• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

kết thông gia với nhà hathu 08

hathu08

Active Member
tình hình là mấy thằng về nhà hôm qua hiền ơi là hiền, ngoan ơi là ngoan, em cứ trêu bảo là có khi thằng Tí thành Phật rồi, phớt lờ mọi biến cố sự đời luôn.
Hôm nay thì chúng nó lộ nguyên hình, giờ này vẫn còn đang vật nhau ầm ầm chị ạ.
Sáng nay em lọc ra tắm cả lũ, giờ lại bẩn y như cũ rồi :))

Thằng nhóc mèo con, ở nhà em có 1 ngày, em đặt tạm tên là Mốc, (vì em cứ nhắc đến Mốc là nó lại kêu ngoeo ngoeo) đã có 2 bãi sản phẩm trong gầm giường. Chắc cu cậu lạ nhà, chỉ lúc gọi ăn là chạy ra ăn một tí thôi, rồi lại trốn vào gầm giường.
 
chị cho em hỏi lúc cho mấy em mèo qua làm thông gia, chúng nó có khè, đánh nhau ko? Mèo em cho ở rể mà nó nhát cấy, còn cô nàng kia thì khè, gừ ko cho đến gần. Ko biết với tình trạng đó có thành vợ chồng đc ko ha chị? Mà kết thông gia thì cho em mèo ở với nhau bao lâu thì dc ạ?
 

hathu08

Active Member
vì thằng Nim nhà mình nó cũng đần đần, nên không thấy chiến tranh dữ dội lắm. Có lần nghe anh Hoalinh nói là phải đợi đến khi mèo cái thực sự có nhu cầu thì tự khắc chúng nó sẽ abcxyz thôi.
Thực ra là mình cũng chưa biết chuyến này đi đã được kết quả gì chưa vì thấy có vẻ cả 2 bên không có gì khác cả :( nên cũng chẳng biết trả lời bạn thế nào cho đúng cơ
 
theo kinh nghiệm quan sát mèo cái 15 năm của mình ý (vì mình toàn nuôi mèo cái thôi) thì trong tháng, chỉ có mấy ngày là mèo cái sẽ kêu gào, lăn lộn trên sàn, nếu bạn vuốt mèo xuống thì mông nó tự cong lên, đầy là mấy ngày mèo cái thèm giai, đem đi phối là có hiệu quả nhất. còn mèo đực thì mình không rõ lắm, như cháu mèo bố nhà mình thì lúc nào cũng có nhu cầu thèm gái, ai thích anh giải quyết hết. Lần này Nim nhà hàthu vừa về được 2 ngày, mẫn mẫn nhà chị lại lên cơn lăn lóc, số Nim đen ghê!! mà Nim cũng ko chịu chủ động gì cả, đôi lúc là phải thế, mang tiếng dê cũng được:))
 

Sheryl

Active Member
Số Mẫn Mẫn là phải làm vợ Ren rồi, Nim bẹp không phải duyên nên đến chực chờ mấy ngày cũng có đạt kết quả gì đâu ;)).
 
tình hình là cô mèo nhà thông gia tối nào cũng gào đực, e mang Bánh ú của e wa thì nó gừ, khè Bánh ú của e. trong khi đó Bánh Ú e ở nhà cũng gào đực, còn tự kỉ với cái mền nữa chứ! Ko biết chúng nó có thành ko nữa
 

hathu08

Active Member
mấy thằng nhà em chúng nó sắp tu thành Phật rồi nên mẹ nó cũng chẳng biết phải ép duyên chúng nó thế nào cho được, khổ thế chứ lại.
Giả sử mà Mẫn Mẫn với anh Ren thành đôi (cái vụ này là Nim không ủng hộ 2 anh chị nhá), thì em đăng ki 1 đứa nhóc (chắc chắn) đen nhé :D đến bê trộm :D Giữa bầy đen xì chị Dung cũng chẳng biết đâu mà :D
 
này này em ơi! Achâu nhà chị ăn nhiều ngủ nhiều! trộm vía giờ người nó phồng phềnh lên hơn trước. không biết nếu có vấn đề gì thì đấy là thành quả của thằng nào nhà em nữa!!:))
mà 2 đứa trẻ con nhà chị giờ đang ở đâu, đã quen nhà mới chưa? không phải em chăm chị thấy hơi lo lắng, mấy đứa này nhát lắm!:(
 

hathu08

Active Member
Em tưởng A Châu nhà chị ghét mấy thằng nhà em :( huhu, tại sao lại thế.
Chị Hoài không liên lạc với chị ạ? hôm qua thấy chị ấy đã thông báo là con nhóc nhát cáy kia đã chịu ngủ với chị ấy rồi mà, để em giục chị ấy nhé :)

Nhớ mấy đứa nhóc quá, mấy thằng nhà em về nhà thích đi chơi hơn thích ngủ :( suốt ngày chạy ầm ầm. Được cái đứa nào cũng biết điều, gọi cái là lại chứ không vểnh *** quay đi như trước.

Up ít ảnh cho chị Dung đỡ nhớ nhé.




Nhà em mới có em Kin đến tạm trú 1 thời gian, bé Kin giống thằng Tí kinh khủng luôn
Chị xem mặt 2 thằng chúng nó giống nhau không? người cũng gần giống đốm của nhau luôn :D
 
này này! nhớ mấy đứa nhà hàthu quá! lôi ảnh chúng nó ra xem suốt!:X


cưỡi cá sấu ngủ này!


thằng này tranh nhau con cá sấu với thằng kia bị hất xuống đất, mặt nghệt ra


con ranh này từ hồi có các anh đẹp rai đến chơi, đã bị nhiễm bệnh thích ngồi lên bàn trêu học sinh của mình, như một con ruồi béo múp:))
 
Top