• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Labrador 03 Tháng Tuổi .

miaomiao

Member
Chào cả nhà...cả nhà uýnh giá và cho ý kiến 2 em labr nhà mình nhé..13/11 này là các bé vừa tròn 03 tháng tuổi... hình các em nó đây ạ :
[/url[url=http://www.postimage.org/]

..............................................................................................................................................................................................................................
 

F1online

New Member
mấy em này bạn bắt ngoài HN của e thắng đúng không nhỉ? con bạn bao Kg rồi mình cũng bắt 1 em đực đen cùng đàn với 2 em nhà bạn.
sáng trước khi đi làm tiện tay lấy điện thoại chụp ít ảnh

 

miaomiao

Member
Đàn này con bố Bin nhà minhcuong =))

Cố gắng đào tạo các cháu cho tử tế các bạn nhé. Con hơn cha là nhà có....
Chào minhcuong . vậy là cácdù có ngược xuôi Nam... Bắc thì vẫn tìm được tổ tiên,,nguồn cội rồi . Cảm ơn Minhcuong nhé . Tôi có ý kiến thế này : minhcuong poss hình bố Bin lên để cho cácđược nhận Bố Bin của chúng . và nữa,,minhcuong có thể cho biết Gia Phả nguồn cội của Đại Gia Đình nội ( nếu có cả ngoại nữa thì càng tốt ..) được không ạ .và nếu có hình nữa thì quá ok... hii...Chúng phải được tự hào và biết được nguồn cội của chúng chứ..phải không ạ.....:wel:
 

Sad Eyes

New Member
hi hi đúng rui mình có thấy chủ cũ nói, hôm nay tròn 3 tháng của bé dola nhà mình up lại một số ảnh các bác đánh giá.
:-bd:-bd chú cún đẹp pác ơiDog EyeDog Eye
Bác bôi gì lông em nó mà bóng thế hehehehe
 

F1online

New Member
@ Sad Eyes : mình có bôi gì đâu tuần tắm 1 lần thôi, e này ăn hơn lợn vậy mà vẫn bị BSTY chê gầy. hy vọng lớn lên em được như bố Bin của nó
 

minhcuong

Active Member
Cho nó ăn vừa phải thôi, chạy tập, tắm năng nhiều, đừng ham nuôi Lab to béo. Bin chỉ có 27-28 kg bạn ạ.

Béo quá sau này phải trả giá đây.
 

LeeChun

New Member
1 tuần tắm 1 lần vào thời tiết này mà không sao hả anh. Bé Lab nhà em tắm 1 phát là bị viêm đường hô hấp trên ngay. Đang phải cho đi viện điều trị. Buồn ghê !!!
 

specialist

New Member
tùy vào độ tuổi của chó mà tắm, chứ con Bin nhà anh minhcuong 3 ngày tắm 1 lần cũng khỏe như voi, có khi 1 ngày 1 lần cũng đc :))
thời tiết này nên tắm tầm giữa trưa có nắng để khi tắm xong ( nhớ sấy khô đi nhé ) oy cho tắm nắng thì ko vấn đề j đâu ( khi tắm nhớ đóng kín cửa càng tốt )
 
Top