• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - Xin 1 em mèo về nui

MissKate

New Member
Khổ, trước em ở trong CCMN, ngta ko cho nuôi mèo, em buồn lắm, quyết tâm chuyển ra ngoài ở nhà riêng. Giờ em ra rồi, em rất muốn nuôi 1 em mèo cái :( Anh chị nào có lòng cho em xin 1 em về nuôi với ạ :( Bé thui, lớn em sợ nó ko quen nhà lại đi mất, mà em ko muốn nhốt =.=' Em hứa là chăm sóc em nó cẩn thận, vì em yêu mèo lắm :(( Em ở Văn Cao - HN ạ.
Anh chị liên lạc vs em theo sdt 0989158207, mail phuongnth018@gmail.com, FB https://www.facebook.com/p.ladykate .
Rất cảm ơn anh chị đã đọc topic ạ :(
 
mèo cái 1 năm tuổi bạn có nuôi không? Nhà bác mình nuôi em mèo này đã đẻ 2 lứa rồi, nay bác mình nằng nặc đòi mang bé mèo này đi cho người ta giết thịt, hix mình thương nó lắm nhưng ko cản đc. nay chỉ còn cách tìm người nào yêu mèo cho để em nó được sống yên ổn. Em mèo màu trắng khoang đen, ngoan và hiền lắm, hình như em ý biết chuyện hay sao ý, mấy hôm nay trông mặt buồn lắm, bỏ ăn, chỉ ngồi 1 chỗ không cho ai sờ vào.
 

MissKate

New Member
Híc, Up 1 hình em mèo đó lên tớ coi với :( Tớ sợ em ý 1 năm tuổi rồi em ý hay lạ nhà và đi mất thì chết =.='
 

MissKate

New Member
Em đã xin được miu rồi nhớ :x Xin đc cả Miu mẹ lẫn miu con, 2 mẹ con trắng muốt, 1 mắt xanh 1 mắt vàng :x Bé miu khỏe mạnh hiếu động lắm :x Cảm ơn cả nhà nhìu ạ
 
Top