• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN đổi alaska lấy husky hoặc doberman

cutecutestr

New Member
Có bạn nào muốn đổi doberman hoặc husky nâu đỏ lấy alaska nâu đỏ 1 tuổi 3 tháng k ạ
 
bạn cho mình xin ảnh vào inbox nhé mình có 1 em husky cực xinh đực 10 tháng nếu bạn muốn đổi thì pm nhé em của mình hỏa tiễn hình tia sét cực độc luôn hoặc bạn nhắn tin cho mình vào sdt 0946610555 nhé
 

mil0

Member
min co em husky day ban co muon doi ko liên hệ mình số đt 0963386910 nhé
 
C***243; b***7841;n n***224;o mu***7889;n ***273;***7893;i doberman ho***7863;c husky n***226;u ***273;***7887; l***7845;y alaska n***226;u ***273;***7887; 1 tu***7893;i 3 th***225;ng k ***7841;
<br /> <br />
Công Ty CP SX TM DV Mạnh Nguyễn
Chuyên kinh doanh các loại máy massage cao cấp, chất lượng uy tín
HOTLINE: 08.66.858.959 - 09.3434.5585

Người cao tuổi thường khó tránh khỏi việc mắc phải các bệnh về xương khớp như đau lưng, đau khớp gối… Những người mắc bệnh này thường cảm thấy đau nhức nhiều khi thời tiết thay đổi, trở lạnh. Muốn chữa căn bệnh này không thể chỉ trông chờ vào việc uống thuốc hay dán các miếng cao dán mà còn phải kết với các động tác massage, xoa bóp các vùng bị đau thì mới có thể làm bệnh suy giảm.
Hãy để Mạnh Nguyễn giúp bạn giảm bớt các cơn nhức mỏi cơ thể bằng may massage cam tay ca heo

Máy massage cầm tay LY-620A có những đặc điểm gì?

May massage cam tay LY-620A có thiết tiêu chuẩn bạn có thể tự mình massage toàn cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy vừa giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe. Điều quan trọng là máy có đầu massage khớp giúp giảm đau nhức đau xương khớp hiệu quả. Vậy là ông và không còn phải chịu những cơn nhức mỏi khi trở trời hay những lúc thời tiết thay đổi thất thường nữa.
May massage cam tay LY-620A được cải tiến với motor mạnh mẽ hiện đại, đầu xoa bóp vời chức năng rung mạnh mẽ và êm ái đem lại hiệu quả đặc biệt trong việc massage trị liệu.
Đi kèm máy là 4 đầu massage chuyên dụng, giúp bạn massage đạt hiệu quả cao nhất. Với đầu massage tròn sẽ giúp massage thư giản cho toàn cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái, dể chịu, giảm stress hiệu quả. Với đầu massage gai mềm giúp đẩy nhanh lưu thông máu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh, phấn trấn hơn, giảm tình trạng căng cơ, cũng như phục hồi tính đàn hồi cho cơ hiệu quả.
Đầu massage nhọn tác động vào các huyệt đạo trên lòng bàn chân và lưng giúp cải thiện sức khỏe cho toàn cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Đầu massage khớp giúp giảm tình trạng đau nhức xương khớp hiệu quả.
Sử dụng may massage cam tay LY-620A thường xuyên mỗi ngày giúp ngăn ngừa các bệnh đau nhức cơ thể hiệu quả, giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu, phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích quá trình tuần hoàn máu, điều hòa giúp cho lục phủ ngũ tạng đều được khỏe mạnh.
Đặc biệt, massage dọc hai bên cột sống giúp cột sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho toàn cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên giúp trị được chứng đau nhức cơ thể hiệu quả.
Máy massage cầm tay LY-620A là thiết bị tuyệt vời giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho toàn gia đình bạn. Thiết bị thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật:
  • Mã SP: LY-620A
  • Điện nguồn: 220V - 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Trọng lượng: 1.1 Kg
  • Kích thước: 44.5 x 13 x 10 cm
  • Chiều dài dây nguồn: 185 cm
Mua ngay máy massage cầm tay LY-620A mẫu mới 2014 chỉ có tại cửa hàng Mạnh Nguyễn

Liên hệ đến chúng tôi để quý khách biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm máy massage cao cấp tại cửa hàng
Hỗ Trợ Khách Hàng: 08.66.858.959 - 09.3434.5585


Xem thêm các loại sản phẩm máy massage cổ
 

ledem

Member
cho xin sdt .............................................................................................................................
 

luppy

New Member
0966651995, e có 1 husky đực nâu đỏ 1 năm tuổi và 1 cái 3 tháng nâu đỏ. a đổi không ạ? đổi alo e e gửi ảnh
 
Top