• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo đẻ mỗi ngày 1 con??

linkto3

New Member
Thành viên mới xin chào các bác!!!
Chả là mèo nhà em mới sinh con được 02 ngày, ban ngày em đi làm nên trước khi đi bao giờ cũng ngó vào ổ xem tình hình các em mèo con cho chắc chắn, sáng hôm kia em nhìn thấy em mèo nhà em có 1 bé thôi đến chiều tối về đã thấy có thêm 1 em nữa, tình hình lặp lại với hôm qua cũng vậy, số lượng bây giờ là 3 em (tối nay về thêm em nữa thì chết dở :D)

Em không biết đã ai gặp trường hợp này chưa, liệu có phải Xù nhà em "chửa trâu" ko hay là nó đẻ chỗ khác rồi tha về? Đây là lứa thú 5 của em Xù rồi ạ, các lần khác đều ko như thế này nên em ko nghĩ là em ý đẻ chỗ khác tha về.

Các bác có ai từng gặp trường hợp này hoặc có thông tin cho em biết với để thêm hiểu biết về thai sản của miu ạ. Xù nhà em giống lai Amazon gần 4 tuổi rồi nên chắc thuộc hàng "zừ" =(( bầu khỏe mạnh mà chăm con thì nhất!!

Em cám ơn các bác trước
Linh
 

Kagome

New Member
hi bạn,
mình nghĩ mèo bạn chắc k sao đâu, nhà chị mình cũng có con mèo đẻ kiểu thế, sáng đẻ 1 con chiều 1 con tối 1 con, tổng cộng là 3 con mèo con tất cả. thấy mèo vẫn bình thường hà :D
 

linkto3

New Member
Kagome, thế là ít nhất biết được 1 bạn mèo giống nhà mình rồi. gửi bạn một thanks nhé!!!
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Trong vòng 2 ngày mới xong " ca đẻ " ở mèo là bình thường. Cá biệt như một bạn ở 64 Nguyễn Hữu Huân- Hà nội, tới 5 ngày sau khi mèo mẹ đã đẻ 3 em lại "tòi" ra 1 em nữa vẫn khỏe mạnh bình thường. BSGV cũng phải ngạc nhiên về trường hợp này.
 

linkmitu

Member
trùi.. chị mèo trước nhà mình thì đẻ 5 con liền tù tì trong vòng 1 buổi sáng từ 7h- 12h trưa mình đi học về đã thấy nheo nhóc 5 con "chuột" rồi. :))
mèo đẻ lâu như vậy cũng mệt cho chủ lắm nhỉ, vì phải chăm chăm nhìn nhìn ngó ngó trông coi mèo để xem có bị khó đẻ hay làm sao không hay có đứa nào ốm yếu thì phải cấp cứu liền không ..
mong lần này mèo nhà mình sẽ đẻ liền tù tì 1 lúc :x
 
Top