• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo bị co giật và chảy dãi

kut3b0y267

New Member
Các bác giúp e với !!! hnay con mèo nhà e tự nhiên nó bị co giật và chảy nước dãi, cứ khoảng 15p lại 1 cơn co giật! e sợ lắm! e đã lấy rượu gừng ra xoa chân đầu, xương sống và cho nó uống 1 ít nhưng nó vẫn bị!!! các bác cho e hỏi mèo nhà e có cách nào chữa đc ko ạ!!! bây giờ nó mệt và yếu đến nỗi ko đứng nổi nữa ạ!!!!!!!!!!!!! các bác giúp e với :(((((((((((
 

gaubong1996

New Member
bé mèo trắng nhà mình cũng bị như bạn vậy, bé mèo nhà mình lúc trước vốn là mèo hoang, đầu iên bé đang rất bình thường nhưng chỉ vì bé đi nhầm vào nhà 1 đứa khốn nạn nào đấy mà nó nỡ đánh cho bé gần chết, bé bị ảnh hưởng đến dây thần kinh, mình mang bé về nuôi, chăm sóc cho bé khỏe mạnh hẳn r nhưng mà bé vẫn còn bị 1 chút ảnh hưởng ở cơ quan thần kinh do bị đánh, thi thoảng be hay bị sùi bọt mép r giật giật, thương bé lắm nhưng chả biết là sao, mình đành để cho bé như vậy vì mẹ mình ko chịu cho mình mang bé đi chữa, mình cứ nuôi bé thến thôi, tuy có lúc be bị giật, mình đành để bé hết cơn co giật thôi dần dần khi lớn bé đã đỡ , ít bị co giật hơn.nhưng bé không thể nào lớn hơn được nữa cứ ở mãi trong cái hình dạng của 1 bé mèo con.do 1 tai nạn be đã mất.thương bé lắm. bạn cứ yên tâm là khi bé lớn bé sẽ tự khắc hết, đó là bệnh do bị ảnh hưởng cơ quan thần kinh không tốt nhất là bạn nên mang bé đi chữa đi mong bé mau khỏe 8->:-??
 
Top