• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - 25-3-2012 - Cho ai mất Chó, yêu Chó hoặc tò mò!!!!

coolgear_vcc

New Member
Thông báo!​
<Nếu post không đúng nội quy cảm phiền các bác mod, admin chuyển sang box khác giúp>​

Hiện nay, Trung tâm Cyzone II - Số 18 ngõ 7 Thái Hà Đống Đa Hà Nội đang giữ 1 chú chó lai. Nặng khoảng 35-40kg. Màu lưng đen, chân và mồm điểm chút màu vàng như hình dưới. Chú chó vào trung tâm và chỉ theo nhân viên ở trung tâm. Đã đưa ra ngoài đường và hỏi khắp các gia đình trong khu vực nhưng không ai nhận. Vậy ai là chủ nhân xin đến nhận lại. Nhờ anh em trong Forum ai có người thân hay bạn bè báo mất chó thì chuyển thông tin giúp!

Thủ tục nhận lại chó:
Địa chỉ: số 18 ngõ 7 Thái Hà - Đống Đa - HN
Khi đi nhận chó mang theo ít nhất 1 tấm ảnh chụp chú chó giống chú chó chúng tôi đang giữ! Để tránh các bác thợ đồ tể. Nếu không có ai đến nhận thì chúng tôi cho nhân viên chuyển về gia đình để nuôi!!!!




 

hanhjen

Member
Nhìn giống bé Misa ngày trước nhà mình nuôi quá :( Chúc bé mau về nhà mới nhé
 

abyss_luvz_rap

New Member
Up phụ :( Nhìn e ấy tội quá T.T... Mấy e cún kiểu này rẩt khôn và nhớ chủ :"(

Nếu không có ai nhận thì em muốn nuôi có đc k ạ. E ở HN và không phải đồ tể >"< =((
 

otawan

Member
Mèo đén nhà thì khó, chó đến nhà thì sang. Nếu ko tìm được chủ em nghĩ bác cứ giữ lại mà nuôi cho nó có lộc :D
 
em bị mất chó làm ơn cho em

hic chào cả nhà.1 buổi sáng thật buồn với em.hum qua 2 vợ chồng quyết tâm tìm mua 1 con chó nhật lông xù để làm bạn với con nhỏ cho vui cửa vui nhà,10h30 tối đón cún con về,2 vợ chồng nhìn thấy nó vui quá chơi đùa,cho ăn,cho uống sữa mãi tới 3h sáng mình mới đi ngủ.nhà mình thì có 4 tầng.mình chưa kịp mua xích hay dây buộc,chỉ nghĩ rằng đóng cửa rồi thì chó sẽ ko ra ngoài được vì kín cổng cao tường rồi.thế mà sáng nay chồng mình dậy lúc 6h(a chưa bao giờ dậy được sớm thế đâu,chỉ vì yêu chó lắm mới thế) nhìn khắp nhà không thấy cún nữa.tìm cả 4 tầng,loanh quanh mãi,vừa buồn vừa tiếc vô cùng.mua cún con đấy giá rẻ thôi vì có bạn gần nhà rao bán là 600.000.nếu ai thương tình có cún xin hãy liên lạc để 2 vợ chồng được mua lại nhé.
cảm ơn cả nhà đã đọc tin,mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người.hỏi giúp em những người xung quanh ạ.xem có ai bán cún không reply lại em nhé.pm sdt 01242141589
a chị ơi.nếu có chó cho em xin lại 1 con về nuôi nhé.huuuu em thích chó lắm
 
Top