• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo bị giun sán....help meeeeeeeee

my.meo.511

New Member
Em xin chào các bác. huhuhu. Tình hình là con Nhợn mèo xù nhà em nó bị giun. tháng trước em đã phát hiện chỗ đuôi gần hậu môn của nó có vài ba con sán màu trắng sữa, bé tí, em đã cho nó uống thuốc trị giun mua ở trạm tiêm phòng thú y bằng cách trộn vs cơm. NÓ đã khỏi. ngày hnay, em tá hỏa khi nhìn thấy rất rất nhiều con giun trắng sữa ở đống phân của mèo nhà em. huhuhu. nhiều lắm ý. bh phải mua thuốc gì cho nó uống mà trị đc hết bh hả các bác ? các bác giúp em với. nhìn mà xót xa lắm. Nhợn xù nhà em là đực, nặng tầm 4kg và rất mũm mĩm. T__________T
 

linkmitu

Member
bạn mang đi bác sĩ tẩy giun và thường xuyên thay chậu vệ sinh cho mèo để giun, trứng giun ko có cơ hội tiếp cận mèo bạn nhé.
mình mang mèo đi bác sĩ, bác sĩ tẩy giun luôn cho mèo nhà mình, thế là xong:D
trường hợp của bạn là mèo đã tẩy giun, khỏi, rồi lại bị tiếp đúng ko? vậy thì cần kiểm tra nơi ở của bé có vệ sinh không? chỗ ngủ nên dọn sạch sẽ, giặt với nước nóng rồi đem hong khô tránh được trứng giun với các loài kí sinh. thức ăn : không cho đồ sống hay chưa chín kĩ. nguồn nước đun sôi sạch sẽ.
mèo mà hay đi chơi thì dễ mắc giun ở các con khác lắm, và còn ăn linh tinh bậy bạ gì bên ngoài nữa..
 

my.meo.511

New Member
cám ơn bạn linkmitu nhiều lắm . hjz hjz hjz. mình lo qá chắc mình cũng phải cho bé nhà mình đi b.sĩ thôi hjz hjz .
 

linkmitu

Member
ad min xóa bài của "thiết bị điện lạnh" đi được không ạ! >"< thật đau mắt quá
@ my meo: bạn cứ cho đi bác sĩ được là tốt nhất. chú ý đến khoản vệ sinh và thức ăn của bé là ok thôi, bệnh dễ chữa lắm mà! chúc bé khỏe !
 
Top