• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HP - Xin 1 chú mèo lông xù

CopConOnline

New Member
Hiện mình mới bị mất 1 chú mèo khoang. Muốn xin 1 chú mèo lông xù về nuôi. bạn nào ở HP có thì liên lạc với mình nhé. 0936 986 739 .Thanks các bạn:):):):):):)
 

CopConOnline

New Member
P/s chú mèo khoang của mình đã được 12 tuổi, rất khôn. Mình rất tiếc lên muốn xin 1 em về nuôi cho nguôi ngoai
 

Susu109

Member
K muốn nói gì nhưng mà.... Mọi ng rất dị ứng với topic kiểu như này.......
 

Mr_Lâm

Member
Chính xác hơn là kiểu có mới nới cũ thì không ai cho rồi :D
Những kiểu xin mèo tuyệt đối không cho
-các bé trẻ nhỏ xin mèo chỉ để làm vật cảnh
-xin các dòng mèo tây đắt tiền
-xin về với mục đích phục vụ cuộc sống như bắt chuột ....
và cuối cùng là vừa mất mèo xin 1 bé khác để nguôi ngoai =))
 
bạn có thể nhận nuôi 1 bé mèo ta mà! mèo ta ngoan hiền cũng tình cảm lắm lại khôn nữa, còn biết bắt chuột, nuôi cũng tiện hơn bạn ạ! mình thấy mèo nào chả là mèo hả bạn!
 

Linhmu_93

Active Member
Bạn ơi, thực ra mèo ở Hp rẻ kinh khủng. Gấp mấy lần HN luôn. Bạn ra chợ Hàng, tầm 500k là bạn mua đc em mèo xù rất xinh rồi. Mình nhịn ăn nhịn tiêu 1 ngày 10k là hơn 1 tháng mua đc r mà! Ngày xưa mình mới nuôi mèo, con mèo ald lai nga của m cũng từ chợ Hàng ra, có 450k thôi. Con mèo t2 của mình 1tr, tiền đó là tiền mình được mng thưởng sau khi m đỗ đh. Các chi phí như tiêm phòng, mua đồ ăn, đồ chơi, cát vs tốn lắm. Nên mình hãy suy nghĩ kĩ trc khi nuôi mèo xù bạn ạ.
Căn bản cno điệu đà, khó tính hơn mèo ta nhiều, sức đề kháng cũng kém hơn. May mà mẹ mình yêu mèo nên còn chu câp cho mèo. Chứ với số lg mèo hiện nay chắc tiền ăn cả tháng của cno còn hơn tiền m ăn gấp 2 lần.
 

phenmaleat

Active Member
mèo ta cũng có cái hay bạ ạ, nhanh nhen, tinh ranh, quấn người, chăm sóc lại dễ dàng không tốn công sức nhiều như mèo tây, lại ít bệnh tật, tính sống tự lập cao bạn ạ. Bạn nên tính kĩ trước bạn ạ
 

hatran

Member
Chào bạn, hiện mình đang có 1 bầy mèo xù cần cho đi. Xù thuần chủng các giống luôn nha bạn. Mình cho miễn phí nên chỉ xin 2 điều kiện thôi nha bạn

- Vé máy bay cho con mình đi HN rồi thuê ô tô riêng đón con mình từ HN về HP nhé ( mèo mình cho miễn phí nên đi máy bay cho nhanh ý mà)

- Vía thì mình xin 1 ít gọi là thôi, tùy tâm nên bạn có thể chuyển vào tài khoản mình 7 hoặc 8 triệu gì đấy cũng đc. Ko cần 1000 đô la Mỹ đâu nhé

Nếu bạn vẫn cần mèo thì Pm mình nhé

Thanks bạn :x :x
 

tsunami

Member
Linh nói chuẩn đấy, nhưng cá nhân mình thì k có ý kiến gì với chủ topic cả, ai cũng có thể hi vọng :) Bạn cứ đợi đi biết đâu có người lại muốn cho (nhưng có vẻ là rất khó), nếu bạn muốn nhanh xin được mèo tây thì chịu khó học hỏi kinh nghiệm, làm theo các bạn đi trước ấy :D
@Linh: girl HP đấy à, thảo nào đọc mấy topic thấy e thẳng thắn, và cũng hơi "đanh đá" tý, hehe
 
Top