• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Khẩn cấp, 2 chị em mèo cần tìm chủ mới, yêu thương

:( rất buồn vì phải chia tay 2 em mèo, nhưng không có cách nào khác

Em này bắt chuột sát thủ, điệu, xinh, chỉ phải cái tội, bắt hết chuột rồi lại chuyển sang bắt chim và cá cảnh của ông cụ :((, em nó xử lý 2 con rồi, vừa rồi lại phá lồng làm bay mất một chú chim quý của ông cụ. Ông cụ điên tiết đòi đem ra chợ.



Em thứ hai, xinh, không bắt chim, không ăn vụng, ngoan, thương nhất là bị điếc do chơi bời với lũ mèo hàng xóm và ngã từ gác 4 xuống. Phải mỗi cái tội cứ nhìn thấy con mèo nào màu trắng đen là nổi điên, lao vào đánh, nhưng mèo vàng hoặc mướp, hoặc vàng trắng... thì em vẫn qua lại bình thường :(.



Mình biết đây là nơi những người yêu thương mèo lên tìm kiếm mèo, tìm kiếm những cách giúp đỡ mèo, và chia sẻ kinh nghiệm. Nhưng mình tin chắc vẫn có đến 20% số người vào đây với mục đích không tốt đẹp gì (mình bị 2 lần rồi nên biết). Họ vào đây với mục đích đóng giả một người yêu mèo và xin mèo miễn phí, sau đó, hoặc là bán đi (nếu vậy còn tốt chán) hoặc là dã man hơn là bán thịt.

Vì vậy với 2 chị em này, ngoài việc nhà mình cho đi và lấy tiền vía 50k một em, mình sẽ đem mèo đến tận nhà để đảm bảo các em có được một mái ấm thực sự.

Cảm ơn cả nhà. Ai có nhu cầu, xin liên hệ Dung 0973 321 364
 

Linhrin

Member
chúc 2 bé mau về với chủ mới nhé :x , trước mèo nhà em chẳng bắt chuột đâu :)) mà chỉ vồ chim của bố em thôi =))
ăn chửi mấy hôm . dọa nạt mấy hôm là lại thôi ấy mà :d
 
up lên cho bé mau tìm được chủ mới..........................................Ủng hộ việc lấy tiền vía .
 

marky

Member
ui, may dua nay de thuong qua. minh cung dang thich meo, nhung kho noi o saigon co. nhung ma ban oi, lay tien via 50k 1 em thi van re chan, neu bon no da rap tam lay meo voi muc dich xau. minh nen chiu kho bo cong di tim hieu ky nguoi nhan nuoi truoc khi cho, khong thi kho than chung no.
 

meomum

Member
Vậy là cuối cùng cũng đến ngày phải tạm biệt chúng, hichic :((, em cầu mong bọn nó tim được mái ấm, được yêu thương, hichic :((
 

sis_luli

Member
em màu vàng xinh quá
tiếc là nhà mình có cái thằng ranh Mun ghê gớm, nếu k cũng ..... :(
 

futurai9x

Member
Bụng mang dạ chửa còn đòi đi đâu.bó tay thiệt.Chúc 2 em mèo mau về nhà mới
 

bigbibi

Member
Up cho 2 bé mèo yêu nào, mình cũng rất thích 2 em ý nhưng nhà mình quá tải mất rồi :( ....
 
chúc các bé sớm về nhà mới....và được yêu thương hết lòng.nhìn em vàng yêu thế
 

quangUK

Member
Đã gọi điện và nhắn tin cho bạn tuần trước rồi đó , mình xin rước em mướp thôi . Mong em vàng cũng sớm về nhà mới .Chác phải 1 tuần nữa bạn nhỉ .
 

zury412

Member
Em vàng có chủ chưa bạn ơi, nếu chưa thì tớ nhận nuôi em ý vì mèo nhà tớ bị mất (rùi) rồi nên tớ cũng đang tìm mèo để nuôi :)
 

trangthu294

New Member
Chúc cho các bé sớm tìm được chủ mới yêu thương! Buồn quá, mình cũng phải cho Bốn đi. Thương em kinh khủng!
 

kiwi_nguyen

New Member
Hai bé mèo của ấy đáng yêu quá, bé vằn giống hệt Dâu tây nhà tớ, còn bé vàng thì béo ú. Tớ cũng rất muốn nuôi 1 bé, phải cái mèo của ấy to quá rồi, về lại sợ bị Itto "khùng" nhà tớ bắt nạt :( (boxer to). Nếu em mèo nào nhỏ nhỏ, về từ bé cho quen nhà thì không sao.
Rất mong ấy tìm được chủ tốt cho 2 em mèo :(
 
cho tớ hỏi, 2 em mèo đã có mới chưa, 2 em ấy bây giờ mấy tuổi rôi ? tớ đang có nhu cầu tìm 1 em mèo bắt chuột đc như em nhà bạn ây, ko biết có đc ko nhỉ
 
em Xám thế là yên tâm nhé chị , tình hình muốn cơi nới ra nhiều hơn nhưng mẹ em đang răn đe :-j nhưng mà em vẫn định nới ra hẳn 3 đứa, cho chúng nó có bạn có bè :X thế là em Xám yên tâm không sợ cô đơn :)) Hôm nay em đi mua Mio ở siêu thị k có , lại phải mua whiskas, cuối cùng bạn kia lại mang mèo đến ;____; xách gần 6 cân đồ về để đấy ;__;
 
Top