• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HN] Giúp 1 em mèo tội nghiệp :(

heo_sieu_bong

New Member
Đầu đuôi câu chuyện là tớ và người yêu tìm được 1 em mèo ở đầu ngõ nhà người yêu tớ. Theo như mẹ người yêu tớ bảo thì bé là mèo của 1 bà bị điên gần nhà. Vì ở với người như vậy nên lúc bọn tớ tìm thấy thì em ý gầy trơ xương, người ngợm hôi và nhiều rận :-s.Nhìn rất tội nghiệp :(((((... Mà em ý k được quan tâm nên rất thích gần người. Chúng tớ cho ăn uống mà ăn được 1 tí lại ra dụi đầu vào chân, quấn người lắm.
Vì mẹ người yêu tớ không thích nên không cho nuôi, nhà tớ lại có 2 thằng giặc con rồi nên mama k phê duyệt nữa :-s. Tớ đành phải lên đây nhờ các bạn giúp em ý chứ không mẹ người yêu tớ lại đuổi em ý ra đường mất :((
Em ý là mèo mướp vàng đêu nhìn rất đẹp mỗi tội gầy lắm lắm ý :((, tầm 2,3 tháng tuổi gì đó, là con giai ạ :)..Rất quấn người và ngoan, kêu ít, ngay tối đầu tiên đã có thành tích đuổi 1 con chuột và giết 1 con gián cho nhà người yêu tớ =))..Nhưng mà e ý hôi và nhiều rận, trời lạnh nên bọn tớ k dám tắm cho :-s.
Ảnh em ý thì tớ sẽ cố gắng post ngay vì mấy lần tớ qua thăm em ý đều tối rồi nên chụp không rõ :-<
. Nhưng đảm bảo là rất xinh nhé :x
Bạn nào có lòng tốt nhận nuôi em ý nhanh nhé không em ý bị đuổi ra đường thì tội lắm :((
Đây là số điện thoại của tớ 0914.8182.91... Vì em ý các bạn gọi 24/24 cũng đc :">
 

heo_sieu_bong

New Member
tình hình là vừa rồi người yêu tớ đã gọi bảo sáng mai bố mẹ người yêu tớ sẽ đuổi em ý đy :((
tớ sẽ đem em ý về để nhờ nhà bạn nhưng bố mẹ nó buôn bán nên cũng rất khó khăn :-s...các bạn làm ơn giúp em ý nhanh nhanh nhé :((...không thì tớ cũng chịu bó tay thôi :(((((
 

heo_sieu_bong

New Member
Bé mèo đã được 1 anh rất dễ thương nhận nuôi rồi ạk :x. Mà em cũng quên không hỏi tên anh :">...Anh rất nhiệt tình, 1h rưỡi đêm em post bài anh liên lạc luôn và 7h sáng đã có mặt để đón bé :)..Em tin chắc bé sẽ rất hạnh phúc khi được anh chăm sóc..
Em rất cảm ơn anh ạk :)
Em cũng cảm ơn VP đã là cầu nối giúp bé tìm được 1 người chủ tốt như thế :*...Mod close topic hộ em với ạk :)
 

Le To Anh

Member
Thế là bé con đã có chủ nuôi rồi, thật là một kết cục tốt đẹp mà mình mong muốn. Cảm ơn bạn heo_sieu_bóng nhiều nhiều vì tấm lòng của bạn.
Chúc bạn gặp may mắn nhé.
 

turnon

New Member
Nhóc mèo rất ngoan. Mình đặt tên nó là Toe.
Chú thích tắm lắm. Bây giờ thì sạch sẽ rồi.
Cảm ơn heo_sieu_bong!!!
 

Le To Anh

Member
Và cũng chân thành cảm ơn bạn turnon đã nhận nuôi em bé rất nhanh khi chúng tớ còn chưa kịp nhận được thông tin này. Nhờ bạn thường xuyên thông tin về bé cho chúng tớ yên tâm.
 

mitngoc

Member
Bé Toe thật may mắn :love struck: Lúc nào rảnh turnon post hình lên cho mình ngắm bé nhé ^^
 
Top