• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN- 2 em mèo 3 tháng xinh xắn cần tìm chủ mới đây :X

BanhBaoBong

New Member
E mèo nhà mình đẻ đc 4 nhóc, 2 nhóc đã tìm đc chủ mới, giờ còn 2 nhóc. Nhà mình hiện tại đã nuôi bố mẹ các e và thêm bác của mấy e nữa nên ko thể nuôi thêm các e đc. Mình rất muốn tìm đc ng chủ yêu quý và có thể chăm sóc tốt cho 2 e.

E thứ nhất là gái, màu trắng , mắt 2 màu, 1 xanh, 1 ghi xám
E thứ hai là trai, mèo mướp, mặt cute, ngây thơ
Cả 2 e đều ăn tốt, dễ nuôi, hiếu động.

Bạn nào ở HN, có đk chăm sóc cho 1 trong 2 e hoặc cả 2 e thì pm mình nhé. Tiền vía mình chỉ lấy 2 gói whiskat thui, để tẩm bổ cho mèo mẹ :D
Mình là Hạnh, sđt 01275854806 (vui lòng nhắn tin thui) hoặc pm nik y!h: rikatori92
 

leloc

Member
Phải chi mấy em mèo này ở trong Nam nhỉ, xin hoài mà trong này chả có ai cho hết hoặc là bán giá nhẹ nhẹ cho mình, buồn ghê.
 

fuongly025

Member
Phải chi mấy em mèo này ở trong Nam nhỉ, xin hoài mà trong này chả có ai cho hết hoặc là bán giá nhẹ nhẹ cho mình, buồn ghê.
èo..mình thấy trong nam nhiều bạn đăng bài cho mèo lắm mà??? thấy mọi người bảo trong ấy cũng hay có mèo bị bỏ rơi. chúc bạn mau tìm được 1 em về tâm sự nhé.:)
 

gugary

New Member
mong 2 em mau về nhà mới, có ảnh cho mọi ng chiêm ngưỡng mới bạn ^^
 

BanhBaoBong

New Member
Các bạn ơi, e mèo tìm đc chủ mới rùi, cám ơn tất cả các bạn trong tg qua đã nhiệt tình nhận nuôi các bé. Mong các bé sẽ sớm thích nghi vs nhà mới và sẽ đc chủ mới quan tâm, chăm sóc chu đáo. Mình và gia đình mèo nhà mình cảm ơn tất cả các bạn nhé:X:X:X
 

hoang hip

New Member
có ai cho mình biết đăng bài trên đây làm thế nào không.mình đan rất cần nuôi mèo càng nhiu càng tôt <10 be mèo nha.ai có cho minh xin cảm ơn trước.
liên hệ với mình sớm nha.
gau_truc_an_thit
or:01663623882 nhắn tin SMS cũng dc nha.
xin chân thành cảm ơn
 
Top