• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

KINGO, Thành viên mới nhà mình

doanhcauson

Vietpet sponsor
Gửi đến các bạn vài hình ảnh của Kingo(sinh ngày 01-05-2009) nhà mình, Kingo về đến Việt Nam vào ngày 14/08/2009, tính đến hôm nay được đúng 9 ngày.Mời các bạn xem vài hình ảnh của Kingo mới được chụp hôm nay khi được 3tháng 21ngày tuổi.







 

da8888

Member
đẹp quá anh Doanh ơi, anh cho ít thông tin về em này đi.

Thanks anh trước nhé
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
tiếp theo là hình cha và mẹ của Kingo

Cha của Kingo : Fausto From Royal Breed





Mẹ của Kingo : Frizbie Earl Antonius





Và đây là Pedigree của Kingo

 

tl_1986

Member
quá oách! Chúc mừng bác. Bao giờ chú lớn lên thì bác nhớ up ảnh cho anh em chiêm ngưỡng
 

ktx1108

Member
Mới có 3 tháng 21 ngày mà gấu quá. đẹp thật, nhìn cái thủ giống cha y hệt. Chúc mừng anh
 
Nhìn những chú này,em như muốn nổi lòng tham.Có lẽ sau này khi có điều kiện em cũng sẽ tậu một em.Thú thật em chưa hề chơi dòng chó này,và tại thành phố trẻ của em chưa thấy một em ROT nào xuất hiện.Có lẽ sau này em sẽ nhờ Bác tư vấn để chọn giúp một em.Nhìn vẻ ngoài dũng mãnh và bản tính can đảm của dòng chó này có lẽ sẽ rất thích hợp cho những trang trại rộng lớn,cũng có thể cùng góp mặt với dòng chó GSD,những chú ROT có thể sẽ làm lên một điều gì đó ở TÂY NGUYÊN.
Chúc mừng Bác có một em Cún đẹp và dũng mãnh.
 

trangphuong

Active Member
Chào anh Doanh.

Đã vào rồi và nhắm mắt quay ra....ai dè cứ bị ám ảnh mãi, công nhận thằng Kingo đầu mặt thích thật, thôi chúc bác chăm bẵm em nó ok vậy. Nhìn mà nước miếng cứ chẩy ra...chẹc..chẹc...

 

mutk1234

Member
ác, quá anh ơi ,nhìn chịu không nổi luôn T_T. đầu gấu quá đi anh, em ấy bên thái hả anh , đáng yêu quá đi, chắc mốt em hốt thêm em girl giống vậy về quá đi ^^
 

iuuuui

Member
Kingo dẹp thật. Mình có 1 thắc mắc là Rott thường được cắt đuôi, tại sao cả bố , mẹ và Kingo đều để duôi dài nhỉ? Lý do chủ yếu của việc để hay cắt đuôi là gì?
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Kingo dẹp thật. Mình có 1 thắc mắc là Rott thường được cắt đuôi, tại sao cả bố , mẹ và Kingo đều để duôi dài nhỉ? Lý do chủ yếu của việc để hay cắt đuôi là gì?

Cấm cắt đuôi, cắt tai.

Từ năm 1998 việc cắt đuôi, cắt tai đã bị cấm. Ở những nơi nhân giống " chính thức " ở đó bạn không thể mua được những con chó cắt đuôi, cắt tai. Nếu như bạn có mong muốn đó, thì con ROTTWEILER đó không bao giờ được thi lấy chứng chỉ từ hiệp hội chó giống. Đồng thời những con chó này cũng không được tham gia những cuộc thi, triển lãm về chó từ các hiệp hội hay các CLB lớn. Quy định cấm cắt đuôi, cắt tai không phải là quy định trong tất cả các nước thành viên thuộc hiệp hội F.C.I. Những chiếc đuôi đã cắt và những cái tai đã cắt vẫn được kê khai ở tiêu chuẩn giống nòi.
F.C.I. _ Tiêu chuẩn số 147/19.06.2000/D.Ngày công bố hiệu lực chuẩn thức nguyên bản: 06.04.2000Ứng dụng: Chó cảnh vệ, chó nghiệp vụ, chó canh giữ nhà.
Xếp hạng nhóm II.
 

sonnguyen

Chuyên gia rottweiler
chào anh doanh ! cứ lâu lâu thấy anh im tiếng là biết ngay sau đó thế nào cũng có tin mới, chúc mừng anh nhé..... con này mà lớn lên thì phải biết...he....he.....
 

namjerry

Member
Đúng la con giống bố , nhìn cái mặt mới còn bé mà đã gãy gần vuông góc rồi . Đúng là chó của pro có khác .
Chúc mừng anh có 1 cún đẹp !
 

tran huy hoang

Active Member
Thay mặt Anh Em Rott Biên Hòa _ Đồng Nai xin chúc mừng Bác Doanh đã có thêm 1 nhà vô địch nữa trong tương lai cho Việt Nam.
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
Cám ơn tất cả các bạn đã có lời khen chân tình. Thật ra mình đã quyết định mua Kingo cách đây 1 tháng rồi nhưng vì em nó còn bé quá nên không thể cho em nó về sớm được, đành phải chờ đợi khi Kingo cứng cáp hơn, vì từ Serbia về đến VN phải mất 3 ngày( từ Serbia phải qua Đức rồi mới về đến VN) 1 thời gian quá dài đối với chó con. Mình cũng rất lo lắng cho Kingo nhưng cuối cùng mọi việc cũng tốt đẹp. Thân chào.
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
Gửi đến các bạn thêm vài hình ảnh của Kingo khi còn ở với chủ củ,mời các bạn xem hình







 
Chúc mừng anh Doanh nhé ! Chắc tháng 9 này em vào Sài Gòn lại làm phiền anh tí chút nữa rồi. Kết cái quả thủ của em nó quá đi mất !
 
Top