• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Kỷ lục rottweiler Việt Nam

Status
Không mở trả lời sau này.

fantomax

Member
Mình không hiểu thế nào gọi là "củ chuối". Thấy chủ Topic cũng khá rõ ràng còn gì, muốn xem rott ở Việt Nam có gì mới lạ không còn gì? chẳng hạn khi một số chủ nó "khai thác" nó hết rồi, cho ra các đàn con nó "xấu" thì phải bán đi hoặc mình biết có 1 chú rott được mọi người ca tụng nhiều lắm và nhiều người tới xin giống nhưng mà khi chó con đẻ ra thì ngực toàn màu trắng chẳng hạn ? ở gần nhà mình có 1 chú ngực trắng đó. Sẽ cố gắng up ảnh nó lên.
Mà từ lúc chủ topic lập ra có vẻ như một số "thành viên chuyên rott" trốn hẳn, chẳng thấy post bài gì hết, tòan sai thành viên khác vào làm loãng topic này ra ??? chuẩn bị giống box phú quốc rồi đó.

bác lại hiểu nhầm ý em rồi bác lại mang lòng của bác đi so với lòng người khác thế.
chó của ai em ko quan tâm nhưng em thấy trao giải kiểu này thì hơi chuối củ nên vào góp ý tí thôi chứ đã gọi là bình chọn thì ai cũng có quuyền bình chọn cho con chó của mình nhưng lôi giấy tờ ra bình chọn như bác fantomast và nói là do trọng tài tây công nhận thì em chịu nên em mói góp ý thế chứ còn chó của Manh mà đạt giải thì em cũng chẳng việc gì phải tức em có coi đây là cuộc thi đâu mà tức
 

fantomax

Member
Tosa dởm mà khoe là tosa xịn thì không nên ????



Bác (hình như là bác dylan của OF thì phải :D) chả cần phải alo sang bển đâu, nếu bác có nhu cầu thì VN mình nhiều lắm đấy, giấy tờ cho chó là chuyện nhỏ thôi mà, săm tai số cho chó cũng có luôn :)), nhưng chi phí làm mấy cái này cao hơn giải thưởng bác ạ :)), nhà tôi đang nuôi vài con chó trong đó có 1 con cao gần 80cm, nặng trên 70kg, mầu trắng muốt nhưng chả có giấy tờ gì nên chỉ gọi nó là chó ta thôi, anh em cũng nhiều người biết lắm nhưng mãi nó chỉ là chó cỏ khổ thân tất cả chúng nó vì chả có tiền mua giấy đây này
 

fantomax

Member
Hình như bạn có hiềm khích với manhnn thì phải nhỉ??? tôi thì không rõ ntn nhưng mà qua festival vừa rồi tôi thấy con rott do Longcanhngam dắt hộ thì phải. Con đó đẹp mà. Hình như là Camy.. gì đó.
Giải thưởng của nó đạt giải thì ít nhất "gia phả" cùng hoành tráng còn gì? do tổ chức về động vật cấp, ít nhất nó "oai" hơn Việt Nam khi mà nhiều người "nổ" rất to.

topic này sắp hay rồi đây he he.........................
 

tosa-inu

Member
Tosa dởm mà khoe là tosa xịn thì không nên ????
Nói thật đến cái tên con Rott cậu còn chả biết cách viết cho nó đúng thì phán cái j, cái con tôi nói mà mầu trắng tinh là chó GP đấy, cậu có cần tôi phải nói rõ ra cho cậu là con j không. Trong VP này chả ai sai khiến đc ai cả cậu hiểu không, tôi và một vài người thấy nó hơi vô lý thì góp ý thôi, cậu cứ đẩy vấn đế đi theo 1 hướng tiêu cực thế. Đây là diễn đàn của những người yêu chó mèo chứ không phải diễn đàn của những người thích nuôi chó để đánh nhau, mà 1 thành viên chưa có 1 tý uy tín nào trong diễn đàn thì làm sao mà biết đc VP từ xưa đến giờ nó là ntn.

Có thể theo quan điểm của cậu là chó xịn là phải có giấy phải không ? Còn quan điểm của đại đại đa số anh em chúng tôi thì cứ chó tôi thích là tôi nuôi( đảm bảo 3 yếu tố ngon - bổ - rẻ), mang 1 con chó về có nhiều cách lắm, đâu cần giấy tờ, nuôi để chơi chứ không kinh doanh nên ko phải lòe ai cả, chó có đầy đủ giấy tờ mua từ nhỏ đến khi lớn lên nhiều con có khi còn nhìn chả bằng con chó mua bên TQ đâu, trong VP nhiều bác bị trả giá rồi đấy, cậu cứ từ từ tìm hiểu nhé) ai có điều kiện thế nào chơi thế đấy, cậu mua đc 1 con có giấy mà làm loạn cả lên, sợ cậu quá :worried: nếu tôi rảnh tôi sẽ trích dẫn tất cả các bài của cậu trong diễn đàn để người nhận xét xem cậu có tinh thần xây dựng hay đoàn kết không nhé .

Một người chơi thực sự và có điều kiện họ điềm đạm lắm
 
nói tiếp ý bác tosainu là mấy ông mới chơi chó cứ tưởng giấy tờ hoành tráng là chó đẹp khối thằng phải ôm mồm rồi đấy bạn ạ mà chó gia phả hoành tráng đẻ con ra chưa chắc đã đẹp đâu mà giấy tờ hoành tráng nhập về vn chưa chắc đã phải là nó đâu bạn ạ thế cho nên cứ từ từ mà tìm hiểu đi
 

acma_ngu

Member
Đề nghị bạn fantomax không được nói xấu mod, vì mod của chúng ta là những người đứng đắn, làm sao mà có thể đứng sau để giật dây được.
Bạn cún mèo cũng nên đọc hiểu tiếng Việt nhé, nếu vào đây để spam hoặc đánh bóng bản thân thì chắc là bạn đi lạc chỗ rồi, mèo nhà bạn đẹp đấy.
Chúng ta cũng nên hiểu vấn đề là tôi muốn mở ra để làm nóng box lên thôi, dạo này đọc trong box rott chẳng có thông tin gì để học hỏi cả, mọi người vào post bài thì sẽ có người vào khen chê, rồi động viên chăm sóc, chẳng có tí kiến thức nào để học hỏi cả. Nếu tình hình mà cứ kéo dài như vậy thì hỏi có ai còn muốn vào xem nữa không.
Tuy uy tín có thể chưa cao, nhưng tôi để ý thì thấy mình là người đăng ký vào diễn đàn cũng khá sớm, theo dõi cũng khá nhiều các tranh cãi, tranh luận và các kinh nghiệm.
Nay thấy tình hình box của chúng ta không phát triển, cứ ì ạch khen chê nên tôi muốn tạo 1 sân chơi nó khác biệt đi, dù bạn có con chó mà không được người khác đánh giá cao, nhưng trong con mắt của bạn nó lại có những đặc điểm nổi trội, vậy thì tại sao bạn không vào đây để khoe nó, tự hào về nó. Chẳng nhẽ cứ phải chuẩn mới dám vào khoe sao?
acma tôi có đôi lời như vậy, xin mọi người hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi post hộ acma với ạ!
Đừng chứng tỏ mình không hiểu tiếng Việt rồi lại vào làm rối hết cả lên.
Là người ai làm thể.
 

NguoiRung

Member
nói tiếp ý bác tosainu là mấy ông mới chơi chó cứ tưởng giấy tờ hoành tráng là chó đẹp khối thằng phải ôm mồm rồi đấy bạn ạ mà chó gia phả hoành tráng đẻ con ra chưa chắc đã đẹp đâu mà giấy tờ hoành tráng nhập về vn chưa chắc đã phải là nó đâu bạn ạ thế cho nên cứ từ từ mà tìm hiểu đi
:-bd mình đồng ý với ý kiến đó của bạn : Đừng nghĩ chó có đầy đủ giấy tờ mà đã là chó đẹp. Dân mình mà chơi 1 em cún đẹp đầy đủ giấy tờ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi. Chó đẹp mà có giấy tờ thì nặng lắm:praying:
 

huyCQ

Member
các bác vào ném đá nhau làm gì ... topic này lập ra cũng là cho vui thì giải thưởng mới mang phần khích lệ 200k thế chứ không chắc nó đã không X.000.000đ rồi.Mà theo như chủ topic này nói là để ai nhận được nhiều lời cảm ơn nhất sẽ được nhận giải chứ không phải chó ai đẹp thì người đấy được giải.Mỗi người 1 mắt không thể ép người này phải chấp nhận 1 con chó là đẹp nếu chỉ vì mình thấy đẹp , tất cả trên đây đều là ý kiến cá nhân của từng thành viên thôi . Không thích thì các bác miễn cưỡng vào spam mấy câu làm gì sinh ra mất đoàn kết.
Còn chủ đề của topic là nói về Rot thì đưa ảnh 1 con mèo vào như thế nên bị xoá bài , như thế là quá thiếu tôn trọng người khác. cũng giống như bạn vào box mua bán trên diễn đàn dành cho chó mèo để bán 1 con điện thoại chẳng hạn.Còn ai nuôi chó mà chó nhà mình chẳng là nhất , chẳng phải cạnh khoé nhau làm gì, loãng cái topic này ra.
 

huyCQ

Member
to Becrot: Cần gì kiểm tra đây đang là cuộc thi bình chọn chó đẹp nhất và ông fantomats trao cho 1 con chó lý do là bên tây cấp giấy tờ chứng nhận đây thôi bác theo dõi topic này từ đầu tưởng phải hiểu chứ sao lại phat biểu ngây ngô thế nhỉ bác xem lại trang 4 nhé
to TOsa inu ố thế bác cũng bên OF hôm nào anh em mình off cái nhỉ để em ngắm con chó ko giấy tờ của bác
con Rot của anh Mạnh nếu không phải đẹp nhất thì có thể đúng vì có nhiều người có chó đẹp nhưng chưa hẳn đã tham gia diễn đàn, nhưng nếu nhìn ảnh của nó mà bác nào chê xấu thì đúng là kiểu " kém miếng khó chịu " hoặc không biết gì về chó.chắc con Rot trên avt của anh Quân cũng không nhất thì nhì ý nhỉ hay sao mà anh ấy có vẻ không vui lắm.
 

moschino_nguyen

New Member
xin hỏi ????????

trả thấy đoàn kết gì mà toàn thấy MOD cho đăng cả mèo vào box của cún là sao anh Hùng tình yêu ?????????

xin trả lời ??????????
 

Haihanoi

Member
Cái Topic này mấy hôm nay xôm quá nhỉ có nhiều thành viên đã quá khích không khóa nhanh sớm muộn cũng có mấy vị thì ban nick đến lúc đấy lại ngồi khóc.:clown::party::party::party:
 

becrot

Member
Tôi thấy các mem phản ứng đối với CúnMèo là hoàn toàn hợp lý. Các Mod nên xem lại bài của thành viên Cún Mèo, không thể có chuyện đưa ảnh của một con mèo vào topic về dòng chó Rott để gây phản ứng như vậy (Có thể con mèo của bạn tên là Rott)- Một sự cố tình châm chọc và rất coi thường chủ topic! Hành vi này có đáng bị xoá bài không các Mod?
 
con Rot của anh Mạnh nếu không phải đẹp nhất thì có thể đúng vì có nhiều người có chó đẹp nhưng chưa hẳn đã tham gia diễn đàn, nhưng nếu nhìn ảnh của nó mà bác nào chê xấu thì đúng là kiểu " kém miếng khó chịu " hoặc không biết gì về chó.chắc con Rot trên avt của anh Quân cũng không nhất thì nhì ý nhỉ hay sao mà anh ấy có vẻ không vui lắm.[/QUOTE

Bác đọc hộ tôi xem trên Kia có câu nào tôi chê con rot đó xấu ko tôi chỉ bảo bầu trọn nó là con đẹp nhất qua giấy tờ là ko có cơ sở bác cú đem bụng mình ra so bụng người khác là sao nhỉ
 

Hung.tinhyeu

Active Member
Một số bài viết đi quá xa so với chủ đề...Bình chọn thì trả thấy đâu, mà tranh luận thì gay gắt...........khoá topic.....................
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top