• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Khoe 2 em fox nhà mình, tiện thể tìm bạn gái cho em Bim đẹp zai :))

dadu13

Member
Nhà mình nuôi 2 em Bim vs Bom. Em Bim thì khôn lỏi, thk soi gương, đi bằng 2 chân và nhảy rất cao:D. Em Bom thì hay bắt nạt Bim và ăn vạ mỗi khi bị Bim đánh lại (mồm to:p). Giới thiệu với các 2 em ý nhé. PS: Tiện thể mình nhận phối giống với em Bim luôn, giá cả thì giao lưu là chính. Liên hệ: 0989388900 (Nhà mình ở Thành Công - HN)

Em Bim chym to đi biển :









Còn đây là em Bom mồm to:










 

bum_bum

New Member
Có bán em đực không bạn, đang tìm 1 e đực màu này, để lại cho mình nhớ ?
 

mytime91

Member
Ảnh chụp rất đẹp ạhh. Bé Bim đẹp zai đừng hỏi rồi:x:x Chúc 2 bé luôn khỏe mạnh:*
 

bum_bum

New Member
Khi nào bạn thay đổi quyết định thì pm lại cho mình nhé. Mình thực lòng muốn nuôi em này cho xứng đôi vs e nhà mình. Có j thay đổi thì mình gửi bạn tầm 5-7tr cũng được nhé (giá cả có thể thương lượng thêm). Rất mong bạn phản hồi!
 

dadu13

Member
50 -70tr cũng ko đc ý bạn ơi, bx mình về nhà mà ko thấy nó đâu thì mình chỉ có nước ra đường ngay =))
 

dadu13

Member
thấy nhìu bạn alo mình hỏi giá cả phối giống thế nào nên mình trả lời trên này luôn 1 lần cho tiện là mình lấy 300k/2 - 3 lần phối .Thực ra mình lấy giá này cũng chỉ mang tính chất giao lưu là chính, bạn nào muốn đem chó đến thì đăng ký trước 1 tuần để mình xếp lịch vì mình ko muốn Bim nhà mình hoạt động quá sức ko lại tổn thọ khổ thân e nó :x
 
Top