• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kinh nghiệm đau thương khi đi off ở Q7

Tình hình là dắt Lucky ở nhà đi off ở Q7 được 3 lần rồi, 2 lần đầu không có vấn đề gì xảy ra nhưng chủ nhật vừa rồi đi thì xảy ra chuyện đau thương ở khu vực off nhóm chó nhỏ! Bé Lucky nhà mình vừa làm quen được 1 bé khác đang chơi đùa vui vẻ thì trong 1 lúc mải quay phim 2 đứa nó, để 2 đứa chạy sang bên kia đường thì xe chở rác chạy qua! Bé cún vừa quen không may đã chạy vào gầm xe bị cán nát 2 chân sau, kêu rất thảm thiết. Hi vọng anh em khi mang ra khu vực chó nhỏ thì trông cún đừng để em nó chạy qua bên kia đường đề phòng trường hợp tương tự hoặc có thể dắt bé sang nhóm chó lớn ở sâu bên trong chơi thì an toàn cho bé hơn!
Mấy bé chó lớn theo mình thấy thì cũng hiền, các bé nhỏ như Panda của anh Bảo vẫn chơi vô tư được! Cầu mong cho bé mới gặp chuyện không may qua khỏi và mau chóng bình phục. Gửi lời chia buồn và chúc sức khỏe của mình cho 2 bạn chủ của bé!
 
thương quá ..chủ bé đâu mà không trông vậy..hay các bạn chó nhỏ kiếm khu vực nào sâu sâu tí dey...mọi người vì 1 người tránh nhug~ trường hợp xấu nhất..:((=((
 
Khúc đó cũng không có xe chạy qua, chỉ xui xẻo có xe rác đi ngang vào buổi sáng. Bé bị cán là bé màu trắng vàng trong hình, lúc bị cán ngang 2 lần, bé la rất thảm thiết. Mọi người ai cũng bàng hoàng vì không lường trước được. Xót lắm!
 
Ôi, nghe mà tội em nó quá.
Làn sau có off ẹp thì các bác cố tìm địa điểm nào trong khuôn viên hay công viên gì chứ gần đường lớn thì chó to cũng tiêu chứ chả chơi.
 

senato

Vietpet sponsor
Tình hình là bé bị xe cán chỉ bị nứt xương xíu thôi , hạn chế đi lại khoảng 10 ngày là khỏi . mấy chổ khác ko sao cả . Chúc bé mau lạnh bệnh nhé .
 
Tình hình là bé bị xe cán chỉ bị nứt xương xíu thôi , hạn chế đi lại khoảng 10 ngày là khỏi . mấy chổ khác ko sao cả . Chúc bé mau lạnh bệnh nhé .
Cám ơn anh, bữa giờ về vẫn ám ảnh và lo lắng cho bé! Mong bé mau sớm khỏi để còn gặp lại!
 
Top