• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Labrador Retriever Đậu Đậu

ktuyen1601

New Member
Bé Lab này vừa về nhà mình được 3 ngày, tên của bé là Đậu Đậu. Mẹ bé là Lab Elen ở trại của chú TrungAC. Bé vừa tách đàn nên chắc vẫn còn nhớ mẹ và các anh chị em của bé lắm lắm http://forum.vietpet.com/showthread.php?t=43868

Đậu Đậu mới 2 tháng nên rất ngứa răng . Chị biết nên đã chuẩn bị đồ chơi cho Đậu Đậu ngay trước khi đón em về

Nhưng RC A3 vẫn hấp dẫn hơn cả. Xem Đậu Đậu nghịch chưa nè

Nghịch mệt rồi thì lăn ra ngủ.
:love struck::love struck::love struck:
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y





Chúc mừng bạn ktuyen1601 có bé Đậu Đậu xinh đẹp ! Các Lap Fan của Vietpet lại có thêm Hội viên.

Mong được coi thường xuyên hình ảnh của Đậu Đậu.
 

ktuyen1601

New Member
Hihi em cám ơn bác sĩ greenvet-hanoi nhé. Em vừa gửi lên là nhận được lời khen của bác rồi. Đậu Đậu nghịch lắm cứ chạy qua chạy lại nghịch bác Đen già (Phú Quốc - 7 tuổi). Bác không chấp cháu nhưng lâu lâu vẫn gầm gừ ra mặt đàn anh trong nhà.
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
BSGV cũng đang có 1 em lab tên LA nên thấy dòng chó này thân thiện và ấn tượng vì thế coi chó Lab nào cũng mê. Mà Đậu Đậu là M hay F đấy KT ?

Em La đây nè !
 

ktuyen1601

New Member
Đậu Đậu là bé gái BSGV ạ. Em nó còn nhỏ nên chẳng nữ tính chút nào hết, hy vọng sau 1 thời gian nữa sẽ đằm thắm hơn. Tiếc là em nó ở trong SG chứ không thì em cho nó sang chơi với chị La nhà BSGV ạ. Em cũng thích giống chó này vì nó rất thông minh lại còn quấn chủ nữa.

Buồn quá sao không ai chơi với mình

Chán quá, ngủ tiếp vậy
 

eagle

Member
bé này màu chocolate dễ thương thật!!!mình cũng thích màu chocolate này lắm!!!bé Đậu là trai hay gái vậy bạn?bạn nên bồi dưỡng nhiều cho bé,giống lab này háu ăn lắm!Đặc biệt ở VN chế độ dinh dưỡng kém,thường khiến các bé bị suy dinh dưỡng!bạn nên tham khảo mục dinh dưỡng để chăm sóc bé tốt!ah,bạn nhốt bé trong nhà vệ sinh ah?cẩn thận nhé bạn,hơi ẩm của nước torng nhà vệ sinh dễ khiến bé bị bệnh đấy!chúc bạn nuôi bé tốt!!!
 

thang_Q5

Active Member
Chúc mừng bạn vậy là TPHCM mình lại có thêm 1 em màu chocolate rồi :D hy vọng được giao lưu với bạn;;)
 

ktuyen1601

New Member
Cám ơn mọi người đã quan tâm Đậu Đậu. Mình không nhốt bé vào nhà vệ sinh mà bé tự đi vào đấy chứ. Trời SG dạo này nóng quá nên bé vào đấy nằm cho mát. Sàn nhà khô ráo nên cũng không lo đâu bạn ạ.
 

ktuyen1601

New Member
Hiện nay thì mình chỉ cho Đậu Đậu đi dạo gần nhà 1 tí cho em nó tập thể dục. Khi nào em nó lớn sẽ hẹn giao lưu với các bạn Lab khác nhé. Còn về chi phí, nếu bạn quan tâm có thể hỏi các breeder uy tín trên diễn đàn, họ có thể tư vấn cho bạn. Vì chi phí để có 1 em cún phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau lắm. Riêng với mình thì Đậu Đậu bây giờ là vô giá rồi, hi hi

Đậu Đậu về nhà mới được 3 ngày nhưng bé có vẻ đã biết tên của mình rồi. Mình đang dạy bé ngồi và nằm. Hy vọng Đậu Đậu thông minh sẽ nhanh chóng học được.:love struck::love struck::love struck:
 

me_cho_tu_nho

New Member
hehe vậy là nâu nhà mình có chị em trong đây rồi ,em này dưới ngực có đóm trắng không bạn, được bao nhiêu kg rồi bạn
 

ktuyen1601

New Member
Hihi nó màu socola nguyên người, chỉ có cái bụng trắng thôi. Em nó được 6kg rồi bạn à. Chó nhà bạn cũng là lab à?
 

me_cho_tu_nho

New Member
nâu nhà mình cùng bầy với đậu đó, sao em nó có 4 KG vậy ta , về được hơn 1 tuần rồi.Chắc bạn tẩm bổ em nó dữ lắm hả
 

mutk1234

Member
hix, vô link của TrungAC xem, người ta đặt hết rồi, định kiếm 1 con Lab ĐỰc, buồn ghê, vừa bị bắt mất con Rott 11 tháng rồi, giờ kiếm Giống bully, lab, golden và phú quốc nuôi để trông nhà nè ,ai có không giới thiệu mình đi, lab đực ấy
 

me_cho_tu_nho

New Member
ủa thế có phải Linh ko? nếu là Linh thì hôm trước đã gặp ở sân bay rồi mà
ắc sao bữa chị nói có người đặt mua trước rồi mà !!! khó hiểu hehe:worried:

ủa chị Tuyên àh, sao bữa chị nói có người mua đậu đậu trước rồi mà , sao ....... hay thế hehehe
 

ktuyen1601

New Member
ắc sao bữa chị nói có người đặt mua trước rồi mà !!! khó hiểu hehe:worried:

ủa chị Tuyên àh, sao bữa chị nói có người mua đậu đậu trước rồi mà , sao ....... hay thế hehehe
uh đúng rồi, lúc đầu tưởng vậy, buồn ơi là buồn. Nhưng sau vài ngày sắp xếp thì anh Trung cũng giành được 1 con cho chị. Lúc đầu chị cũng định đặt là Nâu đó, tại ở nhà có con Phú Quốc màu đen đặt tên là Đen rồi, xém nữa là trùng tên với Nâu nhà em hihi. Mà Nâu nhà em có quậy không? Đậu Đậu quậy quá trời quá đất luôn á :worried:. Bữa nào cho 2 chị em tụi nó gặp nhau hen :day dreaming:
 

ktuyen1601

New Member
uh thì lúc đầu tưởng là vậy, buồn ơi là buồn. Nhưng sau vài ngày sắp xếp thì anh Trung cũng giành được cho chị 1 bé đó. Nâu nhà em có quậy không? Đậu Đậu quậy quá trời quá đất chịu không nổi luôn :worried:. Bữa nào cho chị em chúng nó gặp nhau nhé :day dreaming:
 

me_cho_tu_nho

New Member
Đen + NÂu => tiểu quỷ , nói vậy chắc chị hiểu rồi hehe, bữa nào rãnh em chụp hình chúng nó cho chị coi, mà Đậu nhà chị 6 KG rồi hả, vậy chắc Nâu của em là em út rồi .
 
Top