• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HCM Tặng chó con Bully lai Becgie

vulam175

Member
Tình hình là Sam (Becgie) với Rooney (Bully) nhà mình vừa ấy nhau khoảng 3 tháng trước và cho ra 1 bầy chó con rất kháu khỉnh.

Hiện tại, các bé đã được 15 ngày tuổi. Nay do không có điều kiện để nuôi các bé còn lại nên mình sẽ tặng cho ace nào thật sự có nhu cầu và yêu thương chó để nuôi.

Mình chỉ xin lại tiền sữa, cho đến ngày các bé cứng cáp mình sẽ giao.


Ace nào quan tâm và mún tới nhà xem các bé thì call 091 6666 909 nhé.

Ace nên cân nhắc kĩ trước khi hỏi xin các bé về nuôi nhé (điều kiện, khả năng, tình yêu thương...) vì mình không muốn các bé bị mang cho hết người này đến người kia đâu.





 

Davisuki

New Member
Bạn ơi bạn giữ cho mình 1 bé nha bạn. Bạn cho mình sđt của bạn đi để mình gọi nhé. Mình đang muốn tìm nuôi 1 bé nè. Nha bạn!!! Please!!!
 

Davisuki

New Member
Mình nhận bé màu vàng được không bạn? Mà khi nào bé cứng cáp là mấy tháng vậy bạn? Sđt mình là 096 823 35 38. Bạn nhá máy cho mình cũng được, mình sẽ gọi lại cho.
 

howeiye

Member
mình ở Q.11 . mình nhận nuôi 1 bé màu đen đc ko ? nhà mình ko hạp màu vàng còn đực cái gì cũng đc.
mình hiện đang làm việc tại bv có gì hồi âm lại cho mình sớm nhak.
 

thutrang2709

New Member
Vulam175 ơi nãy e có gọi mà k thấy bắt máy. Mình có để lại tin nhắn khi nào bạn rãnh thì nhá máy mình gọi lại. Mình rất có thiện chí. Sdt mình là đuôi 7846 đó
 

vulam175

Member
Ban oi ban nho giu con do jup minh nha...3 tuan nua ban alo minh wa lay pe...minh ten Diem nha.
bạn qua đặt cọc cho mình, mình giữ bé đó lại cho bạn, vì có nhìu người gọi cho mình quá ko nhớ ai là ai .
 

vulam175

Member
Vulam175 ơi nãy e có gọi mà k thấy bắt máy. Mình có để lại tin nhắn khi nào bạn rãnh thì nhá máy mình gọi lại. Mình rất có thiện chí. Sdt mình là đuôi 7846 đó
mai bạn gọi lại cho mình nha :D
 

NgoTinh

Member
cho minh xin 1 em mau gi cung dc mien gioi tinh cai ko ban.ma cho hoi truoc tien sua em no khoang nhiu vay. xin cam on truoc.
 

toangiaphat

New Member
Bạn ơi! Mình rất thich becgie. Nó là sở thích từ nhỏ. Nhưng giơ lớn mình vẫn mong sở hữu 1 E. Rất mong bạn cho 1 bé. Cam ơn! Lh Sang: 0906872870- 29t
 
Top