• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Help ! Help! Chó bị hột đỏ quanh vòng mắt

batam1989

Member
Mọi người giúp em với!

Chó nhà em lớn khoảng hơn 2 năm tuổi. Bé là Dog không phải Bitch.

Hiện tại sức khỏe rất tốt, ăn tốt, í ỉ tốt, mê gái tốt, sủa tốt, tai mũi họng tốt, nhưng chỉ mõi đôi mắt là em thấy không tốt.

Hiện tại Mắt của bé nhó như sau:

Chó có 2 con mắt đúng hok mọi người, 2 con mắt của nhok nhà em nó màu nâu đúng không mọi người ( Đúng ) , không bị lồi, không bị lé, bên trong mắt tốt. Vậy không tốt ở chỗ nào, không tốt là thế này.

Trên và dưới mi mắt, có những hạt nhỏ màu đỏ, mõi bên khoảng 2 3 vết, ( kiểu giống như muỗi đốt vậy đó) Có lần em dẫn nhok đi chích , Bác sĩ thú ý phán, cái vết này là chịu chứng của bệnh hô hấp, nên điều trị sớm.

Các cao thủ về việc chữa trị bệnh này, các anh các chị , anh em chú bác, em biết cho em một số lời khuyên về việc này, cách phòng điều trị, nguyên nhân, và mức độ nguy hiểm, không đủ thời gian đánh vài dòng chữ, anh chị chú bác ai biết ở đâu có cái bài giồng thề này, chỉ cần copy paste cho em cái đường link để em vào tham khảo .

Chân thành cám ơn mọi người, các bác sĩ online tận tâm và nhiệt tình. Giúp em VietPet ơi! Noel vui vẻ và hạnh phúc mọi người!!!!!:x
 
tự kỷ quá bạn ơi =))=))=))=))=))
"Chó có 2 con mắt đúng hok mọi ngươj"....--ủa chó ko có 2 mắt chẳng lẽ bạn ko biết 2 sao mà còn hỏi =))
"2 con mắt của nhok nhà em nó màu nâu đúng không mọi người"...--:)) cái này thì ai mà být dc:)):))

dù sao thì cũng mong bạn bít dc nguyên nhân mà chữa cho chó nhé:-h:-h:-h
 

batam1989

Member
Vui mà bạn
, thật ra bệnh của bé nhà mình cũng chẵng có gì, bem lên giao lưu ae diễn đàn xí thôi, mà ko ai vào chém hết haizzz
 

LilyTheLab

New Member
Bé lab nhà mình sáng nay tự nhiên cũng thấy bị nổi mấy nốt đỏ quanh mắt như cún nhà bạn. Nhìn như là kiểu bị trắp ở mắt giống người vậy. Nếu là đúng là bị hô hấp như bạn nói thì hình như cún nhà mình cũng có 1 số biểu hiện về hô hấp là thỉnh thoảng lại thấy hắt xì, mấy hôm nay mình lại hay dùng nước tẩy để cọ sân (cún mới có chuồng mới để ngoài sân), đợt trước thì cọ toilet cạnh chỗ cún nằm. Ko hiểu có phải vì ngửi nhiều mùi đó nên bị ảnh hưởng ko nhỉ?
Lo quá, hôm nay định đưa cún đi khám nhưng lại vướng ông công ông táo nên mấy chỗ đều ko mở cửa.
 
Top