• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

{HN} tặng mèo con

bellelove

Member
Lâu lắm mới vào Vietpet, mong sẽ lại tốt vía như lần trước, tìm được toàn chủ tốt cho lũ trẻ con.


Bé mèo cần tìm chủ mới lần này là 1 bé bị cho vào bao tải buộc lại, vứt ra chỗ để rác gần nhà mình. Chú bảo vệ phát hiện được, nhưng cũng không có ý định chăm sóc, chỉ buộc lại 1 góc. Mình nghe có tiếng mèo kêu nên ra hỏi han rồi xin về, tới hôm nay là được 3 ngày. Nhà mình hiện có 1 mèo mẹ và đàn mèo 6 đứa 3 tháng tuổi, cũng không có ý định nuôi thêm, nên mong tìm chủ mới yêu thương bé.

Mèo đực, màu trắng vàng, khoảng 2 tháng. Hơi gầy nhưng mặt rất xinh, cứng cáp, đi vệ sinh đúng chỗ. Nhà mình đang có mèo mẹ nên thằng bé cứ rúc vào bú cùng, chứ chắc cũng biết ăn cơm rồi.

Bạn nào có ý định nhận nuôi thì PM cho mình. Nhà mình ở Mỹ Đình, có thể mang qua nhà giúp các bạn trên trục đường Cầu Giấy - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - 2 Bà Trưng...
Cảm ơn mọi người đọc bài.
Huyền.
 

coloa211

Member
up ảnh đi
50 kí tự này 99999999999999999999999999999911111111111111111111111111111
 

boxinh

Member
bạn up ảnh bé,sẽ nhanh có người nhận hơn đấy, chúc bé sớm tìm được nhà mới nhé!
 

4_leaf_clover

New Member
hix, khổ thân bé mèo quá :( sao người ta lại vứt ra chỗ để rác chứ
bạn ơi, bạn có thể up ảnh bé mèo lên được ko í ?
 

bellelove

Member
người ta không muốn nuôi, và cũng không thương yêu thì vứt đi thôibạn . Cho vào bao tải, buộc chặt, rắc gạo trắng coi như mấy đứa sẽ không sống được mà.
Mẹ cháu chỉ sợ post ảnh lên rồi ai cũng nhận, không biết cho ai. Nên bạn nào thật lòng muốn nuôi vì yêu thương chứ không vì hứng thú bất chợt, và phải biết mình sẽ nuôi đc lâu dài thì đến nhà tớ thăm bé và đón về luôn. Tớ không muốn tình trạng sau vài tháng lại thấy em í phải tìm chủ mới vì bố mẹ không cho nuôi hoặc quá bận không thể chăm sóc.
Bé chỉ là 1 đứa mèo ta bình thường nhưng tớ cũng muốn bé đc sống tốt nhất có thể, chứ không fải kiểu cách gì cả.
 

thanhcarter

Member
bạn cho mình sdt cái nhé.mình ở MD nè...muốn nuôi e nó ngay nè.yêu quá cơ.....................
 

tuanman123

New Member
thế còn bé màu trắng có đốm đen ở đầu có đc không hả bạn .. đc thì mình có thể qua lấy về để nuối :(
 

bellelove

Member
cảm ơn mọi người đã quan tâm. Tớ đã liên hệ với người đầu tiên PM và thấy đủ tin tưởng để giao thằng bé cho, các bạn vẫn còn ý định nhận mèo thì 1 tháng nữa ghé lại topic, đàn mèo 3 tuần tuổi nhà tớ lúc đấy mới cần tìm nhà mới (đứa đầu đốm trắng là 1 trong đàn 6 con đó, mẹ là mèo Nga lai)

Nhiều bạn lại giở lại topic tớ cho mèo từ lứa trước rồi msg hỏi toàn những đứa tớ chưa bao giờ có ý định cho, mong các bạn đọc kĩ trước khi liên hệ nhé. Tớ bị bệnh dài dòng :D

Thân,
Huyền (1987)
 
Top