• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Labrador Retriever Đậu Đậu

me_cho_tu_nho

New Member
hình nó đây chị ơi, mới khỏi được vài bữa ,gần 6kg àh,đậu đậu chắc gần 10kg rồi hả chị, chị chăm sao mà khéo thế .



 

me_cho_tu_nho

New Member
nâu mới ốm xong chị ơi, gần 3tháng mà co 6kg àh, hình nó đây:








còn đây là anh đen hehe, 8tháng hơn ,chắc tầm 30kg .


 

me_cho_tu_nho

New Member
Nâu nhà em gần 6kg ah chị ơi,mơi ốm xong huhu



Đen hơn 8tháng, tầm 30kg hehe, đang thay lông nhìn hơi gớm tí hehehe
 

ktuyen1601

New Member
hic hic em ơi em post hình bé quá chị xem ko rõ. Em lên http://upanh.com/ ấy, post ảnh to mà nhanh lắm. Post lại cho chị xem Nâu với nhé. Đậu Đậu được 10kg rồi. Cuối tuần vừa rồi vừa cho chích nhắc lại vaccine lần nữa cho chắc ăn. Nâu bị ốm sao thế em?
 

me_cho_tu_nho

New Member
chụp = điện thoại ==> nhỏ + mờ lắm chị ơi, up o đâu cũng vậy àh hehehe,nâu thì ko biết bệnh gì mà ăn hoài không thấy mập,hôm bữa mới chích vài mũi đến hôm nay thì thấy đỡ đỡ , Đậu nhà chị thay lông hết rồi hả, sao nhìn mướt quá!
 

me_cho_tu_nho

New Member
nay nâu đã khoẻ rồi haha ,đang trong chế độ vỗ béo hehe hi vong sẽ đuổi kịp đậu đậu trong 2 tháng nữa, mà đậu đậu thay lông hết rồi hả chị ?nhìn em nó mướt quá. (thèm)
 

kinglet

New Member
2 chị cho em làm wen với, em cũng đang nuôi lab màu chocolate, cũng đang ở tphcm, có gì chị em mình giao lưu đi.hihi, nick yahoo của em là: kingwind85, điện thoại: 0908 733 653. rất vui khi cho bé Sam làm quen Nâu và Đậu Đậu
 

vietkon

Member
lab con nhìn như thiên thần :x nhìn giống Ken của a Dũng thế, mà sao trên trại aTrung AC đã có lab con rồi ak`, lần trc' mình gọi điện lên hỏi thì ko có mà
 
Top