• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Lạc, em mèo không mắt của mình

amifidele

Member
Chăm sóc mèo bị mù như thế nào?

Bây giờ bạn nên bắt tay vào việc tìm hiểu làm cách nào để có thể chăm sóc thật tốt cho bé mèo không may bị mù của bạn:
- hỏi xem bác sĩ greenvet có lời khuyên gì trong trường hợp này?
- tìm hiểu thêm thông tin về cách chăm sóc mèo bị mù trên các trang web chăm sóc thú cưng, thí dụ như:
http://yourcatcareguide.com/wordpress/?p=120
http://www.bestfriendspetcare.com/cat-behavior/blindcats.cfm
http://www.howtodothings.com/pets-animals/how-to-care-for-a-blind-cat

Bé mèo sẽ nhanh chóng quen với tình trạng mù của mình và cũng nhanh chóng trở nên giỏi giang thôi bạn à, và một phần sẽ là nhờ vào sự chăm sóc của bạn.

Chúc bé mèo chóng thích nghi với hoàn cảnh mới.
 

greenvet-hanoi

Chuyên gia thú y
Một câu chuyện cảm động về sự gắn bó, yêu thương của Chủ Big Dalmatian, chó Béo và mèo Lạc không may hỏng mắt ! Đây không phải là chuyện cổ tích, cũng không phải ở Âu, Mỹ mà ngay ở Việt Nam, là thành viên Vietpet chúng ta. Tôi rất tự hào về các bạn đã hết lòng yêu thương vật cưng của mình.

Cảm ơn amifidele đã có ý tưởng lập 1 topic về chăm sóc mèo mù. BSGV sẽ post sớm nhất topic này trong box " Sức khoẻ Mèo" để mọi người cùng trao đổi.

 

nguyen thu tra

New Member
Nếu không phải là đọc ở diễn đàn này mà là trên báo giấy hoặc báo mạng thì tớ không thể nào tin được là có chuyện như thế thật. Thương em Lạc chảy cả nước mắt! Cũng may cho em ấy là em ấy có 1 người chủ hết lòng vì em ấy, lại còn có 1 người bạn là em Béo nữa, bản thân em ấy cũng chứng tỏ mình là 1 em mèo thông minh nhỉ!
 
đọc xong câu chuyện của 2 bé Lạc, Béo mà em xúc động trào nước mắt, không thể không đăng ký để vào comment 1 câu thôi : thật vui vì còn có những người có tấm lòng yêu mèo thực sự như bạn, chúc bạn và 2 bé luôn vui và mạnh khoẻ :love struck: cả 2 bé đều rất xinh và ngoan, đúng là món quà từ chúa :)
 
Bạn thật tốt bụng. Và 2 thú cưng của bạn cũng rất ư là dễ thương, ngoan, khôn nữa chứ=D>. chúc cho bạn-Lạc-Béo và gia đình luôn được khoẻ mạnh, bình yên. :praying:
Thân.:love struck:
 

meoluoi8x

Member
đọc xong mình rất cảm động vì tình bạn của lạc và béo , và mình cũng rất khâm phục bạn vì bạn có 1 lòng tin và thương yêu động vật ghê gớm như vậy
 

mymyanh

Member
Thật là kì diệu phải không bạn?Một tình bạn quá đẹp giữa chú chó Béo và chú mèo Lạc...Mình rất xúc động trước câu chuyện của bạn.
Cầu chúa ban phước lành cho đôi bạn tuyệt vời này.
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Hôm trước mình có nhắn tin cho chủ của Lạc để mời bạn đưa em Lạc đi Off, hình như bạn đã thay đổi số điện thoại, vì mình không nhận được trả lời của bạn..

Nếu bạn có thời gian, Off Mèo lần sau bạn cố gắng tham dự nhé.

Mình rất mong được gặp Lạc & bé chó nhà bạn nữa.
 

meobeou

Member
Câu chuyện thật cảm động.Các thú cưng của bạn thật may mắn khi có đc 1 người chủ giàu tình thương và lòng nhân đạo như bạn.Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc..
 

candy88

Member
câu chuyện cảm động quá,đọc mà rơi nước mắt,chúc mọi điều tốt lành đến với Lạc và Béo.Hãy chăm sóc 2 em thật tốt bạn nhé :X
 
Thương em mèo nhà bạn quá! :(( Nhớ chăm sóc chúng cẩn thận nha, chó mèo nó tình cảm lắm đấy!
 

patapon

Member
Thương em Lạc quá trời,đọc bài viết của bạn đã rưng rưng rồi,khi nhìn thấy ảnh thì mình oà khóc không kiềm chế được nữa:(:)(:)((.Mình cầu mong cho em Lạc và Béo luôn luôn khoẻ mạnh và vui vẻ!!
 
Top