• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Máy tắm cho chó, mèo

Những người nuôi động vật tại Nhật Bản đã tắm cho những con chó, mèo của mình bằng chiếc máy đặc biệt để tiết kiệm chi phí trong thời kỳ suy thoái kinh tế.

Hiện nay có rất nhiều người đã sử dụng máy này tại các siêu thị động vật nuôi trong nhà ở ngoại ô Tokyo. Loại máy này có tên Joyful Honda, có thể tắm và sưởi khô chó mèo với gía chỉ 3,5 USD. Trong khi đó, nếu thuê một nhân viên chăm sóc động vật tắm rửa và lau khô cho chúng phải tốn đến 20 USD.


Máy tắm cho chó, mèo

Quá trình tắm mất 33 phút bao gồm gội đầu, tắm và lau khô. Toàn bộ các khâu đều sử dụng nước ozon tinh khiết đảm bảo an toàn cho vật nuôi.

Được biết, chiếc máy này không hề tàn nhẫn với động vật. Chó mèo sẽ sạch và thơm tho sau ít phút ngồi trong đó.

Chà! đúng là ở Nhật cái gì cũng có:love struck:

DK
Theo AN
 

becan1987

Member
3,5 là mình dùng sốt đời con mèo nó luôn
nếu thế thì quá tuyệt vời, nhưng thời buổi kinh tế này thì làm gì có loại máy móc nào chỉ có 3.5$ tương đương 70.000đồng, :worried:
đúng ko anh, thế nên em nghỉ đó là cho một lần tắm ấy chứ
 
3,5 là mình dùng sốt đời con mèo nó luôn
cái giá 3.5$ là chỉ cho một lần tắm thôi bạn ạ! ở Nhật thì giá đó chẳng đáng là bao.
Thời buổi này làm gì có loại máy móc tiện nghi nào chỉ có giá 3.5$ chứ.
 
ôi, đó là cho chó vào, chứ cho mèo vào thì nó giẫy như điên, cái máy không biết chịu nổi không:)):))
 

yeucho89

Member
tắm cho chó mèo còn là cách để chủ và chó gần gũi nhau hơn,chứ chỉ biết chơi với nó còn không chăm nó thì không ổn.Được chủ của mình gãi gãi hẳn là sướng hơn mấy cái vòi nước xịt tung tóe rồi.Chưa kể vật nuôi sợ chết khiếp mỗi lần tắm.Chi phí cho mỗi lần là 3,5USD.Chi phí mỗi lần tắm cho bọn nhà tớ là 10 lít nước và chút sữa tắm chó mèo.Cũng không cần tốn tới 33 phút nữa,33 phút tớ tắm cho cả 4 đứa nhà tớ.
 
Top