• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Long biên -cần bán đôi bồ câu pháp

OK, vậy giá bạn bán rất hợp lý vì mình trước ra chợ bưởi hỏi chim 5 lạng 1 con toàn 400k, chim Pháp mà nặng tầm 1kg và trên 1kg là dòng VN1, dòng này mình qua trại Thụy Phương hỏi và nói không bán và còn rất ít vì 1 năm nó đẻ có vài lứa, chim Pháp trại như ở Thụy Phương bây giờ cũng chỉ tầm 4,5 lạng - 5,5 lạng vì loại này mắn đẻ nên kinh tế với người nuôi.
Thực ra bồ câu gà và bồ câu Pháp màu nâu đất nhiều khi là 1 và theo cách gọi trong Nam, ngoài Bắc. Mình có người bạn nuôi chim Pháp màu nâu đất toàn 7 lạng/con nhìn chả khác gì chim gọi là bồ câu Gà trong SG rao bán. Cũng ngắn đòn và ức to căng về phía trước.
Cha tên là Phán bán chim ở chợ Bưởi trước bán 1 cặp Pháp VN1 con trống 1,2kg, con mái 1,1kg được 20 triệu cặp đó.
Vừa giải tán Pháp chứ trước mà gặp Pháp to như của bạn là múc liền đó
chim ngắn đòn đầu to đuôi vểnh mà ngắn nữa thì đúng là pháp gốc đó anh ak. Nhưng mà anh nên phân biệt pháp gốc với BC Mỹ khổng lồ nhé. Pháp gốc chỉ nặng hết cỡ là 2,5 pound thôi, nhưng đó là to nhất có thể còn TB chỉ tầm 800g đến <1000g. Còn dòng Mỹ khổng lồ hay Giant Show Runt mới thực sự to, con to nhất có thể đạt 3,5 pound.
 
Thận trọng khi sử dụng bếp hồng ngoại

Được quảng cáo có nhiều tính năng đa dạng vượt trội hơn các loại bếp gas, bếp từ… và đặc biệt có chức năng như một lò sưởi, "chữa" được nhiều loại bệnh cho người khách hàng(?), hiện, bếp hồng ngoại đã gây được sự chú ý của không ít người sử dụng tìm mua. Tuy nhiên, các bà nội trợ hãy cẩn thận…

Qua trao đổi ít phút, chị Nguyễn Thị Ngọc (ngụ 114/2/4 đường Phú Thọ Hoà, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) bức xúc: Khi mua bếp hồng ngoại bosch, đại lý bán hàng cam kết sản phẩm được bảo hành 2 năm . nhưng, chỉ sử dụng vài lần bếp đã bị hỏng. Chị đã nhiều lần gọi điện đến trung tâm bảo hành nhưng không ai giải quyết. gần 3 tháng kể từ ngày mua, rất nhiều lần chị Ngọc khiếu nại, đến ngày 19/4 đại diện công ty mới "mời" chị ra Bến xe Miền Đông để… đổi hàng và đừng khiếu nại nữa.

Theo chị Ngọc, khi mua sản phẩm tại một hội chợ (tại TP HCM), chị và nhiều bà nội trợ đã bị lôi cuốn ngay bởi sản phẩm bếp điện Halogen - bếp hồng ngoại malloca trưng bày tại gian hàng điện gia dụng của Công ty TNHH DV - TM & XNK T.G (Công ty T.G).

Thấy nhiều người mua bếp này, chị Ngọc cũng bỏ ra 1,6 triệu đồng (giá niêm yết 2,2 triệu đồng) mua một bếp hồng ngoại teka loại 1, nhập khẩu từ Nhật. Mặc dù là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, nhưng trên mặt bếp không có nhãn hiệu của nhà sản xuất và thông tin liên quan đến nhà nhập khẩu, chỉ có dòng chữ "madein Japan".

Điều khiến chị Ngọc bất ngờ đã tận mắt chứng kiến các chiêu quảng cáo, nhưng khi mua về sử dụng chỉ vài bữa thì bếp đã… giở chứng: không tắt được, mặt bếp rạn nứt với nhiều vết chằng chịt, mặt sau của bếp bị biến dạng, phồng rộp.

Khi thấy sản phẩm có sự cố, chị Ngọc đã điện thoại ngay đến văn phòng đại diện của công ty tại TP HCM(địa chỉ ghi trong phiếu bảo hành) nhưng đây là địa chỉ công ty không có thực. Điện thoại di động cho ông Đ.T.C - Trưởng phòng Kinh doanh công ty thì ông C luôn viện cớ đi công tác, sau đó không nghe máy. Nghi ngờ kiểu làm ăn không minh bạch này, chị Ngọc đã điện thoại thẳng ra trụ sở chính của công ty này ở Hà Nội, yêu cầu công ty cho biết địa chỉ nơi bảo hành thì được biết, công ty không có trạm bảo hành tại TP HCM. Kiểm tra địa chỉ chính của công ty này tại Hà Nội, chúng tôi được biết địa chỉ này không có thật (?).

Bếp hồng ngoại fagor với những tính năng được quảng bá "thần kỳ", nên có rất nhiều NTD tò mò muốn mua sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu này, hiện tại rất nhiều công ty, cửa hàng, siêu thị, trên mạng Internet… xuất hiện nhan nhản các loại bếp hồng ngoại với nhiều mẫu mã, chủng loại, xuất xứ,… giá từ 820.000đ đến hơn 15,5 triệu đồng/sản phẩm.

Tuy nhiên, ông Phạm Huy Phong - Trưởng ban Cố vấn kỹ thuật Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP HCM cho biết, muốn so sánh tính năng, thông số tiết kiệm điện của bếp hồng ngoại với các loại bếp khác thì phải có cơ sở khoa học. Nếu không có chứng nhận của cơ quan chức năng thì không tin tưởng được. Còn việc bếp hồng ngoại "sử dụng như lò sưởi điện", ông Phong cũng cho rằng, mỗi loại thiết bị được chế tạo có một mục đích nhất định. Nếu dùng thiết bị vào mục đích khác có thể có những tác động xấu, gây mất an toàn cho người sử dụng và làm thiết bị nhanh hư…

________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Showroom : Bếp Lửa Hồng

61 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

( Cạnh cầu Mai Động - Minh Khai - Hai Bà Trưng )

Hostline : 0913.026.882
 
Top