• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Khoe đàn Puppy American Bully nhà mình !

Status
Không mở trả lời sau này.

golden-sr

Member
Tình hình là hôm nay rảnh rỗi nên làm cái topic khoe với anh em đàn lợn của mình. Các cháu sinh ngày 11/03 được 9 cháu : 7 cái 2 đực =)) Các bác vào chém cho các cháu mau lớn, nhanh về nhà mới =))

Đây là ảnh chụp khi các cháu được 13 ngày tuổi :)












 

Khánh Nhữ

Active Member
2 cái mặt này mà mix với nhau thì cũng khá là " gì và này nọ ABC " đấy em ạ, sướng nhất là cái màu đã...!
 

chekute

Member
nhìn đã quá . mấy con bò sữa tuong lai lắm. mấy con bò sữa cái hết hả cường ơi. úp cho các bé trộm vía này :D
 

tieuhong

New Member
2 em đực là những em nào thế ? mình đang quan tâm . bao giờ nhận đặt gạch thế bạn ??
 
Bạn chơi Bully lâu chưa...........?
lâu hay không thì liên quan gì vấn đề này! chắc chơi lâu như khánh nhữ thì mới biết được tác dụng!
không hiểu bên tây người ta thành lập ra các hiệp hội chó làm gì, tạo ra gia phả chó và giấy khai sinh chắc chỉ để bán cho giá cao hay sao mà lại có người hỏi mình câu hỏi lãng xoet!
 

Khánh Nhữ

Active Member
Mình cũng mới chơi được vài 3 năm nay, lúc đầu chưa hiểu nhiều, mãi sau khi tham gia 4rum có cơ hội giao lưu học hỏi mới " vỡ " ra được vài điều, trên thế giới người ta nhân giống cận huyết - đồng huyết rất nhiều và phổ biến ( Bully nói riêng ko nói đến các giống chó khác) để lưu giữ lại những tính trội ( có chọn lọc ), giống khác mình ko biết nhưng với Bully mấy con đẹp và nổi tiếng thì trong gia phả của chúng inbreed là chuyện hoàn toàn bình thường. Nhất là mấy dòng máu tốt như Biz Blood - Mr. Miagi - Kryton Blood đa phần là người ta cho phối cận huyết để ra con " dị ". Để nói ra đây thì cũng lằng nhằng lắm khi nào có dịp giao lưu = mồm mình sẽ nói thêm, Cường tìm hộ anh mấy cái ảnh gia phả của vài con có máu như trên mà in-breeding bên nước ngoài cho bạn ý xem nhé, trong gia phả lại chả có mấy lần cận huyết ý chứ...!
 

Centrum

New Member
hỉ là góp ý đừng thù vặt nhé nếu thù tôi ,

Chẳng có 1 lý do nào mà phải dấu diếm, tất cả vấn đề đưa ra là để bình luận xem cái nào tốt cái nào xấu để người chơi rút kinh nghiệm, thế mà ở đây thì lại khác, người có ý kiến để mổ xẻ vấn đề thì lại bị trù dập . Vậy tôi hỏi lập ra cái diện đàn này làm cái gì ??? hay chỉ là vài ông chơi thân với nhau có quan hệ gọi là chén bia chén rượu rùi ca tụng nhau " mà tôi nói thật chỉ trước mặt thôi rùi sau lưng lại chửi nhau như chó như mèo " . Thật sự tôi thất vọng với mấy ông quá, các ông chỉ biết BA bài và chó các ông thôi còn chó người khác chỉ là đống cứt " hơi bậy" nhưng đó là sự thật. Tại sao các bài coment lại pải tẩy xóa làm cái gì? tại sao không để người chơi đọc để biết cái câu chuyện đang nói! Hay là chi vì chén bia chén rượu gọi là anh em "alo" anh xóa em mấy cái coment nhé chứ để như thế này em không bán được chó" Thật là lực cười:)):)):)):)):)):)):)):)) . bao giờ Việt Nam có một sân chơi lành mạnh đây??? Một câu hỏi cho những nhà gọi là Admin 4rum quản lý như thế nào!! Và tư cách của những người yêu chó nhưng $ vẫn trên cả chó!!! Thương mại hóa quá!! nản!!:-o:-o:-o:-o:-o:-o chóng mặt vì tiền!!!! chỉ là góp ý đừng thù vặt nhé nếu thù tôi , tôi cùng thù đó =))=))

Vâng...! chào bạn, mình là Khánh Nhữ đây chính mình hiện đang điều hành và quản lý box này nên mình chẳng phải alo cho vị " abc " nào đó để tẩy xóa cả. Vì nghĩ là ý kiến cá nhân của bạn kia trái ngược với lối chơi của chủ Topic nên mình cũng góp ý 1 chút, khi mọi chuyện đã đã xong mình mạn phép xóa mấy cái bài Reply đó đi để tránh loãng topic của Cường. Nếu bạn coi như vậy là ô dù - tẩy xóa - độc quyền - PR này nọ thì mình sẽ khôi phục lại tất cả các bài viết đó cho mọi người cùng xem nhé, thân ái..!
 

duclinh87

Member
cận huyết rồi.chó con cũng ko ra gì đâu mình chuyên khoa sinh.chắc chắn đàn này không ra gì đâu%-(

Thí dụ như ở người sẽ đẻ ra con có 1 số dị tật :quá lùn, tay chân khuỳnh khoàng, đầu quá to, người quá ngắn nhưng xin thưa với bạn là ở Bully tôi chỉ mong ra được những con như vậy ...!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top