• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM- Tặng mèo con.

gacon123

New Member
Mình mới thấy được một em mèo vện bị bỏ rơi, đói lả và đang khóc hết nước mắt. Bạn nào có điều kiện qua đón bé về nuôi nhé. Cám ơn mọi người. ( Đây là hình chụp bé sau khi đã uống 1 hơi sữa, vẫn còn thấy nước mắt, khóc sưng mắt luôn rồi).
Thực ra là có 2 em y chang nhau nhưng em kia đáo để quá, không thể nào tóm em ấy được. Chưa đụng vào mà đã khè khè, nhảy qua trái, nhảy qua phải, lông dựng ngược hết lên.




Vui lòng liên hệ: 0936 233 661.
Hoặc: 28 Mai Văn Ngọc, q.3 ( ngay đường ray xe lửa trên đường Ng Văn Trỗi)
 

lukhach246

New Member
tội quá, chúc em ấy mau kiếm được chủ tốt.
ah, mình cũng vừa cho 1 con mèo đen đi lạc, nhưng không phải từ diễn đàn này dù có mấy bạn gọi đt xin mèo, vì mình lo bé mèo gặp phải lái mèo hoặc ..bợm mèo. Rốt cuộc, mình đã cho bé cho 1 người quen (phải năn nỉ họ nuôi vì người ta đang nuôi 2 trự mèo lận . Hix !, bù lại, mình an tâm vì biết rõ người ta yêu mèo nên nó sẽ an toàn ).
Mình nhắn vậy để bạn cảnh giác nhé.
Giá như vietpet đứng ra nhận mèo giùm để trao lại cho những thành viên thực sự yêu mèo, hoặc giới thiệu cho mình những người đáng tin cậy thì hay biết mấy nhỉ.
 

lukhach246

New Member
Ah,mình có đề nghị vầy với vietpet là do hẻm nhà mình bán hủ tiếu nên người ta hay thả mèo con vào lắm.
Không chừng vài bữa mình lại phải ... chạy làng kêu cứu nữa cho xem :D
Sao họ không nuôi mèo con, thì dắt mèo cái đi chích ngừa cho khỏi đẻ nữa nhỉ ? cứ đem vất mèo con hoài vậy thật tội nghiệt !
 
Top