• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hn. Tặng mèo ALD lai 34.

nhatanh_1727

New Member
Mình ko đủ đk nuôi nên tặng để các bạn chăm sóc tốt hơn. Yêu cầu: phải ở hn, gần trường đh thủy lợi để mình thỉnh thoảng đến thăm. Có đk chăm sóc tốt. Có nhà riêng. Ko phải thuê trọ. Nếu đủ yêu cầu trên thì nt cho mình 0979270394. Cám ơn các bạn đã qt. ( do mình đăng tin bằng đt nên ko up ảnh đc)
 
mình gọi cho bạn rùi đó ^^ bạn cho chút thông tin về bé cho mọi người sau biết rõ.( giớ tính , tuổi, sở thick....) thêm khoản tiền vía ( tùy tâm hay ntn đó...)
up phụ chủ thớt ! chúc bé sẽ tìm được chủ tốt :x
 
Mình ở Hải Dương,bạn để em mèo ấy mình nuôi được không? Nếu được mình sẽ đến tận nơi đón em ý
 

CATCHAN

New Member
ui.tớ cũng thích nuôi thêm 1 em mèo nữa.nhưng tiếc là tớ chỉ còn ở Hn 2 tuần nữa. buồn ghê
 
mong bạn cho em nó đến làm bạn với con gái mình ảnh nó là chữ kí của mình. bạn có thể đến chơi với em nó thoải mái. chẳng có dk quá tốt cho bé nhưng đảm bảo cho bé tình cảm tốt nhất. mong nhận dc hồi âm của bạn;)
 

lovelym29

New Member
m cũng đang cần nuôi 1 em mào để chú cún bk nhà mình có bầu bạn, nhà mình ở 82 giải phóng, nhà chính chủ ="= ngày ngã 4 trường chinh đại la , có gì mai mình sẽ alo cho bạn nhé
 

Bipbop

New Member
Yêu mèo nhầt quả đất!,,,,,,,,

Em ơi cho chi bé mèo đi nhà chi ở Đặng Văn Ngữ,cả nhà cùng yêu MÈO,đáp ứng đủ tất cả những yêu cầu của em......và hơn thế nữa......:-*:-*:-* số điện thoại của chị : 0983192974 , hay em đưa chị nuôi hộ cũng được lúc nào có điều kiện em lại đến nhà chị mang em nó về.......
 
Top