• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Husky nhà em hay bị cắn .. các bác cho em hỏi !

letuglam

Member
Em mới được tặng 1 con husky tầm 4 tháng tuổi... nó nghịch .. thân thiện với những con chó bằng cỡ hoặc nhỏ hơn ... không bao giờ cắn trước .. nhưng em không hiểu tại sao cứ gặp những con chó to hơn như samoyer hoặc các con khác to hơn là y rằng không bao giờ chào hỏi nhau mà con kia nhảy vào táng con em luôn ... ví dụ như con samoyer ở công viên thống nhất...con đấy thì em thấy chả cắn chó khác bao giờ ... nằm im ngoan chủ bên cạnh đá bóng nó cứ nằm im trên bãi cỏ thôi ... nhưng mà cứ dắt con nhà em đi qua là nó vào táng luôn k nói nhiều ... các bác cho em hỏi con em nó bị sao vậy ... hay là do mắt nó có 2 màu nên chó khác nó kì thị.
Em cảm ơn !
 

letuglam

Member
ai có exp vào trả lời dùm em :( chứ như này mỗi lần đi qua gặp mấy con to hơn toàn phải nhờ chủ nó giữ :(
 

RED Husky

New Member
Bạn nên cho nó chơi với các bạn cùng trang lứa cho nó đỡ nhát ,tránh xa chó to.Lớn lên ta tính tiếp....
 

letuglam

Member
bây giờ thì nó hòa đồng đc với mấy con hiền hiền rồi ... chỉ tránh là tránh mấy con to vs giữ như kiểu pitbull hay là bọn becgie ... còn bọn bằng size thì chơi đc với nhau rồi :)) cảm ơn anh chị em nhé :X
 
Top