• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hcm_tam thể - đen trắng – cà phê sữa đây……..

HCM_TAM THỂ - ĐEN TRẮNG – CÀ PHÊ SỮA ĐÂY……..


Mình cần tìm chủ cho các bé mèo bị bỏ rơi , mình đã nuôi dưõng dạy dỗ chúng rất đàng hoàng và tẩm bổ cả tháng trời đến nay chúng đã rất khôn ngoan, lanh lợi và hoàn toàn khỏe mạnh. Nên các bạn đem về nuôi có thể yên tâm nha.

Số điện thoại của mình: 0906 32 33 06



Bé tam thể :
Dễ thương hiếu động, là đứa sống sót duy nhất của bầy mèo con mất mẹ sau hè nhà mình. 2 chân trước của bé có 1 ngón bị tật hơi khó bám víu mỗi khi leo trèo nên rất cần 1 người chủ thực sự yêu thuong bao bọc bé.











Bé café sữa, tham ăn cực kì nên mập ú ( chắc vì trãi qua 1 thời gian dài bị đói nên giờ rất thích ăn^^)












Còn lại gã thương binh đen trắng này , bị thương ở cổ do chạy đùa giỡn sao bị quẹt trúng cây đinh, nay cũng lành rùi, bị nhẹ thôi mình băng lại vì sợ gã tiếp tục chạy nhảy quẹt tiếp. bạn nào quan tâm cứ ghé xem thử nha mình sẽ tháo băng ra, nếu thích thì rinh dìa lun.















 

zZĩnz

Member
tui rất là tức Vì tui ko ở HCM. TÔi mà ở HCM tôi qua tôi Ăn cắp luôn thằng tuxedo kìa huhuhuhuhuhuhu
 

vrilovey

Member
Chị ơi bao giờ chị lên thì gọi e nha. Hôm bữa e có liên hệ với chị nè, sdt 0919908083. E hẹn chị tối nay qua bắt cóc 1 bé, mà nãy giờ gọi cho chị không được. 8->
 

hanhjen

Member
Bé đen trắng nhìn hay mà lạ thế :D Đeo mặt nạ kìa ^^ Lông đều nữa, yêu thế, tiếc là mình ở HN rồi :)
 

Franky_Nguyen

Vietpet sponsor
Tấm lòng yêu thương mèo của bác này xúc động quá, chúc các bé sớm tìm được chủ tốt
 

ngottphuong

New Member
Mình không biết mình có phải chủ tốt không, nhưng chắc chắn không tốt bằng chủ cũ được! :) Cảm ơn bạn và gia đình bạn đã chăm sóc rất chu đáo với tất cả tình thương yêu và bàn giao lại rất tận tình cho mình. Tiếc là trên đường về mình đã sơ ý để bé tam thể đào tẩu khỏi giỏ xách (không biết giờ này ra sao rồi); mình sẽ nuôi nấng bé đen trắng cẩn thận để không phụ lòng của bạn.
 
Top