• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

[HN] bán lại em chào mào lân mộc rất đẹp và tố chất,5 tháng lồng ạ !

kaolink

New Member
nhà em đang nuôi 1 em chào mào lân mộc bố em đánh được từ đầu mùa nay cũng được tầm 5 tháng rồi..con này nó nhanh nhẹn lắm ạ,nhảy rất khéo,nuôi mộc mấy tháng rồi mà long lá còn nguyên xi không sứt đầu mẻ trán gì hết.ngoắt đuôi nhẩy mà cũng hót cả ngày,chim mùa này nên chưa già chim..em thấy con này rất chi là có tương lai luôn,e đang đi học,không có kinh nghiệm chơi chim sợ nuôi thêm nữa phí mất em chim hay..em đăng lên hy vọng tìm được cho nó 1 người có đam mê và kinh nghiệm chơi chim rước về chăm..đảm bảo mùa sau em này sẽ là 1 em chim quý..đây em up cho xem cái hình em chụp trộm được em nó mà e thấy góc đẹp nhất.


Ai có nhu cầu thì cứ gọi e theo số này nhé 01678 703 497 e để cho 400k ạ !

 

giahieu

Member
Bạn này rao bán 400k hỏi thì đòi 1.000.000 chẳng biết bạn ấy đưa ra thế để khoe chim, câu khách hay có mục đích gì khác.rõ vớ vẩn.
 

kaolink

New Member
à,bạn hiểu nhầm mình rồi,vì nhà mình ở quê có đánh chim nên mình từng rao bán mấy lần,hôm trc t rao 1 em mào lân đang thay lông 1tr,nhiều ng gọi hỏi quá nên t cứ quen mồm trl ng ta là 1tr,chứ mộc giở t toàn bán 400k b ạ..bạn đừng hiểu nhầm mình nhé:">
 
Top