• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

mèo bị co giật

goatkute

New Member
mèo mình chắc được khoảng 2tháng(do nhặt được nên k biết cụ thể)mình mới nhặt được hôm kia. hôm qua, vẫn ăn hạt, cháo, sữa bio for pet bình thường. tuy không lanh lợi như 2pé cùng nhặt được với nó nhưng rất ngoan, đi WC vào chỗ cát mình đặt. hôm qua h, bé ị 2 lần, hôm qua phân màu vàng, sáng nay pé ị nhưng ị phân rất đặc nên "phao câu" của pé thấy có dính máu. sáng nay khi mình dậy thấy pé co giật kiểu giống như 4 chân đang chạy, cổ ngửa ra sau, cổ lúc đầu cứng lúc sau mình cho ~5ml viên sủi Ca của mình thường uống thấy đỡ cứng cổ nhưng lâu lâu vẫn còn co giật kiểu thế. cổ họng kêu "khà khà", miệng há rộng. nước tiểu màu vàng đậm( từ khi mang về đã vậy), lúc nãy trong lúc đang co giật pé tiểu ra cả tay mình! @@'
mong các bác giúp e xem nó bị bệnh gì!? chữa, sơ cứu như thế nào!? vì mình lần đầu nuôi mèo thấy pé bị vậy nên cứu giúp.
 

linhienguyen

New Member
Mình nghĩ tốt nhất là đưa bé đến bác sỹ ngay để kịp điều trị. Mà bạn cũng đừng tùy tiện lấy thuốc của người cho các bé mèo uống nữa nhé, ko tốt đâu, vì thuốc của người đâu có liều lượng các chất phù hợp với cơ thể các bé :)
 
Top