• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Khiểu nại về em Ecklee

bichbui92

Member
Chào mọi người! Hôm nay em lập ra topic này để chia sẻ với mọi người về em Ecklee. Nhẽ ra em phải lập topic này lâu lắm rồi nhưng em muốn để cho em Eck tự biết đường kiểm điểm lại bản thân và sửa lỗi. Và em đã nhầm, em ý không những không biết sửa lỗi mà còn già mồm cãi lại rất vô lí.

Vào ngày 20/12/2012 em Eck có nhắn em là mua giống của Nim là mèo Himalaya, vào thời điểm đó gia đình em bận do lo chuyện mồ mả của người trong gia đình nên em đã nhắn em Eck là gửi Nim nhà em ý mấy ngày để nhảy giống với con Feed nhà em ý. Em hoàn toàn tin tưởng vào Eck nên em mới giao mèo nhà em cho Eck. Ngay ngày hôm sau em ý nt cho em là Nim nhà em không chịu nhảy vs Feed, em bảo là để mấy hôm xem như thế nào đã thì ngay tối hôm đấy em Eck nhắn tin cho em là Nim nhà em không chịu nhảy và em ý đã cho con Bỉm nhà em Eck nhảy. Trong khi đó em đã 1 mực khẳng định là em sẽ bảo hành cho em ý, em sẵn sàng để cho em ý gửi mèo sang bên nhà em nhảy. Em Eck 1 mực khăng khăng là không cần nữa, mèo em ý đã để bên nhà em ý, mình không ở đó sao biết được là chúng nó có đi với nhau hay không!? Trong lúc nhắn tin tranh luận với em ý về vụ mèo có nhảy giống hay không và em đòi tiền giá nhảy của mèo nhà em là 2 triệu bằng với giá con Bỉm nhà Eck. Lúc này Eck dựng người lên với em và đi so sánh giá nhảy mèo của nhà em cách đây 1 năm, và giá của con Rôn nhà chị Bích Cún cũng là 2 triệu với giấy tờ đàng hoàng trong khi chị Bích lấy giá là 3 triệu!? So đo 1 lúc thì em ý tặng em cái tin nhắn là "MÈO GỬI ĐỂ Ở NHÀ MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ MÌNH NUÔI KHÔNG ĐÂU." em đọc xong câu này em cáu quá, em bảo lại là sẽ trả tiền ăn ở của mèo nhà em thì em Eck có bảo "TIỀN GỬI MÈO Ở NHÀ MÌNH KHÔNG PHẢI LÀ RẺ ĐÂU." Lúc này em thực sự cáu và chỉ muốn chửi thẳng vào mặt em ý thôi. Ngày hôm sau em đã lên tận nhà em ý ở phố Nguyễn Thái Học - Hà Đông để đón mèo nhà em. nói chuyện với nhau 1 lúc thì em ý đưa em 500k tiền giống mèo.

Em còn nhớ là em Eck nói với em là con Bỉm là mèo lông ngắn và con Nim nhà em là lông dài để về sau em phân biệt mèo con khi xem trên Facebook em ý. Và vào ngày 20/2/2013 em Feed nhà Eck đã hạ sinh đc 4 em mèo con ra màu colour point, lúc này còn bé nên em không soi xét kỹ mấy. Ngày 9/3/2013 e vào Facebook của Eck thì thấy 4 em mèo thì có 3 em có khuôn ặmt của 34, mà mèo của em là mặt tịt màu Hima. Lúc này đây e biết chắc chắn là em đã bị lừa, em có viết 1 số stt để thông báo với em Eck là em biết chuyện và chỉ cần em Eck nói lời xin lỗi thôi. Nào ngờ em Eck lại lơ đi, em hỏi thì bảo là lơ gì!?

Em có coment 1 cái ảnh của 1 em là mặt tịt lông dài là vào nhận cháu nội thì em Eck phủi ngay bảo là Nim nhà em là BỐ DƯỢNG! Sau đó em Eck có đăng 1 loạt ảnh đàn mèo Colour Point lứa trước lên Facebook em và bảo đàn này là con của Bỉm... Ôi, em ý đã không biết nhận lỗi rồi lại còn già mồm cãi, càng cãi thì em càng thấy em ý nói càng ngu! Em ý còn bảo em là "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng" nhẽ ra em phải là người nên nói câu này mới phải. Em để yên thì em ý lại tỏ thái độ mình là bố tướng, càng nói thì càng thấy em ý láo.

Bản thân em là 1 người cực kỳ dễ tính, em có thể cho qua với bất cứ lí do nào! Nhưng em Eck càng ngày càng lộng ngôn, bản thân em ý đã đi lừa đảo nhiều người rồi đã đành. Mèo nhà em ý thì cảm giác nuôi bị bóc lột sức lao động ý, bắt mèo đẻ như cái máy... Tất cả em ý làm chỉ là để cho bản thận được lợi lộc! Em nói thật là hôm em đến nhà em Eck để đón mèo em tự hứa với lòng là sẽ không bao giờ đến lần thứ 2, cái phòng em ý nuôi mèo sao mà kinh khủng thế??? Mùi của bãi phế thải của 5-6 con mèo trong đấy kinh khủng lắm! Em Eck còn hẹn em là chờ Chanel nhà Eck lớn lại cho gặp Nim nhà em lần nữa.... Chả có lẽ lúc đấy em nói thẳng toẹt vào mặt em ý là " KHÔNG CÓ LẦN THỨ HAI CHỊ DÍNH DÁNG TIỀN NONG VỚI EM NỮA ĐÂU, MỘT LẦN LÀ QUÁ ĐỦ RỒI!"

Lứa mèo này của Feed Eck cũng đâu dám rao trên Việt pet hay Yeuthucung... chắc mọi người cũng hiểu vì sao rồi ạ!!!



Và em làm topic này là theo ý nguyện của em Ecklee ạ! Em đã để yên cho em Eck biết đường sửa sai rồi nhưng em ấy già mồm và bảo muốn xem em làm được những gì. Em biết không phải chỉ có 1 mình em là nạn nhân của em Eck, mọi người ai đọc được topic của em mà cũng là nạn nhân của em ý thì vào đây share cho mọi người cùng biết và tránh xa.

Đây là Facebook của em http://www.facebook.com/bich.92
Đây là ảnh đàn mèo con mới nhà Eck http://www.facebook....&type=3


Đồng tiền đúng là quý thật nhưng nhân phẩm của con người thì quý hơn Eck ạ. Đừng vì đồng tiền mà đánh mất đi danh dự của mình, em còn trẻ, cuộc sống của em còn dài nên em hãy tạo chữ TÍN với người đời đi.
 

ecklee

Member



















Đây là toàn bộ đoạn chat của em và BíchBùi

E có nhận lỗi là lấy giống mà không hỏi trước ...nhưng vì e cũng có nhớ trước có 1 chị bạn e đã gửi giống Nim với giá 300 hay 500k gì đó , tiếp nữa e tìm được link Mèo Himalaya nhà em đã đến tuổi trưởng thành , nhận phối giống đây | Muare.vn cộng đồng thương mại điện tửhttp://forum.vietpet.com/136987-hn-meo-himalayan-cream-point.html vẫn cứ đinh ninh giá phôi là ở trong mức là như vậy... Nếu như có thay đổi về tiền phối thì Bich phải là người nói rõ trc... không thể chuyện đã rồi xong thích hét giá bao nhiêu cũng được ? chẳng lẽ bắt e đưa 10triệu tiền phối e cũng phải đưa ?????


E có giải thích , nói chuyện tử tế và rất là đàng hoàng, e có gọi điện 2 3 cuộc gì đó để giải quyết cho nhanh mà BichBui ko có chịu nghe nên phải tiếp tục nt. E và Bich lúc đầu thỏa thận là mang mèo cái nhà em sang đó để phối giống , nhưng khi ma e mang sang tới gần đến nơi thì Bich mới nt nói nhà bận , e vẫn qua để nói chuyện và bạn ấy đồng ý cho em mang con Nim về.. Về thì Nim và mèo cái nhà e được e nhốt chung 1 lồng , nhưng chúng nó đánh nhau và không lại gần nhau vì con mèo cái nhà emvốn cũng đanh đá và con Nim thì cũng nhát gái luôn . Con mèo cái nhà e đã khá lâu ( nửa năm ) rồi mới động đực lại nên e cũng rất ngóng , mang hẳn đồ để ngủ ngay bên cạnh phòng mèo để tiện theo dõi.... và tiếp theo như thế nào thì e đều báo và nhắn tin đều cho Bich biết.

Em và Bich có tranh cãi thì trong phần tin nhắn của em đã có hết rồi...

Tiếp nữa không phải chi riêng mèo nhà em con Nim không nhảy mà con mèo nhà chị Phương Tuna gửi ở đấy 2 lần , mang về 1 lần cũng vẫn ko nhảy - và giá phối lúc đó là 300k . nếu cần chứng thực thì đây là sdt ( 0979054064 ) mọi người có thể gọi hỏi trực tiếp chị Phương ( nick diễn đàn le_haphuong_91 )

Bich liên tục lên fb chửi đổng và xúc phạm, thật tiếc là e k chụp lại được những stt vô văn hóa đó, ở đây e chỉ có 2 ảnh ngày hqua Bich viết

cái này nó còn quá nhẹ so với những stt kia @@

Bich đến đón mèo e đã đưa cho Bich 500k, e muốn dĩ hòa vi quý chứ chẳng có ý gì khác. Bich từ đầu chôi k lấy những sau e nói muốn dĩ hòa vi quý nên Bich cũng đã nhận.
 

ecklee

Member
Bỉm và Feed nhà em nhảy với nhau quá nhiều rồi ,mặt tịt có , lông dài ( lại gen ) cũng có , e vẫn còn rất rất rất nhiều ảnh mèo con những lứa đây











Ảnh mèo lứa này nhà em

 

kjnhcan2510

Member
lạ nhỉ? các thanh niên chưa thỏa thuận rõ ràng với nhau mà đã đưa mèo đến hành sự rồi ah? chia buồn với bên nào chịu thiệt nhé! :-< Quá đen cho đội vodka men! 2013 rồi các bạn phải cẩn thận nhé. Nhiều thanh niên bây giờ là nguy hiểm lắm 8->
 
mèo 34 không tịt, không giấy tờ lấy giống 2 triệu là quá vô lý. như kiểu ăn bát bún ốc ra thanh toán 2 triệu. cướp được tiền
 

bichbui92

Member
em Bỉm nhà Eck cũng là mèo bình thường, không có giấy tờ nốt, tại sao cũng giá là 2tr? mèo nhà e là Himalaya chứ k fải 34 bt :) cái e cần bây giờ k fải là tiền từ e Eck nữa, cái e cần là lời xin lỗi của Eck... Eck sai rõ ràng trg lần này r. mà mèo của Eck bán cũng đâu fải rẻ, rất đắt là đằng khác. mèo của Eck còn là mèo lai linh tinh nữa :) em nghĩ anh hoặc chị Mario tìm hiểu kỹ về e Ecklee. em làm thế là k quá đnág tí nào đâu! mà em Eck còn cư xử rất láo là đằng khác nữa!
 

liberu

Active Member
Lót dép ngồi hóng vụ này vậy. Đọc topic của bạn dài quá và lắm ảnh nữa, load mỏi mắt mãi chưa hết nên vẫn chưa hiểu vấn đề.

Bạn nào nhiệt tình tóm tắt lại giùm cái :D
 

bichbui92

Member
mèo 34 không tịt, không giấy tờ lấy giống 2 triệu là quá vô lý. như kiểu ăn bát bún ốc ra thanh toán 2 triệu. cướp được tiền
mà ai bảo vs bạn là con nhà mình k tịt :) bạn đã xem ảnh chưa???
 

dênon

Member
Thấy 2 bạn đều sai vì k thỏa thuận với nhau trước nhưng mình lơ mơ nhận ra là mèo con của bạn eck kia giống với em.nim.của bạn bíchbui heee .......ôi cái nu chỉ người trong cuộc.mới hiểu rắc rối quá:))
 

bichbui92

Member
cái đấy m cũng nhận m sai mà :) e Eck cũng sai vì nói Nim k nhảy... cái m muốn ở đây chỉ là e Eck nói lời xin lỗi thôi. e ý k những k xin lỗi mà còn lờ chuyện đi, đến lúc m nói thẳng vào mặt thì già mồm cãi láo với m :) nói rất láo... những tn mà e Eck chụp trên kia đã chứng tỏ được sự lươn lẹo của e ý rồi!!!
 

bichbui92

Member
cái đấy là mình đã nhận sai r... cái link e Eck pót trên kia là link mình nhận phối giống cách đây 2 năm, lúc đấy khác và bây giờ khác, tại sao e Eck k cho link m nhận phối giống mèo gần đây nhất lên?? topic đấy m k hề ghi giá fối như thế nào.
và như mình đã nói là cái mình cần chỉ là lời xin lỗi từ e Eck thôi. hôm naymình có hẹn e ý ra để nc thì e ý lơ đi, k thèm ra. hqa mình viết lên FB của Eck là hẹn 6h chiều ở 32 Ng Hữu Huân cafe nc trực tiếp chứ mình k nhận những lời nói kiểu anh hùng bản phím của e ý. sau cái mình post đc 1p thì e Eck có viêt 1 cái stt là "BITCH"????? lđấy mình k hiểu ý của e ý là j??
 

GaNhep94

Member
Đàn mèo con lần này dính gen 34 rồi. Nhưng sao 2 bạn lại không thoả thuận giá từng thứ cho thống nhất rồi mới giao dịch nhỉ?
 

meonho124

Member
Nim của Bích không tịt nhiều , mũi gãy và ngắn thôi , nhưng rõ là ba tư hyma đẹp trai rồi :D , đàn này rõ ba tư hơn hẳn các đàn trước kia mà sao bé eck cứ chối :( .
Bích chắc cũng không có ý đòi hỏi gì nhiều b chắc là muốn Eck để các cháu nhận cha thôi , và có lời với Nim , nếu thực sự Nim có công, nhưng Eck chối thật mà cả 2 cũng hơi có lời qua tiếng lại đôi chút :D , bây giờ không có bằng chứng khó nói ghê nhỉ , chẳng lẽ đi xét nghiệm gen.:-o
Mà đáng lẽ từ đầu 2 bạn chấp nhận lấy và cho lấy giống phải thỏa thuận rõ giá cả điệu kiện nhận tiền sao chứ :-o.
 

bichbui92

Member
cái này là do phần e Eck bạn ạ... bán mèo thì đắt, phối giống mèo cũng đắt, lứa này Eck bán mèo 8-9tr/bé??? mèo lai mà còn đắt hơn mèo thuần là sao??? mà bán 8-9tr/bé rồi, bỏ ra 2tr tiền phối giống thì tiếc j? e Eck cũng lấy giống mèo Bỉm là 2tr mà... mình chỉ lấy cho bằng e ý thôi :)
 
Có một bé mèo được mua từ nhà bạn Eck thì phải. Khi mang đến Hanoi Petcare tiêm phòng thì bs đã tư vấn cho là không phải mèo Anh Lông Ngắn. Vì bạn chủ mua với mục đích sinh sản, khi được tư vấn thế thì bạn đó đã không tiêm nữa và mang về trả cho Eck, không biết có trả được không. Qua đây cũng thấy được sự không trung thực khi bán mèo cho người ta.
 
Cũng có mấy lời Tiện có topic bạn m cũng xin nói luôn .
Trc , khi tìm hiểu về mèo để lấy giống thấy eckly đăng topic nhận phối mèo nên m có xin phối vs Bỉm nhà eck mà eck nói bỉm ốm nên gthieu cho m nhà cô Bình - lê trọng tấn .
Bush nhà cô là mèo exotic nhưng có lẽ vì đã già và hết tinh khí rồi ( chắc nhảy nhiều quá ) nên k đậu trong khi cô nói bao đậu .

Sau 1 tháng mèo nhà m k đậu tiếp tục gào đực mình gọi thì cô nói đang nhận mèo khác m đành để mèo nhà m đợt sau . Nhưng đến đợt sau chưa thấy mèo gào thì thấy eckly đăng bán cả Bơ ( là 1 con cái aln của cô ) và Bush . thế nghĩa là sao ?? đã nhận tiền của m thì phải bao đậu chứ , lại bán nó đi là tn .
Thấy ecly đăng nên mình gọi điện cho cô hỏi cô nhà m còn đang lấy giống sao cô lại bán đi ? cô nói cô chịu thôi giờ fai bán nó đi ???
Mình có nói là thế cô fai đợi phối cho mèo nhà cháu xong chứ . cô nói cô không biết đc có ai đến mua là cô bán ???

Lạy cô , cô là người lớn , nhiều tuổi rồi mà cô lại làm ăn kiểu trò đùa như thế . xong cô bảo ko đậu thì phải chịu ( phải chịu con khỉ , uy tín để ở đâu , nhân cách để ở đâu ( cô khoảng trên 50 tuổi )

lúc đầu m có hỏi sao lại bán 2 đứa đi thì cô thật thà nói Bơ đã hơn 1 năm nay k gào đực ( dù 2 tuổi rùi thì fai ) cô chán lắm nên bán đi ??? thế mà ecky bán cho ng ta làm giống , còn nói đã đẻ 2 lứa , và bán giá rất cao

Sau đó m có gọi điện thêm 1 lần nữa thì cô nói bán rồi , còn con 34 có thích thì đem đến nhảy . Nói thât mèo nhà m là mèo aln mà cho đi phối vs 34 thì mất giá trị của mèo m . m thèm vào ( xl hơi quá lời ) .



Sau đó có tìm hiểu thì đc mng cho biết nhà Eckly bán mèo rất tạp , lai linh tinh đủ . Nên sau đó m cũng k bjo nghĩ đến ch xin giống nhà Eck nữa .



p/s : Vài đồng bạc k đáng bnhieu nhưng làm ăn thì phải uy tín . Người ta k sống vs nhau bởi vài đồng bạc rẻ rúng mà còn sống với nhau vì tình yêu thương , trách nhiệm và lương tâm nữa các bạn ạ . Có câu “ ở hiền gặp lành “ và “Gieo nhân nào gặp quả nấy” . Hãy sống thật , làm ăn thật và có trách nhiệm với chính bản thân mình , với lương tâm của m chứ đừng vì vầi đồng tiền làm mất đi nhân cách bạn ạ !
 

bobogoi

Member
cái này là do phần e Eck bạn ạ... bán mèo thì đắt, phối giống mèo cũng đắt, lứa này Eck bán mèo 8-9tr/bé??? mèo lai mà còn đắt hơn mèo thuần là sao??? mà bán 8-9tr/bé rồi, bỏ ra 2tr tiền phối giống thì tiếc j? e Eck cũng lấy giống mèo Bỉm là 2tr mà... mình chỉ lấy cho bằng e ý thôi :)
buôn bán lời dữ dội
nghe giông giống vụ bán mỹ phẩm cắt cổ trên mạng vậy =))
phen này mình cũng phải đi kinh doanh mèo mới được =p~

đùa chứ cầm đồng tiền mà không thấy cắn dứt sao ?
 
Top