• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Loài cá lạ.Có hình hoa Đáo. Cần thông tin về loài cá này

sukepro

Member
Đây là cá Két Săm bạn à, họa tiết trên người cá là do con người dùng tia lazer săm lên mình con cá đấy . :)) Thân !!!!!!!!!!!!!!!
 

dinhvan215

New Member
Con này là hồng két, rùi giang hồ nhuộm màu lên thui, giờ còn có vụ đặt hàng nhộm cá tên mình, nuôi lớn sẽ hiện đc tên của mình lên như con này hehe, tại vì ngta lười làm nên cái kiểu xăm hình này ko phổ biến
 

blackmilk

Member
đây là cá hồng két. dòng hồng két có 3 loại (loại này(màu vàng) + con màu đỏ + king kông. (con king kông không có đuôi nhưng tổng thể hình trái tim rất đẹp.
con của bạn là người ta full trên người. 1 số con người ta full lên đẹp hơn thế này cơ. khi lớn lên nhược điểm loại này là bị nhạt màu do các vảy cá to vì thế hình full sẽ mờ và xấu dần.
loại này lúc size = 3 ngón tay nhìn mồm hình trái tim rất đẹp. hay nuôi cùng với cá rồng hoặc cá ăn thịt. loại này ăn rất tạp và hay cắn nhau. lên người ta hay nuôi cùng cá la hán để kè.
mình nuôi cá hơn 3 năm có chút ít kinh nghiệm nv thôi.
 
Top