "biết chơi",chỉ mài phần thịt đệm dưới chân thôi,nên mình cho em nó tẹt ga.(Nói thì nói thế,cũng chẳng biết lúc nào em nó hứng lên giơ vuốt ra,được cái con LCD này cũng có "tuổi" rồi,nếu có ra đi thì âu cũng là cái số :) ).
 
Top