• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

lam persian

chào cả nhà hôm nay mình up tất cả các bé nhà mình lên giới thiệu với các bạn đầu tiên là ben giới tính đực sinh 16/4/12, lấy theo tên ben của thúy và dương vì không có duyên lên ben của thúy chỉ ở nhà mình 5 tiếng :
tiếp theo là etotic giới tính đực 1 năm tuổi thông minh trầm tính bé duy nhât lông ngắn trong nhà mình
tiếp th tiếp theo là mướp nuôi con khỏe dậy con ngoan :
tiếp đến là dì hima gọi theo cách mà bọn nhóc con mẹ mướp hay gọi ở nhà :

tiếp đến là bin anh cậu này cả nhà nhớ mặt rồi : .tiếp đến là bin em gọi thế để phân biệt với bin anh giới tính đực 16 tháng tuổi ,hồi hè bị đơ lông đang trong quá trình mọc lại cá tính hay trầm tư :
còn đây là cọp uưa còn bé không sợ gì con đầu của mẹ mướp ;

tiếp đến là gấu chụp vội quá lên hơi bị lệch thôi hôm nào chụp lại up bù nhé sinh 4/5/12 giới tính cái ,dịu dàng tình cảm thông minh mình rất quí bé :
còn đây là kitty giới tính đực 9 tháng tuổi nhanh nhẹn họat bát rất thích đùa với gấu :
 

Boo09

Member
Hixhix anh ơi em không thấy hình gì cả :(:)(( toàn là dấu x thôi...
 

greybear

New Member
Anh oi 1 be nhu gau anh mua o dau vay a???? Gia be khoang bn ha anh???? Em muon mua 1 be nhu the nay ma khong biet tim o dau nua, anh giup em tim duoc khong ha anh??? Cam on anh nhieu.
 

dungthu85

Member
2

Anh oi 1 be nhu gau anh mua o dau vay a???? Gia be khoang bn ha anh???? Em muon mua 1 be nhu the nay ma khong biet tim o dau nua, anh giup em tim duoc khong ha anh??? Cam on anh nhieu.
bé gấu dc mua nhà lili trên dd vietpet.giá bé thì bí mật ko tiết lộ dc.hi
còn nhà lili chac tam 2 đến 2 thang nữa chắc có mèo baby đó chịu khó chờ nhé bạn
ps: hum nào rảnh fai up hình khoe 2 đứa em của gâu mới dc.cả em ku ben nữa.hì
 

milkygirl6390

Active Member
con nào cũng đẹp nhưng trông bô lông xơ xác và mặt nhem nhuốc quá ... hihi ... mùa đông lạnh chăc lười tắm :D
 

Bobi

Member
Anh ơi cho em xin địa chỉ và điện thoại nhà chi lili với ah em muốn mua một em giống bé gấu nhà anh. Nhìn bé kết quá anh ah
 

meonho124

Member
Anh Lam còn nhớ em không anh ơi :D

Mèo exotic Beo nhà em đã sinh em bé rồi đó sản phẩm của thằng Bin em đó anh còn nhớ ko , 1 bé gái mặt tịt chũn chĩn màu lông giống bố nó như đúc á còn chưa rõ là lông dài hay lông ngắn thôi .

Cảm ơn anh đã tạo điều kiện dành thời gian tư vấn cho bọn em nhiều , lại còn được trao đổi kinh nghiệm nuôi mèo với lại sinh sản mèo nữa chứ hihi

Mèo Beo nhà em mấy lần lấy giống mà không thành công , làm em khổ tấm quá à , mang sang nhà anh về nó đã mang thai và sinh 1 em bé vô cùng dễ thương :x .

Hi vọng lần sau sẽ được tiếp tục giao lưu mèo với anh , lần này cố gắng cho cả bố và mẹ các bé đều là exotic nha anh để khỏi lăn tăn về kiểu lông hihihi :x 8->

Nhân dịp năm mới chúc anh và gia đình cùng lũ 4 chân lắm lông luôn luôn vui vẻ hạnh phúc bên nhau , nhiều may mắn niềm vui và tài lộc tới nhà
 

opps_god

Member
mình ở 54 ngõ 169 kim mã ba đình hn :dđ 0982391995 hôm nào mời bạn qua chơi,các bạn trên diễn đàn thỉnh thoảng vẫn tụ tập vui lắm .
Anh Lâm ơi., nhà anh bán mèo 34 ạ, em nghe mọi ng trên diễn đàn nói về anh đã lâu bjo em mới được nhìn đàn mèo của anh. thích thật đó. Khi nào nhà m có mèo thì anh có thdderre nhà em 1 bé được không anh? anh cho em xin cái giá vào inbox anh nhé. nhà em đang có 2 bé rồi vẫn cố gắng bon chen. mà anh có nhận phối giống mèo ko anh? anh có thể cho em biết điều kiện và giá cả được không ạ? bjo kiếm mèo thuần để phối khó lắm, tìm được anh em thấy mừng ơi là mừng ^^. Em cám ơn anh nhiều lắm lắm
 
giới thiệu các cháu con dì hima và bố là bin em mới sinh hôm 4/2/13



đây là ảnh các cháu lúc mơi sinh:
acfc7a8a2839998f603bd6c7e653368_53479117.23022013812.120x1.jpg]
[/url]

ảnh trên cùng là chị cả và cô út tam thể ảnh cuối là chị cả và anh hai
 

salem92

Member
gia đình cháu chúc chú năm mới vui vẻ, nhiều may mắn ạ :D
Mấy bé tuyệt vời quá chú ơi, chắc là đã có ng đón hết rồi ạ ?
 

meonho124

Member
Gửi anh Lam hình chụp trộm vài đứa:">

Chồng tương lai của bé Gấu



Bố Bin của bé con Lô Lô Bố Bin thật là khó tính chả quấn người như Bin Anh gì hết , hẹn một ngày khác có ảnh thật đẹp của bố Bin nữa , chụp thế này làm sao thấy hết vẻ đẹp .



Con gái Lô Lô - CoCo Ball /Per sinh ngày 2-2 Rồng con cuối năm của Bố Bin em và mẹ exo Beo đây báo danh với pa pa và các anh chị em khác của nhóc tì nhé :-* Bố Bin rảnh ngắm ảnh em xem có giống y như tạc pa pa không nhé , con gái giống cha giàu ba họ hihih , con nhóc giống cha từ mặt mũi màu lông , lông dài persian , đến cả tính quái gở hơi bị ghét bế của pa pa nữa :D .

Nhóc tì 14 ngày tuổi



22 ngày tuổi đây nhé , Chăm bú mẹ và chăm ngủ kinh khủng nên cứ ú na ú nần lớn trước tuổi a Lam ạ , he he

Nhóc con đến nằm ngủ cũng hở mồm hở miệng , cái mép dài thượt y hệt bố


Ảnh chụp hôm qua ạ ú nần lắm ý



Thêm 2 ảnh thử bôi chát khung :)) như người mẫu mều ý

số 1

số 2


Chúc các bé iu thành quả của bố mẹ mèo xinh xắn hay ăn chóng lớn và ngày 1 xinh đẹp @};-
 

meonho124

Member
Vâng , hồi bé thấy lông con nhóc gọn gọn bông bông em cứ mong , nghĩ nó là exo giống mẹ nó , vì mẹ nó hồi nhỏ ai cũng tưởng là mèo ba tư trông lông dài lắm , bản thân lông exo ngắn thật đấy nhưng có chút khác ALN nó dài hơn 1 chút dày và bông hơn .

Giờ nhóc tì 25 ngày tuổi rồi đang tập đi lông thì bông xồm ra rõ lông của per rồi >.< , hôm nay có khách vào nhà chơi thấy nó như cục bông gòn chạy chạy tưởng nó là con cún phốc sóc con không nghĩ là mèo nữa hihi .

Chúc mừng cả bố Bin nữa vì có 1 lúc 1 đám nhóc con xinh kinh khủng .:x
 
Top