• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN-cần xin hoặc mua mèo đen tuyền

258258

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
sao cậu jin love cat đi đâu cũng bị xua đuổi thế nhỉ? mình thấy cậu là chủ topic nào đều lên tới mấy chục trang ý. nhà còn cao hơn các bạn nuôi mèo ;)) ;))
người ta chả vô duyên vô cơ gây sự với cậu đâu, còn tôi ko ưa cậu lí do trên hết là tôi cảm thấy cậu ko đáng tin. cậu mập mờ, ko rõ ràng, trắng lẫn đen, ăn nói thì ko dễ nghe ( ở các topic trước ) và hay sai chính tả ( ở đa số topic :)) )

ấn tượng của cậu trong tôi, là cậu bảo :
1, cưu mang các em mèo bị bỏ rơi. mọi người bỏ rơi nhiều mèo ở trước cửa nhà cậu vì biết cậu hay cứu giúp mèo.
2, và khi số lượng mèo đông, thì cậu đem bán -> khác gì lái buôn mèo ko @@
cậu bán 50k/ đứa chẳng đắt đỏ gì đâu, mà sao cái topic cậu bán mèo tôi vẫn cứ thấy ghê ghê sờ sợ, như những tay lái buôn chuyên nghiệp ấy!
3, cứ như là cậu mua đi-bán lại vậy!
cậu xin mèo rồi thái độ với người cho mèo, bỏ bom người cho mèo, dùng nhiều số điện thoại nhiều nick khác nhau, khiến ng ta ko tin tưởng, ăn nói lấc cấc trên diễn đàn ( topic nào đó quên rồi )
và cậu xin mèo người ta trong khi cậu đang rao bán mèo :-ss
4, và nhiều lần cậu lập topic xin mèo đen tuyền rồi thì phải.


chẳng biết cảm nhận của tôi đúng hay sai, và cậu bảo tôi hay TRỌC ngoáy cậu, rồi cậu tự nhận cậu RỐT. nhưng nói chung tôi vẫn thấy cậu rất nghi ngờ và ko minh bạch, ko đáng để được tặng mèo
mình không biết giải thích với bạn thế nào nhưng cứ cho mình là JLC đi
JLC là người lao động lên tính tình cục mịch lên nhiều lúc có những lời lẽ xúc phạm đến người khác và anh ý cũng biết.nhưng các bạn cứ cho rằng JLC là người xấu với các bé mèo
Vậy anh ý xấu ở đâu? anh ý khônh đi xin mèo ai cả và cũng không buôn bán mèo cho các quán nhậu vì đa số mèo nhà JLC đều là mèo con vì ở Hà Đông mình số lượng mèo rất lớn và được vứt đi khá nhiều thậm trí khi mèo mẹ đẻ họ bọc mèo con vào túi bóng rồi vứt ra bãi rác hoặc sống hồ hay sông.nhiều người biết lên đã mang đến nhà anh ý rồi treo túi ở cửa.các bạn sẽ nghĩ sao mình biết nhiều vậy vì mình đã từng qua và gửi mèo nhà anh ý rồi
số tiền 50k cho 1 người cần 1 bé mèo khỏe mèo đẹp thì đâu có đắt so với tình cảm của anh ý.các bạn thử nghĩ xem khi bạn nuôi số lượng mèo lớn như vậy sẽ có rất nhiều áp lực chứ vừa phải tiền ăn cho chúng tiền thuốc men.dọn dẹp và đôi khi chính gia đình của mình cũng lên tiếng. mình thấy anh ý chỉ sai khi không tin tưởng vảo diễn đàn yeudongvat.org còn cách sống với các bé mèo đều đủ đức cả.
còn về phần mình các bạn nói mình đi xin về rồi bán vậy mình cần gì mở cửa hàng hay trại mèo làm gì.và bạn nào có chứng cớ nào thì nêu ra đi
http://forum.vietpet.com/103411-hn-can-xin-hoac-mua-meo-den-tuyen-post723352.html#post723352 còn topic này thì quá lâu rồi từ khi mình còn chưa mở cửa hàng và mình muốn kiếm 1 chú mèo đen về để nuôi và lấy giống với số tiền lớn hơn cả khi mình bán.
mình chỉ biết nói thế này thôi cũng chẳng biết đúng hay sai nữa nhưng đây là cảm nghĩ của minh. không phải vì cùng người hà đông mà mình bênh nhưng mình thấy đúng thì thôi
 

258258

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
:D không hiểu sao cứ vào trang xin mèo này, thấy ai bán mèo ở Hà Đông là mình lại hơi gợn gợn.Chắc do ảnh hưởng từ bạn 258258
mình có đi xin mèo đâu mà ảnh hưởng hả bạn. mình còn đang tặng 2e mèo lai nga đây.
 
Topic thứ nhất http://forum.vietpet.com/88796-ha-noi-tang-meo-me-dang-mang-bau-sap-de.html (topic nói về thái độ của jinlovecat cũng đi xin mèo và để bán vía 50k)

Topic thứ 2 http://forum.vietpet.com/103001-ha-noi-4-meo-con-can-ve-nha-moi.html (xem cái cách phản ứng của 258258 :)))

Nói chung tôi kính mong bạn đừng viết sai lỗi chính tả nữa :| đọc đau cả mắt (cứ như cố tình "hấp diêm" tiếng việt!)

Nói hơi văn vẻ, nhưng đúng là "bụt trên tòa sao gà mổ mắt" :) nếu như bạn đàng hoàng ngay thẳng thì chẳng có người nghi ngờ hay không tin tưởng bạn đâu!
 
nói thật là những nhóm người kiểu jinlovecat tớ hiếm khi để tâm, nhưng đọc mấy cm nhức mắt, khó chịu thật. Thú thật là mình cũng không hiểu sao trên đời có những người không biết phải trái là gì như bạn này, người ta cho đã là 1 sự đánh đổi lớn sau khi suy nghĩ rất nhiều, thế mà bạn ấy nói cứ như kiểu đang ban ơn (ông phật sống), nếu tớ là chủ topic trên chắc không đủ kiên nhẫn để đôi co kiểu này :( thật tiếc cho những người không biết phải trái và cả những người bênh vực cho cái sự vớ vẩn đấy.
 
Topic thứ nhất http://forum.vietpet.com/88796-ha-noi-tang-meo-me-dang-mang-bau-sap-de.html (topic nói về thái độ của jinlovecat cũng đi xin mèo và để bán vía 50k)

Topic thứ 2 http://forum.vietpet.com/103001-ha-noi-4-meo-con-can-ve-nha-moi.html (xem cái cách phản ứng của 258258 :)))

Nói chung tôi kính mong bạn đừng viết sai lỗi chính tả nữa :| đọc đau cả mắt (cứ như cố tình "hấp diêm" tiếng việt!)

Nói hơi văn vẻ, nhưng đúng là "bụt trên tòa sao gà mổ mắt" :) nếu như bạn đàng hoàng ngay thẳng thì chẳng có người nghi ngờ hay không tin tưởng bạn đâu!
vậy bạn không hiểu rồi tôi không xin mèo nhà xuanhoa90 mà hỏi có cần tôi nuôi cho không nhưng chị ta bảo đổi mèo cái lấy mèo đực.tôi nhận lời nhưng cho đến hum đấy tôi bận không liên lạc được với anh của bạn xuanhoa90 vì người ta cho tôi số ĐT bàn lên khi tôi gọi không ai nghe máy.sau đó tôi đang định gọi điện để xl nhưng ngta đã chửi tôi rồi.vậy bạn thử là tôi xem bạn sẽ thế nào và cuối cùng các bé con của bé mèo đấy cũng được bán lấy vía đấy thôi bạn.
các bạn đừng nói 258258 và tôi là 1 nhưng tùy các bạn thôi.
à mà trình độ học vấn tôi kém tôi cục mịch nhưng tôi chưa làm hại đến 1 sợi lông của các bé mèo.
 
[HN] dành cho người cần mèo!!

Vậy bạn giải thích thế nào về việc bạn vừa bán mèo giá 50k, vừa đi xin thêm mèo nữa?

Tôi chỉ cần bấm vào nick bạn bên đó là thấy hết bài viết của bạn rồi ^^, và ngay trong topic đó thôi cũng đã thấy bạn dùng nick thứ 2 (Alo0922838950) của chính bạn để tự tung hô bản thân (trang 5 cùng topic đấy), sau đấy chính bạn tự thú "vâng ông học rộng tài cao,tôi ngu rốt,nhưng tôi vẫn lịch sự hơn những người không biết đến tự trọng người khác. Không thích thì xóa,tôi kũng ý kiến gì không,tôi kũng chỉ m0ng thông kảm vì tôi sai,nhưg tôi vẫn mún tham gia diễn đàn lên lập níck khác cho đỡ ngại có thế kũng dỉa dói.hãm" :))

Kiểu nói chuyện của bạn lẫn đi đâu đc :) hết giả vờ là jinlovecat rồi lại 258258 ... Trò cười nhạt nhẽo :)|

thôi, nói tiếp bạn lại nghĩ bạn "lổi tiếng", kính bút tại đây, chúc bạn sớm nhận ra cái sự vô duyên và thiếu suy nghĩ của bản thân bạn! Chấm hết. :)|
 

linkmitu

Member
chả vô duyên vô cớ khi người ta ghét bạn đâu!
1 là cái thái độ, cách nói chuyện
2 là bạn sinh ra đã có hơi khiến người ta ghét rồi, chả làm j cũng bị ghét. trần gian nhiều người như bạn lắm.

tôi cũng hết hơi đôi co với bạn rồi, và cãi nhau cũng chẳng để làm gì, nhưng tôi xin hứa với lòng nếu bạn lập topic hay jinlopcat hay nick nào đó của bạn còn ăn nói lấc cấc, bảo thủ và thái độ thì tôi sẽ vào quậy hết mình @@

thân ái chào, chúc bán được nhiều mèo con và xin được nhiều mèo đen tuyền :x
 
Top